5 lí do nên chọn sữa bột Bledina số 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Bledina số 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi được sản xuất tại Pháp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng lại có giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên chọn sữa bột này cho con mình:

Với các bé trên 1 tuổi, sữa không phải là nguồn dinh dưỡng chính nhưng bé vẫn cần sữa để phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn loại sữa bột nào cho con mình trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi thì có thể tham khảo sữa bột Bledina số 3 của Pháp. Sản phẩm này được nhiều mẹ tin dùng vì có những ưu điểm dưới đây

Sữa bột Bledina số 3 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

sữa bột

Sữa bột Bledina số 3

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn khá non nớt và nhạy cảm vì thế dinh dưỡng cho con luôn được cha mẹ lựa chọn rất cẩn thận.Sữa bột Bledina số 3 là sản phẩm của thương hiệu Bledina – thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em uy tín tại Pháp nên các mẹ có thể tin tưởng lựa chọn cho con mình.

Sữa bột Bledina số 3 tránh nguy cơ thừa cân, béo phì cho bé

Sữa bột công thức Bledina số 3 cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho sự phát triển của các bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Sản phẩm này gồm có sữa không kem,Maltodextrins, chất béo thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương), một phần whey khử khoáng, lactose, chất chuyển thể sữa: đậu nành lecithin, chất chống oxy hóa: tocopherol giàu chiết xuất, vitamin (A, D3, E, C, B1, B2, PP, B6, ac. folate, B12), biotin, canxi pantothenate, K1 và các chất khoáng. Trong đó, sản phẩm này chứa sữa bột đã được tách kem tránh nguy cơ thừa cân, béo phì cho trẻ.

Sữa bột Bledina số 3 cung cấp hàm lượng sắt cao

sữa bột

Sữa bột Bledina số 3 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng

Các bé trong độ tuổi từ 9 tháng trở đi đều có nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt rất cao. Thiếu sắt khiến các bé chậm tăng cân, biếng ăn, da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi, khó chịu.Sữa bột Bledina số 3 khắc phục tình trạng này bằng cách cung cấp hàm lượng sắt hơn gấp 30 lần sắt có trong sữa bò cô đặc đáp ứng nhu cầu của bé từ 1 đến 3 tuổi. Được cung cấp hàm lượng sắt đầy đủ các bé sẽ ăn ngủ tốt, da dẻ hồng hào và có sức đề kháng tốt hơn.

Sữa bột Bledina số 3 giúp bé tiêu hóa tốt

Sữa Bledina số 3 chứa loại men tiêu hóa giống loại men có trong dạ dày và ruột của con người hỗ trợ bé hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn. Men tiêu hóa có trong sữa còn giúp bé không gặp những rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có vị ngọt dịu, mát và hương thơm kích thích vị giác nên bé ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Các mẹ đã từng cho con sử dụng sữa bột Bledina số 3 đều phản hồi là sữa giúp bé tiêu hóa tốt và tăng cân đều đặn.

Sữa bột Bledina số 3 giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Phát triển chiều cao cho con là mối quan tâm hàng đầu của các ông bố bà mẹ Việt. Cha mẹ có thể yên tâm khi con uống sữa bột Bledina số 3 vì sản phẩm này chứa sữa bò mẹ nguyên chất cô đọng lại kết hợp cùng canxi, vitamin D giúp bé có hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Bledina số 3 có giá bán không quá cao

Sữa bột Bledina là sữa nhập ngoại nhưng có giá thành không quá cao, thấp hơn nhiều loại sữa ngoại cùng loại khác. Vì thế xét về mặt kinh tế thì sữa bột này là một trong những sản phẩm đáng mua cho bé. Hiện tại, sữa Bledina số 3 hộp 900g có giá bán khoảng 345.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!