5 lỗi dùng bếp gas âm Fagor kém bền, hao gas và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas âm Fagor có thể gặp phải trục chặc khi sử dụng mà nguyên nhân chủ yếu có thể được sử lý bằng cách bảo quản bếp gas đúng cách.

Bếp gas âm Fagor đem đến cho người sử dụng những tiện nghi khi nấu nướng với các dòng sản phẩm bếp gas đôi, bếp gas 3 vùng nấu đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các gia đình. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục chặc hoặc hiệu suất bếp gas không được như lúc mới mua, tất cả những điều này chủ yếu từ nguyên nhân người dùng không biết cách bảo quản, và sử dụng bếp gas đúng cách.

cách sửa lỗi bếp gas âm Fagor

Sau đây là một số sự cố thường gặp và cách xử lý đơn giản bạn có thể tham khảo:

Không thấy tia lửa điện phát ra từ đầu sứ đánh lửa

Nếu bếp gas đang sử dụng không thể đánh lửa và không có tia lửa điện khi bật bếp thì nguyên nhân là do hết pin, tuột dây cắm điện hoặc hỏng IC. Loại bỏ những nguyên nhân dễ nhận biết trước như dây cắm nguồn , kiểm tra pin không có vấn đề gì thì bạn có thể gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng để xử lý.

Bếp gas âm Fagor có tia lửa điện mà không lên lửa

Bếp gas âm Fagorthường gặp tình trạng không lên lửa sau khi sử dụng được một thời gian dài không được bảo dưỡng, những cặn bám bẩn do trào nước đọng lại ở bộ hoa sen có thể làm tắc đường gas, những lí do khác có thể là do chưa mở van gas hoặc dây dẫn gas bị nghẹt. Nếu bạn vừa vệ sinh bếp gas hãy thử lắp lại bộ hoa sen, mâm đậy, đế hoa sen cho khớp.

Bếp gas Fagor bị đỏ lửa hao tốn gas

Để sử dụng bếp gas Fagor tiết kiệm gas người dùng cần khắc phục ngay tình trạng gas tạo lửa đỏ, bằng những thao tác vệ sinh đơn giản cho bộ phận mâm sen, và hạn chế đun nấu bị trào nước và bụi bặm bám vào bếp.

Khi bật bếp lửa không lên ngay

Bếp gas không lên lửa ngay cũng dẫn đến việc hao tốn gas đáng kể mỗi lần bật bếp; nguyên nhân của hiện tượng này rất đơn giản thường là do bộ hoa sen chia lửa bị để lệch, chỉ cần xử lý lại bằng cách chỉnh bộ hoa sen thật khớp nhau, nếu không thể tự làm thì bạn có thể nhờ nhân viên kĩ thuật hỗ trợ mỗi lần thay gas.

Khi bật bếp thả tay ra thì bếp tắt lửa

Nguyên nhân có thể là do bộ cảm ứng ngắt gas không hoạt động (đầu kim cảm ứng bị bẩn)hoặc giữ chưa đủ thời gian đã bỏ tay. Cách giải quyết là tiến hành vệ sinh thật sạch đầu kim cảm ứng, giữ núm bếp đủ thời gian để ngọn lửa nóng lên. Nếu không được thì hãy gọi điện cho kỹ thuật viên đến hỗ trợ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!