5 lý do bạn nên chọn bình nóng lạnh Olympic cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Olympic một thương hiệu được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, liệu đây có phải là một thương hiệu tốt nên mua dùng cho gia đình bạn không? Cùng tìm hiểu nhé.

Nhắc đến cái tên Olympic người ta sẽ nghĩ ngay đến tấm lợp Olympic. Dù không phải là sản phẩm thế mạnh của công ty nhưng thương hiệu bình nóng lạnh Olympic lại thu hút được nhiều người quan tâm và sử dụng cho gia đình mình. Hãy xem ngay 3 lý do để bạn nên chọn bình nóng lạnh Olympic cho gia đình ở bài viết dưới đây để xem có đáp ứng được tiêu chí mà bạn đang cần không nhé!

Thương hiệu bình nóng lạnh Việt Nam

Bình nóng lạnh Olympic là một thương hiệu của Công ty Thương mại Mỹ Việt tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm, công ty luôn cho ra mắt thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt. Mặc dù bình nóng lạnh không phải là một sản phẩm thế mạnh nhưng với tâm huyết mong muốn đem lại cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nên bình nóng lạnh Olympic đã nhận được sự tin yêu của không ít người.

Thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt
Thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt

Lựa chọn bình nóng lạnh Olympic của Việt Nam bạn có thể hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chế độ bảo hành cũng dễ dàng hơn so với các bình nóng lạnh nhập khẩu về. Đặc biệt là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam luôn có mức giá cạnh tranh tốt trên thị trường.

Dù là một thương hiệu của Việt Nam nhưng một số các linh kiện cao cấp vẫn được công ty này nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Pháp, Ý để có thể đem đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn về thiết kế cũng như về chất lượng. Ngoài ra lựa chọn bình nóng lạnh mang thương hiệu Việt Nam cũng là một cách thúc đẩy nền kinh tế của nước ta phát triển và đi lên tốt hơn.

Bình nóng lạnh Olympic giá rẻ

Như đã phân tích ở trên bởi sản phẩm là một thương hiệu bình nóng lạnh trong nước nên bình nóng lạnh Olympic có mức giá khá tốt , đáp ứng được điều kiện kinh tế của phần đa các hộ gia đình hiện nay.

Hiện bình nóng lạnh Olympic không có quá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Thương hiệu này chỉ tập trung vào các sản phẩm có dung tích được nhiều hộ gia đình sử dụng với dung tích từ 5 – 30 lít. Trong đó thì loại bình nóng lạnh mini được đặc biệt thu hút nhiều người sử dụng.  Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá dao động từ 1.4 – 3.8 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Olympic đun nước nóng cực nhanh

Một ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Olympic chính là khả năng đun nước nóng nhanh. Bình nóng lạnh Olympic nổi tiếng với thanh đốt được làm từ Incoloy 825 siêu bền được nhập khẩu từ Ý. Có khả năng tự làm sạch và chống bám cặn, có thể chịu được cả nước biển và giếng khoan. Giúp dẫn nhiệt tốt hơn và làm nóng siêu nhanh, giúp tiết kiệm điện hiệu quả và không làm bạn mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thanh đốt không bị bám cặn
Thanh đốt không bị bám cặn

Bình nóng lạnh Olympic có thời gian bảo hành dài

Để khẳng định chất lượng sản phẩm đem lại cho người dùng thì bình nóng lạnh Olympic đưa ra thời gian bảo hành khá dài lên đến 7 năm. Người dùng hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng.

Sản phẩm được đổi mới trong vaongf 3 năm
Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 năm

Ngoài ra sản phẩm như bình nóng lạnh Olympic còn được nhà sản xuất đưa ra chế độ có thể một đổi một trong vòng 3 năm đối với các sản phẩm có vấn đề về ruột bình.

Bình nóng lạnh Olympic thiết kế thông minh

Bình nóng lạnh Olympic được thiết kế thông minh với đèn báo nước nóng thuận tiện. Giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hiệu quả hơn. Ngoài ra với thiết kế hai kiểu bình vuông và bình chữ nhật thông dụng phù hợp với mọi không gian sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Olympic và bình nóng lạnh picenza

So sánh bình nóng lạnh Olympic và bình nóng lạnh picenza

Olympic và Picenza là những thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng trong nước đang được lòng nhiều người tiêu dùng cả về giá cả và chất lượng. Để biết được đâu là thương hiệu tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn hơn thì bạn hãy cùng tìm hiểu với websosanh nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!