6 lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Olympic Nova T-N (20L-Có đồng hồ)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khách hàng thắc mắc không biết bình nóng lạnh Olympic Nova T-N (20L-Có đồng hồ) giá dưới 3 triệu này có gì mà hấp dẫn nhiều người mua đến vậy. Nếu bạn cũng có thắc mắc vậy thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 6 lý do dưới đây:

1. Thương hiệu bình nóng lạnh Olympic Nova T-N uy tín

Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N là sản phẩm của thương hiệu Olympic Việt Nam. Thương hiệu này thuộc công ty TNHH thương mại Mỹ Việt. Bên cạnh bình tắm nóng lạnh, thương hiệu còn sản xuất nhiều thiết bị khác như vòi sen, máy hút mùi, chậu rửa bát, máy nước nóng năng lượng,…

Olympic là thương hiệu có mặt trên thị trường từ rất lâu. Với những cải tiến đa dạng hóa về mẫu mã, công nghệ khiến bình nóng lạnh Olympic được biết đến là thương hiệu giá rẻ được nhiều gia đình chọn lựa. 

6 lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Olympic Nova T-n (20L-Có đồng hồ)
Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N có xuất xứ từ Việt Nam

2. Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N 20 lít có thiết kế đẹp mắt 

Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N được thiết kế với kiểu dáng ngang. Kích thước nhỏ gọn cùng tone màu trắng xanh đem đến sự trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Vẻ ngoài cao cấp cùng với các linh kiện nhập khẩu từ châu Âu đem đến cho không gian phòng tắm đầy tiện nghi và đẳng cấp. 

Bình có hệ thống đèn LED hiển thị rõ nét với hai màu. Màu đỏ biểu hiện bình đang đun nóng và màu xanh thể hiện nước nóng đã sẵn sàng để dùng. Ngoài ra còn có đồng hồ hiển thị nhiệt độ một cách chính xác để thuận tiện cho việc sử dụng. 

3. Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N có công suất và dung tích ổn 

Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N có dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Công suất sử dụng 2500W cho bình hoạt động mạnh mẽ, ổn định kết hợp với cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình ở khu vực có nhiệt độ lạnh. 

6 lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Olympic Nova T-n (20L-Có đồng hồ)
Dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên

4. Tính năng an toàn của bình nóng lạnh Olympic Nova T-N 20 lít

Bình nóng lạnh 20 lít Olympic Nova T-N được trang bị hệ thống chống giật ELCB theo tiêu chuẩn châu Âu. Thiết bị này có khả năng phát hiện nhanh chóng các sự cố của nguồn điện để tự ngắt hoạt động, đảm bảo an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó trang bị hệ thống rơ-le ổn định nhiệt chống bỏng đột ngột. 

5. Công nghệ tráng men ướt tiên tiến

Công nghệ nổi bật nhất của bình nóng lạnh Olympic Nova T-N phải kể đến là tráng men gấp 3 lần titan ở phần lòng bình. Với công nghệ tráng men ướt tiên tiến nhất thế giới giúp tăng độ kết dính của men. Đồng thời bảo vệ từng chân cọc, mối hàn và nâng cao tuổi thọ của bình. 

6 lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Olympic Nova T-n (20L-Có đồng hồ)
Bình có công nghệ tráng men gấp 3 lần titan ở phần lòng bình

Ngoài ra còn sở hữu các tính năng khác như lớp cách nhiệt Polyurethane cho hiệu quả giữ nhiệt cao lên đến nhiều giờ đồng hồ. Thanh đốt gia nhiệt nhanh và van xả cặn tiện ích thuận tiện cho việc vệ sinh bình. 

6. Bảo hành đến 7 năm

Bình nóng lạnh Olympic Nova T-N 20 lít có đồng hồ được bán trên thị trường với mức giá từ 2.390.000 đến 2.700.000 đồng. Đây là mức giá bán hợp lý và phù hợp thu nhập nhiều hộ gia đình. Về chế độ bảo hành bình có thời hạn lên đến 7 năm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. 

Với 6 lí do mà Websosanh.vn đưa ra trên bài viết trên về bình nóng lạnh Olympic Nova T-N (20L-Có đồng hồ). Hy vọng rằng giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc về câu hỏi của mình. Nhìn chung đây là sản phẩm chất lượng và có những ưu điểm như thiết kế hiện đại, độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 2-3 thành viên và muốn tìm sản phẩm giá thành tầm trung thì có thể tham khảo nhé!

Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!