5 lý do khiến bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít bị "mê mẩn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít là một trong những sản phẩm đang được yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ bị "mê mẩn" thông qua nội dung bài viết sau nhé.

Rossi là thương hiệu sản xuất bình tắm nóng lạnh đến từ Việt Nam. Bởi được lắp ráp ngay nội địa, nên giá thành khá rẻ. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng là máy làm nóng nước Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm đáp án qua 5 lý do sau:

1. Thiết kế bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít đơn giản, độc lạ

Máy nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít gây ấn tượng cho khách hàng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản mà lại rất tiện lợi. Hình dáng vuông kết hợp gam màu trắng trang nhã, đen sang trọng, càng giúp tô điểm thêm cho nét đẹp hiện đại. Dung tích 15 lít, là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình từ 2-4 thành viên.

Ở mặt trước thiết bị còn được trang bị thêm đèn hiện thị nhiệt độ và nút vặn chế độ nấu, giúp bạn quan sát và điều chỉnh công suất theo mong muốn.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA - 15SQ 15 lít
Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít gây ấn tượng bởi diện mạo bắt mắt, kiểu dáng thon nhẹ và màu sắc thời thượng.

2. Công nghệ chống giật trên bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít hiện đại, an toàn

Hầu hết trên các bình tắm nóng lạnh đều được tích hợp công nghệ chống giật, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và model Napas RNA-15SQ cũng vậy. Công nghệ ELBC này nhạy bén để phát hiện được sự rò rỉ điện ở mức thấp nhất. Sau đó, tự động ngắt hoạt động, giúp hạn chế tối đa tình trạng giật điện. Để an toàn tuyệt đối, khi sử dụng bạn nên tắt công tắc mạch điện.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA - 15SQ 15 lít
Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít chống giật hiệu quả nhờ công nghệ ELCB hiện đại. Người dùng an tâm tuyệt đối khi tắm và sử dụng.

3. Chất liệu sản xuất bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít cao cấp

Vỏ ngoài cùng của máy nóng lạnh Rossi Napas 15 lít là từ nhựa ABS an toàn, có khả năng chống bám bẩn và chống rò rỉ nước tốt. Tiếp tục, là bình chứa nước được làm từ thép không gỉ, khả năng chịu ăn mòn tốt, giữ nhiệt lâu. Không chỉ thế, phía bên trong được tráng thêm lớp men giả kim cương, giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, nâng cao chất lượng nguồn nước.

Thanh gia nhiệt làm từ đồng có hiệu suất trao đổi nhiệt cao, lại bền bỉ theo thời gian.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA - 15SQ 15 lít
Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít với thanh nhiệt làm từ đồng nguyên chất, đem đến hiêu quả làm nóng nhanh chóng, nâng cao tuổi thọ sử dụng.

4. Bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Khả năng tiết kiệm điện của máy nóng lạnh Rossi model Napas RNA-15SQ được thể hiện ở khả năng giữ nóng lâu. Bởi chỉ cần nấu 1 lần, là có thể dùng cho cả ngày. Điều này, giúp bạn không phải nấu đi nấu lại nước để dùng, góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng.

5. Giá bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít khá rẻ

Chiếc bình nóng lạnh 15 lít Rossi Napas hiện được bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở bán lẻ với mức giá tham khảo trung bình chỉ 1,3 triệu đồng. Đây là con số không hề cao so với mặt bằng chung cũng như chất lượng mà sản phẩm mang đến.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã cùng bạn khám phá 5 lý do khiến người tiêu dùng “mê mẩn” bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNA-15SQ 15 lít. Đánh giá thì sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rossi này có chất lượng ổn, làm lạnh nhanh, giữ nhiệt lâu, giá thành lại rẻ. Nếu đang có ý định mua một thiết bị làm nóng nước, bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Để tiết kiệm thời gian mua sắm, bạn đừng quên tra cứu trước địa chỉ mua hàng ở cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!