5 lý do chọn mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) - 589 lít Inverter thuyết phục nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ hàng Nhật xịn thì hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ model tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) - 589 lít Inverter này khi đi siêu thị điện máy mua tủ lạnh vì 5 lý do sau:

1. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter là một chiếc tủ lạnh Side by Side multi door được thiết kế theo phong cách hướng đối tượng nên có tính tiện dụng cao, vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng và rất tiết kiệm điện. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam phân phối. Trên thị trường hiện nay model này có 2 mã màu SH – màu bạc và màu W – màu trắng ngọc trai. Do được sản xuất khá lâu rồi khoảng năm 2017, 2018 nên tới nay model này chỉ còn được bán ra rất hạn chế tại một số nơi bán chứ không có sẵn mẫu vì hãng đã bỏ mẫu và nâng cấp thêm các model mới nhất để đáp ứng nhu cầu thị hiếu cao hơn của người tiêu dùng thực tế.

5 lý do chọn mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) - 589 lít Inverter thuyết phục nhất
5 lý do chọn mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter thuyết phục nhất

Theo đánh giá từ nhiều người tiêu dùng thì chất lượng tủ lạnh Nhật Bản khá tốt và tốt hơn so với các nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh khác cùng hãng. Có lẽ vậy mà model tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter khi vừa lên kệ thị trường đã nhận được không ít sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt đặc biệt là các tín đồ mê hàng Nhật xịn.

2. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter là tủ lạnh kiểu Pháp rất hiện đại và sang chảnh

Tất nhiên, người tiêu dùng không chỉ chuộng tủ lạnh Nhật Bản chỉ vì cái mác nguồn gốc xuất xứ do Nhật Bản sản xuất mà lý do các tủ lạnh Nhật nói chung và tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter nói riêng khá được ưa chuộng lựa chọn vì nó được thiết kế toàn diện vừa hiện đại, sang chảnh lại có tính tiện dụng rất cao.

Theo đó, với phong cách thiết kế tủ lạnh kiểu Pháp, chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-SF57EMV(SH) màu bạc này thích hợp cho các thành viên trong gia đình có thể mở tủ lạnh từ 2 phía phải/trái theo ý thích để lấy đồ trong tủ lạnh nhanh nhất. Các ngăn đặc biệt đều có dạng kéo nên không phải lo đảo chiều cánh tủ khi trong nhà có thành viên thuận tay phải hay trái.

Với thiết kế 6 cửa hiện đại cùng bảng điều khiển trang bị bên ngoài, trông chiếc tủ lạnh 6 cánh R-SF57EMV(SH) 589 lít này như một tác phẩm nghệ thuật trong căn bếp giúp không gian căn bếp nổi bật hơn chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày.

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) có dung tích cực lớn dùng được cho 10 người
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) có dung tích cực lớn dùng được cho 10 người

3. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) có dung tích cực lớn dùng được cho 10 người

Với những gia đình đông thành viên trên 7 – 10 người có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn trong nhiều ngày thì tủ lạnh Hitachi inverter R-SF57EMV(SH) là một sự lựa chọn hết sức hợp lý. Trong tổng số dung tích 589l thì ngăn đá tủ lạnh Hitachi inverter R-SF57EMV(SH) khá rộng chiếm 225l còn lại 364l là dung tích sử dụng ngăn mát. Với dung tích như này dù bạn có tổ chức 1 vài buổi tiệc gia đình cũng vô tư không cần lo không có chỗ chứa đựng thực phẩm khi công việc bận rộn không thường xuyên đi mua thực phẩm được. Bên cạnh đó, tủ lạnh Side by Side Hitachi 6 cánh R-SF57EMV(SH) còn có hệ thống tự xả đông, không đóng tuyết, tiện dụng và không làm mất dung tích do lượng tuyết đóng dày bên trong tủ như các dòng tủ lạnh Hitachi cũ trước đây.

4. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) là tủ lạnh ngăn đá dưới, có làm đá tự động, có cả ngăn chân không

Không chỉ là chiếc tủ lạnh dung tích lớn mà Hitachi R-SF57EMV(SH) còn là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới giúp người dùng lấy đồ thường xuyên trong ngăn mát không bị đau lưng mỏi gối. Tính năng làm đá tự động giúp người dùng không phải lo tủ lạnh không có đá vì nó luôn sẵn sàng khi bạn có nhu cầu. Chưa hết với ngăn chân không có nhiệt độ bảo quản lý tưởng từ -1 đến +1 độ C bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ như ngăn đông mềm, rã đông thực phẩm tùy vào mục đích sử dụng thực tế. Đặc biệt với sự hiện diện của CO2 trong ngăn chân không tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV(SH) còn giúp thực phẩm giữ được lâu hơn và giữ được lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn các tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) là tủ lạnh ngăn đá dưới, có làm đá tự động, có cả ngăn chân không
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) là tủ lạnh ngăn đá dưới, có làm đá tự động, có cả ngăn chân không

5. Được trang bị cửa tự động độc quyền của Hitachi

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SF57EMV(SH) còn được trang bị cửa tự động độc quyền của hãng Hitachi giúp bạn dễ dàng mở được các ngăn cửa tủ chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản ngay cả khi các ngăn chứa đầy thực phẩm.

Chỉ với 5 lý do nổi bần bật trên thôi đã đủ khiến bất cứ tín đồ hàng Nhật nào khi nhìn thấy tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) – 589 lít Inverter cũng phải siêu lòng. Đặc biệt giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-SF57EMV(SH) liên tục giảm giá sâu mức kịch trần chỉ chưa đầy 40 triệu vnđ/chiếc cũng chính là lý do thuyết phục nhất khi chọn mua model tủ lạnh dân chơi này.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!