Review điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA: Thiết kế, chất lượng, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vì vậy trong bài viết này, websosanh.vn sẽ review chi tiết về thiết kế, chất lượng cũng như giá cả của điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA.

Review thiết kế điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA

Điều hòa Samsung AC035TN1DKC/EA thuộc dòng điều hòa âm trần 1 chiều chỉ làm lạnh của thương hiệu Samsung – Hàn Quốc. Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế hiện đại, thanh lịch với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cả với các không gian nhỏ hẹp.

Chiều cao của dàn lạnh chỉ 135mm nên có thể vừa với không gian trần thấp chỉ 155 mm. Chính vì vậy đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các không gian đặc biệt hạn chế về độ cao trần nhà.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA
Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế hiện đại, thanh lịch với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cả với các không gian nhỏ hẹp.

Review công suất điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA

Công suất làm lạnh của điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA là 1,5 HP – 12000BTU nên nhà sản xuất khuyên bạn nên lắp đặt và sử dụng ở các không gian có diện tích trung bình từ 15-20m2.

Do đó, trước khi mua điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA bạn nên xác định căn phòng mình dự định lắp đặt có diện tích nằm trong giới hạn khuyến cáo hay không để chắc chắn hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC035TN1DKC/EA phù hợp dùng ở các không gian có diện tích trung bình từ 15-20m2.

Review chất lượng điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA

Về chất lượng điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA sở hữu một số điểm sáng nổi bật sau:

+ Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree: Điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA sử dụng công nghệ làm lạnh thông minh WindFree. Nhờ có công nghệ này nên không khí lạnh được phân tán nhẹ nhàng khắp phòng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ, chính vì vậy luồng gió thổi ra rất nhẹ nhàng và dễ chịu, tránh được cảm giác gió buốt.

+ Công nghệ Digital Inverter: Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA có khả năng tiết kiệm năng lượng tới 60% nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tốn kém chi phí. Sở dĩ như vậy là do công nghệ Digital Inverter có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén và liên tục thích ứng với các thay đổi của môi trường xung quanh.

+ Vận hành êm ái: Sở dĩ điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA có thể vận hành êm ái và nhẹ nhàng là vì có khả năng tạo ra do phân tán gió. Ở chế độ thấp, máy hoạt động gần như yên tĩnh với chỉ số âm thanh cực thấp khoảng 24dB(A), thấp hơn nhiều so với động cơ máy thông thường. Với những người muốn có không gian thư giãn, yên tĩnh và cần sự tập trung thì điều hòa Samsung AC035TN1DKC/EA chính là giải pháp hoàn hảo.

+ Thổi gió xa lên tới 8m: Sản phẩm còn được trang bị cánh đảo gió trên lên tới 100mm giúp mang lại không khí mát lạnh ở khoảng cách lên tới 8m. Với góc đảo gió rộng hơn, cánh đảo gió của điều hòa có thể di chuyển trong phạm vi từ 40- 87 độ, nên có thể làm mát mọi ngóc ngách của căn phòng.

+ Tự động đảo gió tiện lợi: Điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA có khả năng tự động đảo hướng 4 chiều  khác nhau (lên xuống, trái phải) phân bổ luồng khí đều khắp căn phòng.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA
Điều hòa Samsung AC035TN1DKC/EA sử dụng công nghệ làm lạnh thông minh WindFree

Review giá cả điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA

Điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/EA chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 19 triệu đồng. Với chính sách bảo hành  2 năm, bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, điều hòa âm trần inverter Samsung AC035TN1DKC/E có thiết kế sang trọng và đẹp mắt giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sở hữu. Sản phẩm có phạm vi làm mát hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 15-20m2 và được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ làm lạnh thông minh WindFree, thổi gió xa tới 8m… nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!