5 lý do khiến Vivo Y33s là lựa chọn tốt hàng đầu trong phân khúc smartphone giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay khi lên kệ, Vivo Y33s đã nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người dùng. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên mua Vivo Y33s không thì hãy tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua chiếc smartphone nào chất lượng với giá hợp lý trong dịp cuối năm thì Vivo Y33s sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Giá chưa tới 7 triệu nhưng bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm toàn diện trong phân khúc với thiết kế thời thượng, camera sắc nét và hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do mà bạn nên mua ngay chiếc điện thoại nhà Vivo này nhé.

1. Vivo Y33s sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Vivo Y33s sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn
Vivo Y33s sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Vivo Y33s gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại. Phiên bản màu sắc Midday Dream mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị ở dải màu thay đổi từ xanh sang hồng khi bạn nghiêng máy theo nhiều góc độ.

Đặc biệt, sẽ rất phù hợp với phái nữ khi cầm trên Vivo Y33s trên tay giúp khẳng định được đẳng cấp quý phái, sang trọng nhờ vẻ ngoài tinh tế và độ mỏng nhẹ ấn tượng. Đồng thời, thiết bị cũng mang lại cảm giác cầm nắm tốt kể cả khi dùng trong thời gian dài mà không hề bị mỏi, giúp nâng cao tối đa trải nghiệm sử dụng. 

2. Vivo Y33s sở hữu màn hình giọt nước rộng rãi, chất lượng hiển thị sắc nét

Vivo Y33s được trang bị màn hình IPS 6.58 inch đi kèm độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, không gian hiển thị rộng lớn, mang đến trải nghiệm giải trí bất tận, giúp bạn đắm chìm vào những thước phim sống động, thoải mái hơn.

Ngoài ra, Vivo Y33s còn sở hữu màn hình giọt nước với phần viền được làm mỏng hơn nhiều, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy mà còn giúp tối ưu được không gian hiển thị hơn. Chưa hết, máy còn được trang bị công nghệ giảm ánh sáng xanh giúp bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

3. Vivo Y33s sở hữu hiệu năng vượt trội nhờ chip chuyên game cùng công nghệ RAM ảo

Vivo Y33s có sức mạnh khá ổn khi được trang bị con chip chuyên game Helio G80, do đó các game thủ có thể thoải mái chiến game mượt mà, trơn tru mà không ngại máy bị giật lag. 

Vivo Y33s sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W
Vivo Y33s sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W

Đi kèm đó là RAM 8GB và hỗ trợ mở rộng thêm 4GB RAM giúp đa nhiệm thoải mái nhiều tác vụ cùng lúc, ROM 128GB cũng giúp bạn thỏa sức lưu lại dữ liệu cần thiết mà không lo hết dung lượng.

4. Vivo Y33s sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W

Không chỉ có hiệu năng vượt trội, Vivo Y33s còn sở hữu viên pin lớn đến 5.000 mAh. Đây sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình học và làm việc online mà không lo bị ngắt quãng giữa chừng. Máy có thể trụ đến 1 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản như nghe, gọi, đọc báo,…Vivo Y33s cũng được trang bị củ sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc pin của bạn.

5. Vivo Y33s sở hữu camera chất lượng, ảnh đẹp tự nhiên, bắt trọn từng khoảnh khắc 

Vivo Y33s sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến chính lên tới 50MP, camera đo độ sâu và ống kính macro đều là 2MP. Mặt trước máy là camera selfie 16MP giúp bạn thỏa sức sống ảo trên mạng xã hội.

Vivo Y33s còn được tích hợp thuật toán Super Night giúp bạn có thể chụp những bức ảnh đêm rõ nét mà không cần phải căn chỉnh thông số trong chế độ chụp chuyên nghiệp như phơi sáng.

Không chỉ vậy, Vivo Y33s còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp hấp dẫn như: chụp Live Photo, quay chuyển động nhanh (Time Lapse), quay chậm (Slow Motion), rất phù hợp cho những bạn đam mê sáng tạo để cho ra những video chất lượng theo trend.

Nhìn chung, camera của Vivo Y33s thật sự rất chất lượng trong tầm giá khi có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của bạn một cách tuyệt vời.

Với những nâng cấp nổi trội cùng thiết kế hợp xu hướng thì Vivo Y33s chắc chắn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời đáng để bạn sở hữu đấy. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy để lại bình luận dưới đây cho mọi người cùng biết nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại nằm trong series của Vivo. Hai chiếc điện thoại này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, hai mẫu smartphone này nên chọn loại nào? Mọi người hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!