5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd là một sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli đến từ Ý và hiện được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng Websosanh.vn khám phá xem 5 lý do khiến bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rapido Frido 20l fd này được ưa chuộng là gì ngay nhé!

1. Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd có thanh Magie với kích thước lớn 

Thanh Magie có vai trò rất quan trọng trong thiết bị bình tắm nóng lạnh. Bộ phận này có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn để sử dụng. Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd được trang bị thanh Magie với kích thước lớn giúp gia tăng thời ăn bị ăn mòn ruột bình, kéo dài tuổi thọ cho bình chứa. Bên cạnh đó thanh Magie được trang bị độc lập giúp dễ dàng tháo lắp và thay thế để vệ sinh. 

5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd
Bình trang bị thanh Magie với kích thước lớn chống ăn mòn, gia tăng tuổi thọ

2. Lòng bình nước nóng Rapido Frido 20l fd tráng men titan siêu bền 

Thông thường tất cả các loại bình tắm nóng lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng rò rỉ hoặc thủng. Nguyên nhân do quá trình ăn mòn của nước với sự kết hợp giữa khoáng chất và chất oxy hóa. 

Khắc phục điều này, bình nước nóng Rapido Frido 20l fd đã trang bị một lớp men titan siêu bền ở lòng bình. Men phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện hiện đại sau đó nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C thành mặt phẳng thống nhất. Lớp men này có khả năng chống ăn mòn hiệu quả đem tới độ bền tối đa và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. 

3. Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd có hệ thống chống giật an toàn ELCB 

Nhằm đảm bảo các vấn đề liên quan đến điện, bình nước nóng Rapido Frido 20l fd được trang bị hệ thống cầu dao ELCB. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên tắc ngắt nguồn tiêu thụ nếu có sự chênh lệch giữa dòng điện đi và về. 

5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd
Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd có hệ thống cầu dao ELCB an toàn

Do vậy nếu như trường hợp bình nóng lạnh nhà bạn bị rò rỉ hay chập điện thì hệ thống cầu dao này sẽ tự ngắt toàn bộ điện để đề phòng nguy cơ cháy nổ, đem lại độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

4. Bình nước nóng Rapido Frido 20l fd trang bị lớp bảo ôn Polyurethane cách nhiệt

Polyurethane là bộ phận không kém phần quan trọng trong mỗi bình nóng lạnh. Lớp vật liệu này được cấu thành từ hai nguyên liệu chính là Isocyanate và Polyurethane cùng nhiều thành phần phụ khác tạo thành đặc tính xốp cứng và chắc chắn.

Nhờ lớp bảo ôn Polyurethane đậm đặc không chứa chất CFC độc hại mà giúp bình đảm bảo được sự thất thoát nhiệt cũng như hao tốn năng lượng. Mật độ vật liệu dày, được nén chặt và phủ kín mọi khoảng hở cho khả năng giữ nhiệt lên đến 48 giờ đồng hồ. 

5. Các tiện ích khác đi kèm của bình nước nóng Rapido Frido 20l fd

Ngoài những điểm nổi bật kể trên thì lớp bảo ôn Polyurethane cách nhiệt còn sở hữu những tiện ích khác đi kèm, có thể kể đến như: 

5 lý do bạn nên mua bình nước nóng Rapido Frido 20l fd
Vỏ bình làm từ nhựa ABS có khả năng chống va đập, hạn chế oxy hóa
  • Trang bị rơ-le chống cháy khô: khi nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ C thì rơ-le sẽ tự động ngắt ngăn ngừa sự cố thanh nhiệt bị đốt khô, chỉ có thể khởi động lại nếu như có sự kiểm tra của kỹ thuật. 
  • Vỏ bình làm từ nhựa ABS: các hạt nhựa có khả năng chống va đập, hạn chế oxy hóa giúp bình giữ được hình dáng ban đầu, giữ được màu tốt nhất.
  • Van xả cặn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng cho người dùng thuận tiện trong khâu xả cặn, sục rửa bình 
  • Bảng điều khiển nhiệt độ cho phép tùy chỉnh mức nhiệt theo nhu cầu sử dụng và duy trì nhiệt độ nước ổn định. 

Giá tham khảo: 1.450.000 đến 2.050.000 đồng. 

Bên trên là những lý do bạn nên chọn bình nước nóng Rapido Frido 20l fd. Nếu gia đình bình bạn ít người mà muốn tìm bình nóng lạnh có giá thành vừa phải thì có thể cân nhắc sản phẩm này!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!