5 lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng đúng cách sẽ giúp sản phẩm được bền và mới hơn. Đồng thời có thể khai thác tối đa ứng dụng của nó. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít nhé!

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít là model mới ra mắt cách đây khoảng 2 năm về trước (năm 2020), tại Thái Lan. Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống kết hợp gam màu đen sang trọng cùng mặt gường mờ hiện đại.

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít
Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít với kiểu dáng vuông vắn.

Thiết bị được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách một phần sẽ giảm tuổi thọ cũng như không tận dụng được tối đa những tính năng mà nó mang lại. Vì thế, mà nội dụng sau đây, Websosanh.vn có nêu ra 5 chú ý khi bạn sử dụng model tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV. Mời bạn tham khảo và theo dõi:

1. Lưu ý vị trí đặt tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Việc đặt tủ lạnh Samsung 380l RT38K50822C/SV ở đâu cho phù hợp với không gian không của mình rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến mức độ thuận tiện, thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng vào điện, dây nối cũng như làm lạnh của thiết bị. Thường người ta sẽ chọn đặt tủ ở nơi bằng phẳng, gần ổ điện, sát tường và nơi khô ráo, tránh quá nhiều ánh sáng mặt trời rọi trực tiếp. Ví dụ như để ở nơi ẩm ướt, sẽ có khả năng rò điện gây ảnh hưởng đến tính mạng người dùng, để ở nơi mặt trời chiếu vào thì tủ sẽ nóng lên, ảnh hưởng đến nhiệt độ làm lạnh và độ bền vỏ tủ,…

2. Lưu ý khi bắt đầu khởi động tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Khi mới mua về, bạn không nên để tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K50822C/SV hoạt động luôn vì như thế sẽ xảy ra hiện tượng sốc điện, dẫn đến hư hỏng và làm lạnh không tốt. Nên việc đầu tiên, là bạn phải lựa chọn vị trí thích hợp để đặt tủ để ổn định khí gas. Sau đó lau sạch sẽ để bớt mùi nhựa trong tủ. Và bắt đầu vận hành tủ. Để tủ làm lạnh một lúc thì mới bắt đầu cho thực phẩm vào để bảo quản.

3. Lưu ý về việc để thực phẩm trong tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Việc để thực phẩm trong tủ lạnh 380 lít Samsung RT38K50822C/SV là thao tác mà mình cũng phải chú ý để hiệu quả làm lạnh được tốt. Đồng thời, tránh lây lan mùi cũng như phát sinh vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Mặc dù tủ lạnh Samsung 380 lít này được trang bị công nghệ kháng khuẩn nhưng việc phòng ngừa sẽ tốt hơn rất nhiều. Sau đây, là một số lưu ý khi để thực phẩm trong tủ:

– Thứ nhất, là thực phẩm bỏ trong tủ nên được sơ chế, rửa sạch, để ráo mới nên cho vào tủ để tránh lây nhiễm.

– Thứ hai, nên để thực phẩm trong hộp kín trong suốt rồi xếp vào tủ. Như này, sẽ không bị lẫn mùi với nhau lại tiết kiệm được không gian dữ trữ. Khi nhìn vào, bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít
Cách để thực phẩm trong hộp kín trong suốt trên tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít.

– Thứ ba, không nên nhồi quá nhiều thực phẩm vào trong tủ. Vì như thế có thể làm quá tải khả năng của tủ. Rồi nếu để lâu trong tủ thì thực phẩm cũng mất đi dinh dưỡng. Do vậy, nên để thực phẩm vừa phải, đủ nhu cầu và sức chứa của tủ.b

4. Lưu ý về việc vệ sinh tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Việc vệ sinh và lau chùi tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít thường xuyên cũng giúp tủ giữ được độ mới nhất định. Tuy nhiên không phải ngày nào cũng lau. Vì vậy, có một số lưu ý nhỏ khi vệ sinh tủ như sau: Không cắt điện trong khi lau chùi. Với bên ngoài tủ thì bạn có thể dùng khăn giấy hoặc giẻ khô để lau đi bụi bẩn. Còn bên trong tủ, bạn có thể dùng khăn ướt để lau các khay kệ,… Cách 1 tuần, vệ sinh 1 lần là ổn.

5. Lưu ý về việc đóng mở cửa tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít

Việc đóng cửa không chặt hay quên đóng cửa, mở cửa tủ quá lâu sẽ làm thất thoát hơi lạnh làm ảnh hưởng đến khả năng bảo quản thực phẩm cũng như tiêu hao nhiều năng lượng. Do vậy, khi lấy thực phẩm xong, bạn nên đóng cửa tủ lại và đóng chặt. Việc sắp xếp thực phẩm hợp lý trong tủ cũng giúp cho việc tìm kiếm thực phẩm nhanh hơn, hạn chế mở tủ lâu.

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít
Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít chưa đóng chặt.

Kết luận:

Bên trên là 5 lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV 380 lít nói riêng. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ hiểu thêm về cách sử dụng thiết bị làm lạnh đúng cách để tăng tuổi thọ cũng như khai thác tối đa công năng của sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nếu muốn biết thêm những điều thú vị khác hãy thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!