5 loại sữa nào tốt cho người già được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Anlene là dòng sữa nổi tiếng trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cho người cao tuổi. Trong sữa Anlene có chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc tốt cho xương, cơ và khớp. Dòng sữa sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe cũng như xương khớp của người lớn tuổi. Chính vì vậy, dù đ

Đối với người cao tuổi thì chất dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, chống chọi được những bệnh lý mãn tính. Ngoài ra nó còn góp phần nâng cao sức khỏe, tăng chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn sữa công thức giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho mọi người những dòng sữa tốt cho người già.

1. Sữa Anlene cho người già

Sữa Anlene là dòng sữa nổi tiếng trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cho người cao tuổi. Trong sữa Anlene có chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc tốt cho xương, cơ và khớp. Dòng sữa sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe cũng như xương khớp của người lớn tuổi. Chính vì vậy, dù đã có tuổi nhưng những ai dùng sản phẩm đều có sự khỏe mạnh, tự tin làm điều mình thích và thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

Sữa Anlene giúp bổ sung Canxi, Collagen, Vitamin D,C, Protein và kẽm,…Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho hệ cơ – xương – khớp. Nhờ tính ưu việt mà sữa Anlene đang giữ vị trí cao trên thị trường nhiều năm qua.

Giá sữa Anlene cho người già tham khảo: 395,000đ.

Sữa Anlene cho người già
Sữa Anlene cho người già

2. Sữa Ensure cho người già

Các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên nghị người lớn tuổi, người gia phải đảm bảo chất dinh dưỡng thông sữa. Vậy nên, nếu có thói quen uống sữa Ensure Gold cho người già hàng ngày sẽ giúp họ bổ sung chất dinh dưỡng mà còn dễ dàng tiêu hóa. Nhờ có sữa Ensure cho người già mà họ có thể chống chọi một số bệnh lý như loãng xương, tim mạch, suy giảm trí nhớ,… Đặc biệt là dòng sữa Ensure Gold cho người già đã được chứng nhận lâm sàng là sản phẩm dinh dưỡng y học giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Sản phẩm là sữa công thức hàng đầu đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Với 28 Vitamin và chất khoáng thiết yếu thì sản phẩm rất tốt cho tim mạch.

Giá sữa Ensure cho người già tham khảo: 780,000đ.

Sữa Ensure cho người già
Sữa Ensure cho người già

3. Sữa non cho người già – Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là dòng sữa giúp tăng cường sức khỏe tổng thể đang được đánh giá rất cao. Sản phẩm tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết cho người cao tuổi. Với hàm lượng sữa non cao giúp tăng cường sức đề kháng và chống chọi lại các bệnh lý nền mà người cao tuổi hay mắc phải. Dòng sữa non cho người già này còn có Canxi cao giúp phòng ngừa các bệnh loãng xương và tăng cường chắc khỏe xương. Lợi khuẩn cao cũng là một ưu điểm của sữa non cho người già vì nó cân bằng hệ vi sinh đường ruột, chống lại bệnh về đường tiêu hóa. Đặc biệt với công nghệ Alpha Lipid giúp bảo toàn dưỡng chất, tăng khả năng hấp thụ 90-95%.

Giá sữa non Alpha Lipid Lifeline tham khảo: 1,380,000đ.

Sữa non cho người già – Sữa non Alpha Lipid Lifeline
Sữa non cho người già – Sữa non Alpha Lipid Lifeline

4. Sữa Coloscare Adult giúp bổ sung Canxi cho người già

Sữa Coloscare Adult là sản phẩm thuộc thương hiệu Nutricare tại Việt Nam. Đây là dòng sữa Canxi cho người già phù hợp những người 50 tuổi trở lên. Sữa được đánh giá cao vì có tác dụng tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe cơ, xương và tim mạch. Đặc biệt trong sản phẩm có chứa IgG 1200+ cao vượt trội so với các loại sữa khác giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Không chỉ vậy, sữa Coloscare Adult kích thích hệ thống miễn dịch đường hô hấp, ngăn chặn bênh lây nhiễm.

Giá sữa Coloscare Adult tham khảo: 510,000đ.

Sữa Coloscare Adult giúp bổ sung Canxi cho người già
Sữa Coloscare Adult giúp bổ sung Canxi cho người già

5. Sữa Abbott Glucerna – sữa cho người già tiểu đường

Abbot Glucerna là sữa cho người già tiểu đường có dạng bột và dạng người dùng pha trước khi sử dụng. Ngoài việc tốt cho người bệnh tiểu đường thì sữa Abbot Glucerna còn dành cho người đang trong chế độ ăn kiêng. Sữa có thể mang đến nhiều công dụng như:

  • Ổn định lượng đường trong máu
  • Cải thiện sức khỏe hệ tim mạch cho người dùng
  • Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết
  • Duy trì cân năng ổn định.

Giá sữa Abbott Glucerna tham khảo: 850,000đ.

Sữa Abbott Glucerna - sữa cho người già tiểu đường
Sữa Abbott Glucerna – sữa cho người già tiểu đường

Trên đây là top 5 sản phẩm sữa tốt cho người già nhất hiện nay. Với những thông tin chi tiết về các loại sữa hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm ra sản phẩm phù hợp để mua tặng cho ông bà, cha mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!