5 lý do bạn nên mua tivi Toshiba 32 inch cũ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu tivi Toshiba 32 inch cũ lại được người tiêu dùng chọn lựa nhé!

Toshiba là thương hiệu điện tử uy tín đến từ Nhật Bản. Chất lượng và một mức giá hợp lý chính vì vậy Toshiba đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của khách hàng. Trong đó có các dòng tivi Toshiba 32 inch. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu tivi Toshiba 32 inch cũ lại được người tiêu dùng chọn lựa nhé!

5 lý do bạn nên mua tivi Toshiba 32 inch cũ

1. Có mức giá hợp lý phù hợp với người có thu nhập thấp

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng cho tivi 32 inch cũ chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản uy tín cùng các công nghệ hiện đại. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời với một mức giá thấp và dễ chịu so với các tivi cùng loại khác trên thị trường hiện nay. Bất kỳ gia đình có thu nhập thấp cũng dễ dàng sở hữu được chiếc tivi Toshiba cũ, tốt nhưng không quá lo lắng về việc bỏ ra một số tiền để mua.

2. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng bố trí

Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng bố tríKhông gian nhỏ bạn có thể đặt chiếc tivi này tại bất kỳ nơi đâu mà không sợ tốn diện tích vì tivi chỉ có kích thước 32 inch. Đó có thể là trên kệ sách, mặt bàn nhỏ, phòng ngủ với không gian khiêm tốn hơn… hay chăng là đặt tivi ở góc bếp giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa xem được các bước hướng dẫn trực tiếp từ các đầu bếp một cách thuận tiện hơn.

3. Hình ảnh hiển thị vượt trội, ấn tượng

Sở hữu độ phân giải HD cho hình ảnh chân thực, sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, hãng còn tích hợp cho các tivi Toshiba của mình các công nghệ hình ảnh hiện đại giúp nâng cao chất lượng hình ảnh.

Bộ xử lý CEVO Engine được phát triển chuyên biệt nhằm tái tạo hình ảnh sao cho càng gần với nguyên bản càng tốt. Các hình ảnh sắc nét và vô cùng sống động sẽ được hiển thị ở độ phân giải cao nhất..

Công nghệ Contrast Booster cho khả năng tăng cường độ tương phản giúp cân bằng vùng tối và vùng sáng cho hình ảnh, tạo chiều sâu cho mỗi khung hình, cho cảm giác thật và tự nhiên hơn.

4. Âm thanh vòm hoành tráng, mạnh mẽ

Bên cạnh việc hình ảnh được trải nghiệm nâng cao, tivi Toshiba còn rất chú trọng đến chất lượng trải nghiệm âm thanh của người dùng. Tivi Toshiba 32 inch cũ được trang bị 2 loa với tổng công suất lên đến 10W cùng công nghệ âm thanh vòm chất lượng trên công nghệ của Dolby Digital Plus. 

5. Nhiều kết nối tiện lợi, nhanh chóng        

Tivi Toshiba cũng được sở hữu nhiều cổng kết nối phổ biến giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài khác nhau và xem chúng trên màn hình lớn của tivi.

Cổng USB movies cho phép người dùng có thể xem phim ảnh, nghe nhạc, hoặc xem video… trực tiếp lên tivi Toshiba chỉ bằng cách cắm USB vào tivi.

Cổng HDMI với khả năng kết nối, chia sẻ nội dung giữa laptop, điện thoại, máy ảnh… với màn ảnh tivi Toshiba 32 inch thông qua cáp kết nối HDMI tiện lợi, nhanh chóng.    

Gợi ý Tivi Toshiba 32 inch cũ bạn có thể cân nhắc ở thời điểm này

1. Smart Tivi Toshiba 32 inch 32L5650

Thiết kế hiện đại và sắc sảo sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn

Kích thước tivi Toshiba 32 inch gọn nhẹ, dễ bưng bê bố trí, phù hợp với những không gian diện tích nhỏ.

Smart Tivi Toshiba 32 inch 32L5650

Hình ảnh sắc nét tự nhiên với công nghệ hình ảnh tiên tiến

CEVO Engine Premium: Cho phép xử lý nhanh chóng tín hiệu đầu vào giúp cho màu sắc luôn được thể hiện rực rỡ và sống động, tái tạo nên màu da người một cách chân thật hơn.

Intelligent Auto View: Khả năng điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng của môi trường xung quanh nhằm đem đến người xem những hình ảnh chân thực và sống động hơn.

Âm thanh vòm sống động

Công nghệ Dolby Digital Plus Dol cùng với trang bị 2 loa với tổng công suất lên tới 20 W, mang đến người nghe âm thanh bùng nổ, cuốn hút hơn.

Giải trí đặc sắc với kho ứng dụng Opera TV

 Giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Tivi cho phép bạn kết nối mạng để đọc báo bằng trình duyệt web, xem phim bằng YouTube, Zing TV hay nghe nhạc qua Zing Mp3, Nhạc của tui,…Ngoài ra là một số ứng dụng khác từ Opera TV.

Kết nối tivi với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop…

Ngoài ra, Smart tivi Toshiba L5650 cũng cho phép kết nối chuột bàn phím, tuy nhiên khả năng hỗ trợ không cao lắm (chuột chỉ dùng được khi mở trình duyệt web).

2. Tivi Toshiba 32 inch 32L3650

Hình ảnh sống động

Tivi Toshiba 32 inch cũ được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại. Cùng với công nghệ CEVO Engine tăng cường độ tương phản cho hình ảnh sống động như thật

Âm thanh trung thực như đang nghe trực tiếp

Tivi Toshiba 32 inch 32L3650Tivi được Toshiba mang đến hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều cùng với công nghệ Dolby Digital Plus, lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

Kết nối tivi Toshiba với USB, dàn máy, đầu đĩa, laptop…

Tivi LED Toshiba 32 inch 32L3650 là một trong những mẫu tivi thường có thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tốt mà mức giá lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!