5 lý do bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng trong nước, cái tên "Panasonic" chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng, các sản phẩm đến từ hãng đều được đón nhận một cách nhiệt tình. Trong đó, có tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít ngay từ thời điểm ra mắt đã thu hút khá nhiều chị em nội trợ bởi kiểu dáng bắt mắt, tính năng vượt trội. Đến nay, thiết bị vẫn giữ vững “phong độ” của mình. Vậy lý do nào khiến khách hàng mê mẩn và mua về cho gia đình? Cùng tìm hiểu 5 lý do dưới đây để trả lời câu hỏi trên nhé!

1. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít thiết kế mặt kính sang trọng

Tủ lạnh Panasonic Inverter BX468GKVN có thiết kế khá là độc đáo khi ngăn đá ở bên dưới, ngăn mát ở bên trên giúp phục vụ nhu cầu cất giữ hoặc lấy thực phẩm từ ngăn mát ra được dễ dàng hơn, mà không cần phải khom cúi người nhiều lần. Mặt khác, thiết bị tủ lạnh 2 cửa này sở hữu mặt ngoài làm từ chất liệu mặt kính cao cấp sáng bóng, sang trọng, giúp bừng sáng không gian và tôn lên nét đẹp tinh tế cho căn bếp.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít với mặt gương sang trọng, lịch lãm.

2. Dung tích tủ lạnh Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít cực lớn thích hợp dành cho gia đình đông người

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BX468GKVN Inverter có dung tích tổng là 450 lít. Và dung tích sử dụng thực tế là 405 lít. Trong đó, dung tích ngăn đá, ngăn mát tương ứng là 295 lít, 110 lít. Với không gian dữ trữ khổng lồ này, NR-BX468GKVN khá phù hợp với gia đình có từ 6 đến 8 thành viên.

3. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468GKVN 450 lít tích hợp nhiều tính năng cao cấp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

– Tiết kiệm điện tối đa với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Inverter và cảm biến Econavi: có khả năng điều chỉnh công suất máy nén cùng nhiệt độ làm lạnh của tủ, giúp máy vận hành cực kỳ êm ái, ít tiếng ồn, lại tiết kiệm lên đến 50% điện năng sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít với cảm biến Econavi hiện đại.

– Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, lâu hơn bởi công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama: Có khả năng đưa luồng hơi lạnh đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng nhận lượng nhiệt như nhau.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít trang bị công nghệ Panorama độc quyền.

– Diệt khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean kết hợp tinh thể bạc Ag+: Bật hoạt vi khuẩn, nấm mốc; đánh bay mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống; ngăn ngừa sự phát sinh vi khuẩn mới, mang đến không gian dự trữ cực kỳ trong lành và sạch sẽ.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít cùng công nghệ Ag Clean tiêu diệt lên đến 99.99% vi khuẩn.

– Tiết kiệm thời gian cùng ngăn đồng mềm thế hệ mới Prime Fresh+: Bảo quản thực phẩm ở -3 độ C. Mà ở nhiệt độ này, thực phẩm không bị đông cứng mà vẫn giữ được độ mềm nhất định, dễ thái lát nên khi lấy ra để chế biến, bạn không cần chờ đợi chúng rã đông.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít với ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+.

4. Độ bền tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít cực cao

– Về chất liệu: Vỏ tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít được làm từ thép không rỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa giúp tránh hiện tượng rò rỉ điện, vừa giữ được màu. Mặt trước được làm từ kính, nên có thể dễ dàng phát hiện ra vết bẩn và lau chúng đi. Bên trong, được làm từ nhựa cứng có độ chịu lạnh cao và không bị biến tính bởi nhiệt độ. Khay kính thì làm từ kính chịu lực có độ bền chắc chắn, có thể cân được trọng lượng lên đến 100kg.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít
Khay kính trong suốt chịu lực của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít.

– Về linh kiện: Tủ lạnh Panasonic 450l NR-BX468GKVN hoàn toàn sản xuất theo chuẩn công nghệ Nhật Bản hoặc nhập khẩu từ các cơ sở của hãng về. Trước khi lưu thông, còn phải được kiểm tra nghiêm ngặt về các lỗi linh kiện. Nếu trong quá trình sử dụng có lỗi nào liên quan đến linh kiện thì được sửa chữa miễn phí. Nên bạn có thể yên tâm về độ bền của tủ.

5. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BX468GKVN 450 lít khá là hợp lý

Hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 450 lít NR-BX468GKVN bán ra rơi vào khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Mức giá này so với mặt bằng chung hiện nay, không tính là rẻ nhưng khá tương xứng với chất lượng mà nó mang lại.

Kết luận: 

Với 5 lý do trên mà cho đến nay tủ lạnh Panasonic 450 lít NR-BX468GKVN vẫn được các chị em nội trợ tin dùng dù đã được ra mắt thị trường đã lâu. Nếu bạn ưa thích model tủ lạnh Panasonic đời cũ mà chất lượng đảm bảo tốt thì nhớ tham khảo sản phẩm này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!