5 lý do các mẹ tin tưởng sử dụng sữa Vinamilk Organic 180ml cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vinamilk là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất các loại sữa và chế phẩm từ sữa. Với hương vị thơm mát cộng thêm dưỡng chất tốt cho trẻ, sữa hữu cơ là một trong những dòng sản phẩm được các mẹ tin dùng. Trong đó, không thể không kể đến dòng sữa pha sẵn không đường là sữa Vinamilk Organic 180ml.

Sữa Vinamilk Organic 180ml là dòng sữa hữu cơ với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và được sản xuất theo quy trình khép kín, có kiểm nghiệm HACCP. Do vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm. Hiện nay, dòng sữa này đang được nhiều bà mẹ tin tưởng và mua về cho con trẻ sử dụng.

Vậy tại sao sữa Vinamilk Organic 180ml lại thu hút các bà mẹ bỉm sữa đến vậy? Để đi tìm đáp án, bạn hãy theo dõi 5 lý do dưới đây:

1. Sữa Vinamilk Organic 180ml được sản xuất chuẩn quy tắc 3 KHÔNG trong chăn nuôi và sản xuất

Sữa tươi Vinamilk Organic hộp giấy 180ml được sản xuất từ nguồn sữa của những con bò được chăn thả tự nhiên trên đồi cỏ rộng lớn. Trong toàn bộ quá trình chăn nuôi và sản xuất sữa nguyên liệu, Vinamilk đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt chế độ 3 KHÔNG:

– Không sử dụng hocmon tăng trưởng cho bò: Tuyệt đối không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng hay sinh sản cho bò, vì ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa nguyên liệu.

– Không dư lượng kháng sinh: Chăn nuôi bò thuần tự nhiên, cung cấp đủ thức ăn, được chạy nhảy trên đồng cỏ đầy không khí và ánh nắng trong lành, giúp tăng sức đề kháng cho chú bò. Đặc biệt, trong quá trình không may bò bị bệnh, cần cách ly và chăm sóc đặc biệt nhưng không dùng thuốc kháng sinh.

– Không sử dụng thuốc trừ sâu và GMO/GMF: không phun thuốc trừ sâu lên cỏ, không sử dụng thực vật đã được biến đổi gen làm thức ăn cho bò,..

Sữa Vinamilk Organic 180ml
Sữa Vinamilk Organic 180ml được tạo ra từ nguồn sữa của những cô bò được chăn nuôi theo chuẩn quy tắc 3 không và chăn thả tự do.

2. Sữa Vinamilk Organic 180ml nhiều dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện

Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, khi sử dụng sữa Organic Vinamilk 180ml đều đặn và đúng cách sẽ mang đến một số lợi ích đã được kiểm chứng như sau:

– Hỗ trợ phát triển não bộ: Với nguồn gốc là từ 100% DHA từ tảo tinh khiết kết hợp với ARA, Omega 3, Omega 6, và Cholin, não bộ của trẻ được phát triển một cách toàn diện.

– Tăng cường sức đề kháng: Trong hộp sữa pha sẵn Vinamilk Organic 180ml có các loại khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen, Mn, Fe,..giúp trẻ tăng sức đề kháng chống lại các bệnh vặt, đảm bảo sự phát triển an toàn.

– Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu giúp tăng cân và chiều cao: Nguồn đạm Whey dễ tiêu hóa cùng vi khuẩn đường ruột Probiotics Bifidobacterium có lợi, không chỉ hộ trỡ về vấn đề tiêu hóa cho trẻ mà còn giúp trẻ hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng một cách hiệu quả. Từ đó, tăng chiều cao và cân nặng.

– Trong sữa Vinamilk Organic 180ml có hàm lượng vitamin D và Canxi nhỏ nhưng vừa đủ để hỗ trợ tối đa trong việc phát triển tốt hệ xương, răng và chiều cao.

Sữa Vinamilk Organic 180ml
Với hàm lượng dưỡng chất vừa đủ, trẻ hấp thu và tiêu hóa một cách hiệu quả, giúp phát triển toàn diện. Đồng thời, giải quyết nổi lo lắng của các mẹ về sử dụng thực phẩm an toàn cho con.

3. Sữa Vinamilk Organic 180ml có dạng hộp giấy tiện lợi cho 1 lần dùng

Có thiết kế tiện lợi dạng hộp giấy sử dụng 1 lần, bạn có thể dễ dàng mang theo sữa tươi Vinamilk Organic 180ml bên mình mỗi khi ra ngoài và bổ sung thêm năng lượng cho con khi cần mà không cần lỉnh kỉnh pha sữa như các loại sữa bột thông thường.

4. Sữa Vinamilk Organic 180ml hay có khuyến mãi

Vẫn biết giá sữa tươi Organic sẽ đắt hơn các loại sữa tươi thông thường nhưng loại sữa Vinamilk Organic 180ml này hay có khuyến mãi giảm giá nhẹ nên thu hút được sự chọn lựa mua hàng từ phía người tiêu dùng đặc biệt các bà mẹ bỉm sữa chuộng xu hướng hữu cơ cho bé.

Trên thị trường hiện nay, giá của 1 lốc 4 hộp sữa tiệt trùng Vinamilk Organic 180ml là khoảng 45.0000 VND. Còn 1 thùng 48 hộp thì khoảng 510.000 VND. Khi có khuyến mãi giảm giá nhẹ bạn có thể mua được 1 lốc sữa Vinamilk Organic 180ml giá chỉ 41.000 VND và 1 thùng 48 hộp giá trung bình khoảng 492.000 VND.

Sữa tươi hữu cơ Vinamilk Organic 180ml
Sữa tươi hữu cơ Vinamilk Organic 180ml

5. Sữa Vinamilk Organic 180ml có hàm lượng đường hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tạo ngọt trong quá trình sản xuất

Chất tạo ngọt sử dụng trong dây chuyền sản xuất có thể gây kích ứng cho trẻ nhỏ. Việc không sử dụng bất kỳ chất tạo ngọt nào, giúp hạn chế tối đa những phản ứng phụ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, giữ trọn hương vị hay độ ngọt tự nhiên của sữa nguyên liệu, tạo sự thơm mát giống mùi vị sữa mẹ, kích thích trẻ uống hơn.

Kết luận: 

Với sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, con người có xu hướng tìm đến những gì có nguồn gốc tự nhiên với mong muốn cân bằng lại. Việc sử dụng các loại thực phẩm hữu cơ là lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa Vinamilk Organic 180ml được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng hướng đối tượng thích sử dụng sữa tươi hữu cơ cho con. Bằng sự tiện dụng, dinh dưỡng và an toàn của sản phẩm, hiện nay dòng sữa tươi Organic này đã nhận về nhiều phản hồi tích cực và được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tìm được cho mình và cho gia đình một sản phẩm phù hợp. Và đừng quên ghé qua cổng thông tin của Webososanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!