5 lý do bạn nên đầu tư máy rửa bát Arber cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Arber là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Tuy nhiên, với sự ra đời của rất nhiều chủng loại máy rửa bát khác nhau thì máy rửa bát của Arber có gì nổi bật để người tiêu dùng lựa chọn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát hiện đại ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị tốt, chất lượng cùng mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua máy rửa bát Arber. Để biết vì sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm của hãng này? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Arber thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian

Máy rửa bát Arber được thiết kế dạng thùng độc lập gọn gàng, hiện đại nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí ở mọi vị trí khác nhau. Bạn có thể lắp đặt âm tủ hoặc bố trí độc lập ở bên ngoài dễ dàng. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có căn bếp hạn hẹp diện tích hay rộng rãi.

may rua chen arber
Thiết kế máy rửa chén Arber nhỏ gọn, hiện đại

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của máy rửa bát Arber chính là tone Silver bao quanh là gương kính giúp gia tăng phần sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp trông sang trọng và hiện đại hơn.

Máy rửa bát cao cấp Arber trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Đối với một thiết bị máy rửa bát thì công nghệ là yếu tố quan trọng giúp tăng cường hiệu quả làm việc, đảm bảo quá trình vệ sinh bát đĩa dễ dàng hơn. Hiểu rõ vấn đề đó, Arber đã trang bị cho các sản phẩm máy rửa bát của mình những công nghệ hiện đại đi kèm như: Công nghệ phun nước, cấp thoát nước để tăng áp lực nước phun giúp đánh bật các vết bẩn ra khỏi đồ dùng hiệu quả.

Đa dạng chương trình rửa bát cùng máy rửa chén bát Arber

Ngoài ra, máy rửa bát Arber còn được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng như:

may rua bat arber
Máy rửa chén Arber được trang bị nhiều tính năng hiện đại

+ Chương trình rửa tự động: 5 chu trình, nhiệt độ 70°C (máy rửa chén tự đo độ bẩn của bát đĩa để làm sạch khi rửa)

+ Chương trình rửa thường: 5 chu trình, nhiệt độ 70°C. (dành cho rửa kết hợp bát đĩa với ly và nồi)

+ Chương trình rửa ECO: 4 chu trình nhiệt độ  45°C

+ Chương trình rửa thủy tinh, sứ, inox: 4 chu trình, nhiệt độ 60°C

+ Chương trình rửa nhanh: 3 chu trình, nhiệt độ 60°C

+ Chương trình ngâm: phù hợp đối với những đồ để lâu bẩn

Vậy nên, dựa vào nhu cầu sử dụng, số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để có thể lựa chọn được chế độ rửa phù hợp nhất.

Các tính năng đi kèm hiện đại

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, cùng với đa dạng chương trình rửa thì máy rửa bát của Arber còn được ưa chuộng khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

– Máy rửa chén bát Arber với hệ thống Aquastop giúp tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Máy có mức tiêu thụ năng lượng đạt chuẩn nhãn A+, mỗi chu trình chỉ tiêu tốn khoảng 12l nước. So với rửa bằng tay thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

– Chức năng: Mở / Tắt / Tạm hoãn / Cài đặt ngôn ngữ / Rữa vùng kép / Đặt chương trình / Khởi động / Tạm dừng.

– Khóa an toàn trẻ em

– Chức năng dùng viên rửa: 3 in 1

– Bát đĩa sấy khô sạch sẽ, diệt khuẩn

Giá máy rửa bát Arber hợp lý

So với các dòng máy rửa bát như Bosch, Electrolux, Eurosun,… thì giá máy rửa bát Arber được đánh giá rẻ hơn, mà chức năng không hề thua kém. Tùy thuộc vào mỗi model thì mức giá sẽ khác nhau, nhưng chỉ dao động trong khoảng 10 – 15 triệu đồng. Hoàn toàn phù hợp với ngân sách tài chính của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

may rua bat arber
Giá máy rửa chén Arber hợp lý

Với 5 lý do trên chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về máy rửa bát Arber. Qua đó có thể thấy đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua máy rửa bát chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Tuy nhiên, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!