5 lí do khiến máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) giá 6 triệu đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) được rất nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Sau đây là 5 lí do bạn nên chọn mua nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) giá 6 triệu cho gia đình.

1. Thương hiệu uy tín làm nên sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12)

Tân Á Thành là tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại máy nước nóng, máy lọc nước, bồn inox, bồn nhựa, sen vòi… Thương hiệu này đã có hơn 27 năm kinh nghiệm của tập đa quốc gia, hoạt động đa ngành nghề, luôn cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo ra những điều kiện tốt nhất cho cuộc sống người Việt Nam.

Sản phẩm máy năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) được sinh ra tại doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm này nhé.

5 lí do bạn nên chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) giá 6 triệu

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) sở hữu 5 lớp hấp thụ nhiệt nhanh

5 lớp hấp thụ nhiệt này được sắp xếp vô cùng khoa học với lớp ngoài cùng là thủy tinh trong suốt để ánh nắng dễ dàng tiếp xúc vào lớp tiếp theo. Lớp thứ hai là lớp truyền nhiệt cao được làm bằng hợp kim đồng, lớp này giúp cho máy truyền nhiệt nhanh hơn bởi tính kim loại của nó. Lớp thứ ba là lớp chống bức xạ tia hồng ngoại và dùng titan dioxit để làm sạch nước. Lớp thứ tư la là hợp kim nhôm giúp hấp thụ 99,5 % ánh sáng mặt trời. Và cuối cùng là lớp thứ 4 chống bám cặn, giúp cho bề mặt trong của ống không bị bám cặn bẩn.

5 lí do bạn nên chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) giá 6 triệuThiết kế hiện đại của máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12)

3. Chất liệu an toàn, cao cấp

Inox 304 là loại hợp kim có cấu tạo từ các nguyên liệu là 8,1% Niken, 1% Mangan, 18% Crom, còn lại là sắt. Với thành phần cấu tạo như vậy nó có khả năng chống ăn mòn vô cùng tốt. Cùng với ưu điểm không phản ứng với axit nên có khả năng chống gỉ cho máy nước nóng kể cả khi gặp nhiều trời mưa. 

Đây là loại nhựa mới hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Loại nhựa này giúp chịu sự va đập cao trong vận chuyển nước của máy. Nhựa PPR không gây độc hại, không đóng cặn, có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao từ 70 độ C đến 95 độ C. Hơn nữa loại nhựa này có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong vận chuyển máy. 

5 lí do bạn nên chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) giá 6 triệu
Nhựa ppr được sử dụng bên trong máy nước nóng, chất nhựa này không gây độc hại

4. Chân đế vững chắc, bền bỉ  

Với thiết kế này, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) có được sự vững chắc hơn khi phải đối mặt với những cơn bão. Mặt chân đế lớn gia tăng sự ổn định cho máy với độ cao của các tòa nhà.

5. Mức giá tốt 

Một chiếc máy nước nóng với rất nhiều tính năng như vậy, nhưng giá của nó chỉ khoảng 6.000.000 VNĐ. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, giúp cho các hộ gia đình dễ dàng sắm cho nhà mình 1 chiếc.  

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Core 130L (58-12) mang đến nhiều trải nghiệm thú vị ch người tiêu dùng khi sở hữu nhiều tính năng nổi trội như: chất liệu an toàn, đến từ thương hiệu uy tín, bền bỉ… Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy nước nóng năng lượng mặt trời này chỉ có giá khoảng 6 triệu. Đây là mức giá khá hợp lí so với những ưu điểm mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Đây sẽ là một sản phẩm lí tưởng và đáng để gia đình bạn xem xét nếu như có nhu cầu muốn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng với nhiều ưu điểm cùng mức giá vô cùng ưu đãi như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không giúp cho gia đình mình tiện nghi hơn bởi máy nước nóng này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu  về nhiều loại máy hơn nữa nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!