5 lưu ý khi lựa chọn quần lót nữ phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc quần lót không đúng size cực kỳ nguy hiểm cho phái đẹp, vì nếu quá chật sẽ gây bệnh tật cho vùng kín... nếu quá rộng lại rất khó chịu khi mặc và lại rất thiếu thẩm mỹ. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài gợi ý giúp các nàng lựa chọn size phù hợp. 

Bên cạnh sự phát triển ngày càng đa dạng và phong phú của ngành thời trang thì thế giới nội y cũng sôi động không kém, đặc biệt là sự lên ngôi của những trang phục sexy. Nội y là trang phục không thể thiếu, ngoài việc mang lại sự thoải mái, dễ chịu nó còn đem đến sự tự tin, quyến rũ, và vô cùng thời trang khi kết hợp ăn ý với những trang phục bên ngoài.

Trên thực tế, đa số phụ nữ quan tâm đến áo lót nhiều hơn quần lót vì vòng 1 thường được chú ý hơn vòng 3, nhưng quần lót cũng chiếm vị trí quan trọng không kém, vì nếu bạn lựa chọn quần lót không phù hợp sẽ dẫn đến sự thiếu thẩm mỹ cũng như là thiếu lịch sự trong mắt người đối điện. Bên cạnh đó, một chiếc quần lót không vừa vặn, quá rộng hoặc quá chật cũng sẽ mang đến những phiền phức không mong muốn.

1. Cách chọn size quần lót nữ

Một chiếc quần lót không đúng size cực kỳ nguy hiểm cho phái đẹp, vì nếu quá chật sẽ gây bệnh tật cho vùng kín… nếu quá rộng lại rất khó chịu khi mặc và lại rất thiếu thẩm mỹ. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài gợi ý giúp các nàng lựa chọn size phù hợp.

Cách chọn size quần lót nữ
Cách chọn size quần lót nữ

Cách 1: Dựa vào số đo của vòng mông

Vòng mông của bạn dưới 90cm: size M Vòng mông trong khoảng 90 – 98 cm: size L Nếu vòng mông của bạn trên 98: size XL

Cách 2: Dựa vào cân nặng (nhưng chỉ mang tính tương đối, vì còn phải phụ thuộc vào số đo vòng bụng và mông)

Chị em có cân nặng nhỏ hơn hoặc bằng 45 kg, size M là phù hợp. Cân nặng khoảng 45kg đến 55 kg, bạn nên chọn size L. Nếu cân nặng từ 55kg đến 62 kg, size XL sẽ là sự lựa chọn của bạn.

2 – Những lưu ý khi lựa chọn quần lót nữ

2.1 Kích thước quần 

Một chiếc quần lót vừa vặn sẽ mang lại cho bạn sư tự tin và thoải mái trong giao tiếp cũng như hoạt động hằng ngày. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhất khi bạn quyết định mua sắm nội y cho bản thân.

Những lưu ý khi lựa chọn quần lót nữ
Những lưu ý khi lựa chọn quần lót nữ

2.2 Tránh xa những trang phục màu sắc sặc sỡ 

Những chiếc quần lót sặc sỡ luôn thu hút phái đẹp bởi sự gợi cảm mà nó mang lại, nhưng nó lại gây hại cho sức khỏe của bạn đấy. Vì trên thực tế những chiếc quần màu sắc đều được sử dụng chất nhuộm, chứa những hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho vùng kín của phụ nữ. Nên phái đẹp nên lưu ý và tránh xa những chiếc quần này nhé.

2.3 Chất liệu vải

Chất liệu vải cotton là một loại chất liệu thoáng khí và có độ thấm hút tốt, vì vậy đây là loại thích hợp nhất khi chọn mua trang phục lót cho bạn. Một chiếc quần lót bằng chất liệu cotton sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát, tránh xa các loại vi khuẩn gây hại cho vùng kín của bạn.

2.4 Lựa chọn màu sắc và những dịp phù hợp

Đối với những bộ trang phục màu trắng, bạn nên chọn quần lót cùng tone màu với da để tránh bị lộ.

Sử dụng hằng ngày, bạn nên chọn loại quần lót có kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết và kiểu cọ, được làm bằng chất liệu thông thoáng, tạo sự thoải mái tối đa cho bạn trong mọi hoạt động.

Những dịp sang trọng, bạn nên tránh những trang phục có thể lộ rõ quần chip, và chắc chắn màu của quần lót phải cùng tone với trang phục bạn đang mặc.

Lựa chọn màu sắc và những dịp phù hợp
Lựa chọn màu sắc và những dịp phù hợp

2.5 Mách nhỏ:

Một chiếc quần lót thường được thay hằng ngày, nhưng tùy thuộc vào môi trường, thời tiết cũng như những hoạt động hằng ngày của bạn, nếu ra quá nhiều mồ hôi, bạn nên thay nhiều lần hơn trong ngày để đảm bảo vệ sinh.

Giặt ngay sau khi thay và phơi dưới ánh nắng mặt trời, để tránh vi khuẩn và chất bẩn bám lâu ngày. Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt để tránh phai màu và hỏng chất liệu.

Bạn nên phơi theo chiều thẳng đứng đối với quần lót, phơi vắt ngang đối với áo lót để tránh biến dạng cho mút ngực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Áo ngực hay quần lót đều không chỉ có mỗi một dáng cơ bản mà có cực nhiều loại, phù hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn cho mình đồ lót phù hợp, bạn gái nên biết rõ về các loại quần lót sau đây.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!