5 lý do để bạn chọn điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA nổi bật với thiết kế đẹp và nhỏ gọn chỉ với 1 cửa thổi khí lạnh có phải là lựa chọn tốt cho phòng khách của gia đình bạn không? Hãy xem 5 lý do dưới đây có thuyết phục được bạn không nhé!

Điều hòa âm trần là dòng điều hòa được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, được nhiều nhà hàng, khác sạn và các công ty lựa chọn lắp đặt trong không gian làm việc rộng lớn do đa phần điều hòa âm trần đều có công suất hoạt động khá lớn. Tuy nhiên gần đây nhiều gia đình đã lựa chọn điều hòa âm trần để lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.. của gia đình mình với mục đích tiết kiệm không gian lại tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng của gia đình.

Samsung có lẽ đã nắm được nhu cầu mà người dùng mong muốn nên đã cho ra thị trường sản phẩm điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA với thiết kế khá đẹp mắt lại nhỏ gọn với công suất nhỏ chỉ 12000BTU. Sản phẩm này được đánh giá khá phù hợp dành cho nhiều không gian sống trong gia đình bạn.

Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên chọn điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA cho phòng khách. Hãy xem đó là lý do nào nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA là sản phẩm điều hòa của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam được đông đảo người tin dùng.

Được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. Chiếc điều hòa này được đánh giá là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo để bạn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

2. Công suất hoạt động cho diện tích nhỏ

Điều hòa âm trần đa phần được thiết kế với công suất khá lớn nhắm thích hợp với những không gian rộng lớn. So với phòng khách của các gia đình hiện nay thì đa số không phù hợp.

Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại có thiết kế với công suất chỉ 12000BTU, công suất này sẽ đáp ứng làm lạnh tốt cho các phòng khách có diện tích từ 25m2 trở xuống. Phù hợp với đa phần phòng khách của các gia đình hiện nay.

Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA thích hợp cho phòng khách dưới 25m2

3. Nổi bật với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và làm mát hiệu quả

Phòng khách luôn được gia chủ bày trí đẹp và ấn tượng nhất trong ngôi nhà. Bởi vậy khi lựa chọn điều hòa bạn cũng luôn mong muốn chiếc điều hòa đó ngoài khả năng làm mát hiệu quả thì cần đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Có thể đánh giá chiếc điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA có thể đáp ứng được tiêu chí này của nhiều gia chủ. Sản phẩm được thiết kế khá là đẹp mắt và tinh tế, sẽ làm nổi bật không gian sang trọng và hiện đại cho phòng khách của bạn.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn với kích thước dàn lạnh chỉ 970 x 135 x 410 mm giúp lắp đặt dễ hơn và tiết kiệm không gian hiệu quả hơn.

Điểm nổi bật nhất ở chiếc điều hòa âm trần Samsung này chính là có thiết kế duy nhất một cửa thổi khí lạnh, giúp cho khí lạnh thổi ra mạnh hơn khi tập trung vào 1 điểm nhằm đi xa và nhanh tỏa đều khắp phòng hơn.

Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA có thiết kế đẹp phù hợp cho phòng khách

4. Dễ lắp đặt và bảo trì

Lý do thứ 4 để bạn lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng khách chính là thiết kế nhỏ gọn với độ cao chỉ 230mm, điều này sẽ phù hợp cho nhiều không gian hơn, trong đó có cả phòng khách. Kể cả những không gian thấp trần.

Phần mặt nạ của điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA cũng được thiết kế dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo trì cũng nhanh hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Ngoài ra để tráng tình trạng điều hòa bị chảy nước thì chiếc điều hòa này đã được nhà sản xuất trang bị bơm thoát nước ngưng với độ nâng 550mm tính từ mặt trần đảm bảo thoát nước nhanh và dễ dàng.

5. Thân thiện môi trường

Chiếc điều hòa này được sử dụng môi chất lạnh R410a loại thế hệ mới với ưu điểm có thể tăng hiệu suất làm lạnh hơn 1.6 lần so với loại gas R2 cũ trước đây. Đặc biệt khi sử dụng môi chất lạnh R410a này lượng khí thải độc hại sẽ giảm đi. Như vậy sử dụng điều hòa này cũng là cách để bạn bảo vệ môi trường tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!