5 lý do các mẹ nên mua sữa bột Friso cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Friso luôn là dòng sữa được các mẹ ưa chuộng. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 lý do tại sao nên mua sữa bột Friso cho con trong bài viết này nhé.

Sữa bột Friso là một dòng sữa nổi tiếng tại Hà Lan do tập đoàn FrieslandCampina nghiên cứu và sản xuất. Hiện nay Friso được sản xuất và phân phối trên hơn 100 quốc gia và luôn là sản phẩm sữa được đông đảo các mẹ ưa chuộng trong suốt hơn 20 năm nay. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu tại sao sữa Friso luôn được ưa chuộng trong nhiều năm liền như vậy nhé.

1. Sữa bột Friso giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Khi bé còn trong bụng mẹ thì hầu như hệ tiêu hóa không được hoạt động nên khi ra khỏi bụng mẹ các bé rất hay gặp các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Vì vậy sữa bột Friso được bổ sung của sự kết hợp của bộ đôi Probiotics BB-12 & L.casei 431 và Prebiotics GOS & FOS giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Trong đó Probiotics là hoạt chất giúp cho sự phát triển của các vị khuẩn có lợi (Lacto và Bifidobacteria) trong đường ruột ngăn chặn các vi khuẩn có hại để tránh một số bệnh như rối loạn tiêu hóa, nôn trớ hay táo bón.

Sữa bột Friso
Sữa bột Friso chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé

2. Sữa bột Friso hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ

Ngoài việc giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh thì sữa bột còn hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ. Với thành phần trong sữa có chứa Canxi, Vitamin D3 là chất rất quan trọng trong việc phát triển xương cho trẻ, từ đó bé yêu có hệ khung xương chắc khỏe tạo thuận lợi cho việc phát triển chiều cao.

Mặc dù đây không phải là dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh nhưng sữa bột Friso cũng chứa Đạm Whey có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bé được cung cấp đầy đủ năng lượng và là tiền đề để giúp bé tăng cân.

Sữa bột Friso
Sữa bột Friso hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ

3. Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Ngoài ra, sữa bột Friso còn chứa Synbiotics là thành phần rất tốt giúp cho hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ, giúp bé tăng cường sức đề kháng phòng tránh một số bệnh hay mắc phải trong giai đoạn trẻ lớn lên như cúm, sốt, các bệnh đường hô hấp,….

4. Sữa bột Friso giúp phát triển trí não và võng mạc cho trẻ

Thành phần sữa bột Frisolac Gold còn chứa một số khoáng chất cần thiết như SA, DHA, Cholin, AA, Taurin giúp hoàn thiện chức năng của võng mạc mắt, khích thích noron thần kinh trong não bộ phát triển. Trong đó tiền chất Cholin là chất rất quan trọng trong việc dẫn truyền thần kinh tăng khả năng nhận thức cho bé, khả năng học hỏi và đặc biệt là khả năng ghi nhớ thế giới xung quanh.

5. Sữa bột Friso có các dòng sữa cho từng độ tuổi

Hiện nay trên thị trường thế giới cũng như thị trường Việt Nam sữa bột Friso có 4 loại sữa chính được phân theo độ tuổi và có các trọng lượng dưới đây:

– Frisolac Gold số 1: dành cho trẻ có độ tuổi từ 0 – 6 tháng tuổi

– Frisolac Gold số 2: dành cho trẻ có độ tuổi từ 6 – 12 tháng tuổi

– Frisolac Gold số 3: dành cho trẻ có độ tuổi từ 1 – 2 tuổi

– Frisolac Gold số 4: dành cho trẻ có độ tuổi từ 2 – 4 tuổi

Sữa bột Friso
Sữa bột Friso giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Ngoài việc phân theo độ tuổi thì sữa bột Friso còn được chia theo các trọng lượng khác nhau:

– Trọng lượng 400g có giá thành dao động khoảng 240.000 đến 270.000 VNĐ.

– Trọng lượng 900g có giá thành dao động khoảng 465.000 đến 530.000 VNĐ.

– Trọng lượng 1500g có giá thành dao động khoảng 650.000 đến 720.000 VNĐ.

Hy vọng qua 5 lý do trên đây đã giúp các mẹ hiểu hơn tại sao sữa bột Friso luôn nằm trong top các thương hiệu sữa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các mẹ hãy tiếp tục đồng hành cũng Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!