5 loại xe đẩy trẻ em giá rẻ và chú ý chọn xe đẩy giá rẻ mà an toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn xe đẩy giá rẻ cho trẻ em cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn bởi sản phẩm này sử dụng cho trẻ hàng ngày :

Các loại xe đẩy trẻ em giá rẻ từ vài trăm nghìn là lựa chọn được nhiều mẹ hướng đến, nếu không muốn chi trả từ vài triệu đồng cho các mẫu xe đẩy cao cấp mà con vẫn có thể di chuyển tốt, đảm bảo an toàn khi ngồi xe đẩy.. thì các ông bố bà mẹ bỉm sữa cần chú ý những điểm sau :

Những loại xe đẩy trẻ em giá rẻ trên thị trường

  • Xe đẩy trẻ em 3 bánh : Sản phẩm là xe đẩy dành cho bé lớn có khả năng ngồi vững và không cần các loại xe đẩy có lót nệm bảo vệ bởi trẻ có thể bám chắc vào tay vịn di chuyển an toàn mà không bị ngã. Giá từ 300.000 – 400.000 đồng.

 

  • Xe đẩy du lịch cho bé :  Xe đẩy du lịch cũng dành cho các bé lớn nhưng có khả năng nâng đỡ và che chắn tốt hơn.

  • Xe đẩy trẻ em Seebaby:  Một trong dòng xe đẩy trẻ em giá rẻ phổ biến nhất thị trường, thiết kế đẹp, chắc chắn với giá từ 500.000 đồng – 800.000 đồng tùy loại.

 

  • Xe đẩy xuất xứ từ các thương hiệu Trung Quốc :

 

  • Xe đẩy trẻ em thanh lý : Các sản phẩm xe đẩy trẻ em cũ, xe đẩy trẻ em thanh lý đã qua sử dụng được các mẹ bán lại cho người cần với giá rẻ.

Lưu ý chọn mua  xe đẩy giá rẻ mà an toàn cho bé

Những mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ trên thị trường hiện nay ngoài các sản phẩm thương hiệu trên thì còn có rất nhiều loại xe đẩy không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tên tuổi thương hiệu hàng hóa, những sản phẩm này tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho con cái của bạn bởi chất lượng của các linh kiện sử dụng cho xe đẩy như các loại nhựa làm khung cán, tay vịn trên xe có thể chứa BPA có hại cho sự phát triển giới tính, vải lót, vải nệm và che nắng có thể không đạt tiêu chuẩn khiến bé khi nằm trong xe không được thoải mái và không được bảo vệ đủ chắc chắn, giá thành rẻ khiến các vật liệu không đảm bảo an toàn khi dùng tiềm ẩn các nguy cơ nguy hiểm nên người dùng cần tránh mua cho con dù giá rẻ.

Trong khi đó, những mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng nhưng đến từ các tên tuổi rõ ràng dù xuất xứ Trung Quốc những vẫn đáng tin cậy và nên chọn mua, các sản phẩm này đạt những tiêu chuẩn cơ bản khi sử dụng cho trẻ nhỏ, các mẹ có thể đẩy con đi trên các loại địa hình mà không sợ xe bị lật, đổ nghiêng, chất liệu dùng cho các loại xe đẩy cũng không có chứa các chất nguy hiểm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Ngoài ra, các loại xe đẩy trẻ em thanh lý cũng là một lựa chọn kinh tế mà độ an toàn cao cho trẻ, các dòng xe đẩy từ thương hiệu cao cấp có giá thành mua mới đắt từ vài triệu đồng có thể dễ dàng mua lại đồ cũ với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!