Cập nhật giá bán mới nhất của điện thoại Vivo Y33s 8GB năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y33s 8GB là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với giá bán hợp lý. Hãy cùng xem giá bán chi tiết và những trang bị trên mẫu điện thoại này ngay dưới đây.

Được chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2021, thế nhưng cho đến hiện tại mẫu điện thoại Vivo Y33s 8GB vẫn nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế thời thường, hệ thống ba camera sau với độ phân giải lên đến 50MP, màn hình FHD+ lớn 6,58 inch, pin 5000mAh lâu dài và đặc biệt có giá bán vô cùng cạnh tranh.

Giá bán điện thoại Vivo Y33s 8GB năm 2023 

Theo tham khảo từ các hệ thống điện thoại uy tín, hiện tại phiên bản điện thoại Vivo Y33s – 8GB đang được phân phối trên thị trường với mức giá từ: 5.340.000 VNĐ.

Điện thoại Vivo Y33s - 8GB
Điện thoại Vivo Y33s – 8GB được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm

Điện thoại điện thoại Vivo Y33s 8GB có gì nổi bật?

– Thiết kế

Vivo Y33s gây thiện cảm với người dùng từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu một thiết bắt mắt, mỏng nhẹ và được hoàn thiện tốt. Có thể thấy phong cách thiết kế của máy có khá nhiều nét tương đồng với những sản phẩm điện thoại tầm trung khác của Vivi những năm gần đây. 

Tổng thể máy khá vuông vắn, khung máy được vắt phẳng, các cạnh được bo cong nhẹ nhàng, uyển chuyển và đặc biệt máy chỉ mỏng 8mm. Thêm vào đó, trọng lượng máy khá nhẹ 182g Cảm giác cầm máy trên tay rất thích, chắc tay.

Vivo đã tung ra hai phiên bản màu của Vivo Y33s là màu đen và màu  gradient. Phiên bản màu đen ấn tượng, phô diễn nét đẹp quyền lực với điểm nhấn là lớp phủ bóng bẩy tạo hiệu ứng chuyển đổi liên tục giữa các sắc tối và ánh sáng, cho hiệu ứng thị giác cực cuốn hút. Còn phiên bản màu gradient cực quang trẻ trung, năng động, có thể biến đổi màu theo góc nhìn. Nó cũng có lớp phủ mịn bên ngoài có tác dụng chống bám mồ hôi.

Điện thoại Vivo Y33s - 8GB
Vivo Y33s 8GB có phối màu đẹp mắt

– Màn hình hiển thị

Điện thoại Vivo Y33s có một chiếc màn hình giọt nước ấn tượng với kích thước lớn 6.58 inch. Không gian hiển thị chiếm tới 90,6% thân máy, cho cảm giác nhìn ngắm đã mắt, đầy thuyết phục. Thêm vào đó, Vivo Y33s với tấm nền IPS LCD và độ phân giải Full HD+ cung cấp hình ảnh với sắc độ màu tươi sáng, chi tiết sống động, mang lại một trải nghiệm xem hấp dẫn.

Màn hình Vivo Y33s còn có công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp người dùng bảo vệ mắt và hạn chế tình trạng mệt mỏi khi xem liên tục trong nhiều giờ. Ngoài ra màn hình điện thoại cũng được trang bị một lớp kính cường lực Panda giúp bảo vệ máy trong tình trạng bị va đập. 

– Tính năng camera

Hệ thống 3 camera sau với những thống số nổi bật được trang bị trên điện thoại Vivo Y33s. Cụ thể mặt sau điện thoại có 1 camera chính 50MP + 1 camera macro 2MP + 1 camera độ sâu 2MP. Camera chính của vivo Y33s được tính hợp nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh tiện lợi, bắt được những khoảnh khắc ấn tượng hàng ngay với độ nét cao. Kết hợp với đó  là camera độ sâu hỗ trợ tính năng chụp “xóa phông”, camera Macro cho phép chụp cận cảnh đặc biệt rõ nét, một cách chân thực nhất.

Điện thoại Vivo Y33s - 8GB
Trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp trên Vivo Y33s 8GB

Nhắc đến thương hiệu Vivo, không thể không nhắc đến tính năng chụp ảnh tự sướng được. Vivo Y33s được nhà sản xuất đã tối ưu chất lượng ảnh chụp selfie với camera trước 16MP và được trang bị hàng loạt thuật toán AI giúp cho ra những khuôn hình sắc sảo và rạng rỡ. 

Ngoài ra điểm cộng khác trên Vivo Y33s là chế độ chụp ban đêm đặc biệt xuất sắc. Thuật toán Super Night trên hệ thống camera sau của máy giúp những bức ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng có chất lượng cao hơn.

– Hiệu năng

Điện thoại Vivo Y33s -8GB sử dụng chipset 8 nhân Helio G80 cùng dung lượng bộ nhớ RAM 8GB (có thể mở rộng thêm 4GB RAM) và bộ nhớ trong lớn 128GB.

Với bộ xử lý này, Vivo Y33s mang tới hiệu năng rất ổn trong tầm giá. Thực tế sử dụng Vivo Y33s cho thấy thời gian phản hồi khi mở ứng dụng và chuyển đổi đa nhiệm qua lại giữa những ứng dụng như Facebook, TikTok, Liên Quân, Messenger… rất nhanh. Khả năng chơi game ổn với tựa game Liên quân, Y33s có thể cài đặt mức đồ họa cao, máy có tình trạng ấm dần lên khi chơi 3 – 4 trận.

điện thoại Vivo Y33s - 8GB
Điện thoại Vivo Y33s -8GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày

Về phần mềm, máy hoạt động trên nền tảng Funtouch OS 11 mang tới giao diện mới mẻ người dùng của vivo Y33s. Giao diện điện thoại được tối giản từng chi tiết tạo cảm giác đơn giản nhưng thiết thực.

– Pin và sạc

Điện thoại Vivo Y33s – 8GB có viên pin 5000mAh, cung cấp thời gian sử dụng liên lục lên đến hơn 8 tiếng khi làm các tác vụ hỗn hợp. Ngoài ra máy chỉ mất khoảng 2 tiếng 16 phút để nạp từ 0 – 100% pin với bộ sạc công suất 18W.

Có nên mua điện thoại điện thoại Vivo Y33s 8GB năm 2023 không?

Từ những đánh giá trên, ở thời điểm hiện tại điện thoại Vivo Y33s – 8GB là một sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc giá bán tầm 5 triệu đồng. Với Y33s 8GB, người sử dụng không chỉ có được một chiếc điện thoại có bề ngoài thời thượng mà các trang bị từ camera, màn hình tới cấu hình có thể nói đều ở mức xuất sắc trong phân khúc giá bán. 

Do đó, trừ việc máy đã ra mắt hơi lâu còn lại nó vẫn là sự lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng ở năm 2023 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!