5 lý do giúp Klipsch Heritage The Sixes chinh phục tín đồ âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Klipsch Heritage The Sixes với chất lượng cùng giá thành phù hợp. Vậy sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích này có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Loa Klipsch Heritage The Sixes được tối ưu hóa nâng cấp về thiết kế bên ngoài cùng với các đặc điểm độc đáo, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Vậy còn lý do nào đáng để bạn “xuống tiền” sở hữu sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá loa Heritage The Sixes sau đây nhé.

Ngoại hình ấn tượng, xa xỉ

Loa Klipsch Heritage The Sixes được hoàn thiện từ các vật liệu xa xỉ như veneer gỗ thật. Các công tắc và núm vặn được làm bằng đồng khéo léo, linh  hoạt để giúp hỗ trợ điều chỉnh hệ thống âm thanh.

Loa có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt để và phối ghép với bất kỳ không gian nội thất hay vị trí nào trong phòng. Thiết bị chiếm được cảm tình của người dùng toàn cầu nhờ sở hữu nét đẹp sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Klipsch Heritage The Sixes

Âm thanh rõ nét, đạt độ chính xác cao

Loa Heritage The Sixes cho chất âm vô cùng mạnh mẽ và trầm ấm đến kinh ngạc, tiếng bass dày dặn, tròn chỉnh đúng chất âm. Chiếc loa này nổi bật với loa tweeter titan sử dụng họng kèn Tractrix – một công nghệ độc quyền của hãng giúp tái hiện âm thanh đạt độ chính xác cao.

Mỗi loa được hỗ trợ cũng có một loa trầm dài 6 1/2 giúp mang lại âm trầm đã tai cho người dùng. Đặc biệt, loa có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh rõ hơn nhằm hạn chế tối đa các tạp âm. Ngoài ra thiết bị còn đi kèm nhiều công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để trải nghiệm nghe trở nên sống động hơn.

Với chất âm dày cùng khả năng bao phủ rộng, loa Heritage The Sixes có thể được sử dụng trong nhiều không gian diện tích khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí…

Hệ thống loa đa phương tiện

Loa Heritage The Sixes sở hữu công suất lên tới 200W với treble làm bằng titan Tractrix. Loa cho âm thanh tần số cao rõ và chính xác, được tạo nên bởi một đôi loa stereo bluetooth.

Công nghệ Stereo được tích hợp cho phép thưởng thức âm thanh ở đẳng cấp hòa nhạc dù cho bạn đang ở bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái tận hưởng bản nhạc mà mình yêu thích.

Đặc biệt, dải trung và trầm được đảm nhiệm bởi một củ loa mid-bass biên độ lớn, có đường kính củ loa 165mm. Hai loa này được cấu tạo kiểu loa mẹ loa con với một ampli khuếch đại được tích hợp trong thùng loa bên phải, dẫn dây loa qua loa bên trái.

Loa The Sixes còn có tính năng giải mã 192kHz / 24 bit để tái tạo hoàn hảo các bản âm thanh độ phân giải cao từ bất kỳ nguồn nhạc nào. Đầu ra loa siêu trầm để có thể dễ dàng thêm một phụ được cung cấp cho hệ thống âm thanh vô cùng chính xác và đầy đủ.

Klipsch Heritage The Sixes

Khả năng kết nối đa dạng

Loa Heritage The Sixes được trang bị nhiều kiểu kết nối đa dạng: kết nối không dây thông qua bluetooth aptX, nguồn âm analog thông qua đầu vào RCA, Kỹ thuật số thông qua các cổng Optical, cổng USB-B.

Ngoài ra, nó còn sở hữu đầu vào AUX 3.5mm với kết nối stereo để phát nhạc qua điện thoại và máy nghe nhạc cầm tay và 1 đầu vào analog RCA L/R để chơi nhạc qua đầu CD.

Dễ dàng sử dụng

Loa Heritage The Sixes có bảng phím chức năng được thiết kế nằm gần dưới thùng loa. Khu vực phím chức năng này gồm có: công tắc gạt on/off, tăng/giảm volume, chuyển chế độ. Ngoài ra, loa còn được trang bị chiếc remote giúp người dùng có thể điều khiển từ xa tiện dụng.

Klipsch Heritage The Sixes

Loa Klipsch Heritage The Sixes với chất lượng âm thanh tuyệt vời, mang lại những trải nghiệm giải trí đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về bộ loa Heritage The Sixes này. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!