5 lưu ý nhỏ khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ là thiết bị điện - gia dụng được yêu thích hiện nay. Bạn muốn mua nhưng không biết có phù hợp hay không? Thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau nhé.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ dung tích 15 lít là sản phẩm mới được ra mắt trong vài năm trở lại đây. Với diện mạo bắt mắt, tính năng vượt trội, giá thành lại hợp lý, thiết bị được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng. Điểm nổi bật phải kể đến đó là khả năng làm nóng nhanh và an toàn, giữ nhiệt tốt. Vì những ưu điểm trên, bạn đang có ý định tham khảo model này. Nhưng lại không biết nó có phù hợp hay không? Thì hãy cùng Websosanh.vn trả lời bằng cách tìm hiểu 5 lưu ý khi mua sản phẩm nhé.

1. Dung tích của bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ chỉ 15 lít

Dung tích là một trong những lưu ý mà bạn cần phải quan tâm khi có ý định mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ. Bởi dung tích bình chứa chỉ có 15 lít, khá phù hợp với những gia đình có ít thành viên hay các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ. Nếu nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn cao, thì bạn nên chọn model có dung tích bình chứa to hơn, để thiết bị không hoạt động quá công suất, dẫn đến nhanh hỏng.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ
Diện mạo bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ.

2. Công suất hoạt động của bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ đạt 2500W

Công suất hoạt động là lưu ý thứ 2 khi bạn có dự định mua bình nóng lạnh Rossi dung tích 15 lít RDO-15SQ. Bởi nó liên quan đến mức độ tiêu thụ điện. Như đã nói, sản phẩm phù hợp với gia đình có ít thành viên, mà công suất của thiết bị được công bố là 2500W thì khá tương xứng. Nếu như nhu cầu sử dụng nước nóng của bạn không quá lớn mà cần tiết kiệm điện, thì đây là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

3. Độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

Sự an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh là cực kỳ cần thiết. Bởi vẫn xảy ra một số trường hợp nguy hiểm đến tính mạng do sự rò rỉ điện. Vì thế, khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ bạn cần lưu ý đến điểm này.

Theo Websosanh.vn và các chuyên gia đánh giá model máy nóng lạnh Rossi RDO-15SQ đem đến sự an toàn cho khách hàng trong quá trình dùng. Vì đã được trang bị công nghệ chống giật ELCB tự động ngắt hoạt động khi phát hiện có rò rỉ điện và rơ le chống cháy khi mực nước trong bình không đạt đến tối thiểu. Tuy nhiên để hạn chế tối đa các trường hợp xấu, trước khi sử dụng, bạn nên tắt cầu giao hoạt động.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ
Cầu giao chống giật ELCB của bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ.

4. Giá bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ rẻ

Giá thành sản phẩm là một trong những điểm bạn cần lưu ý khi mua bình nóng lạnh 15 lít Rossi RDO-15SQ Dello. Bởi ở đây, bạn có thể biết được liệu mình có khả năng để mua hay không. Đồng thời, tránh các trường hợp độn giá quá cao so với quy định từ nhà phân phối.

Phân khúc giá của thiết bị là từ 1,4 đến 1,6 triệu đồng. Mức giá này không quá cao so với mặt bằng chung và thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt.

5. Kích thước bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ nhỏ gọn

Kích thước thiết bị là một trong những điểm mà khách hàng cần lưu ý khi mua bình tắm nóng lạnh. Bởi nếu như kích thước quá to mà lại lắp đặt trong không gian chật hẹp thì không phù hợp. Chiều cao từ máy nóng lạnh đến người quá ngắn có thể gây nguy hiểm.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ thì có kiểu dáng ngang, kích thước nhỏ gọn, chiều dài nhất còn chưa đến 50cm, nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Do đó, bạn có thể yên tâm về phương diện này nhé.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ với lòng bình tráng men kim cương.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã đưa ra 5 lưu lý khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ đánh giá được thiết bị có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Từ đó, đem ra quyết định có nên mua về sử dụng không nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt, bạn có thể ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!