5 lý do không thể chối từ chiếc máy rửa bát Junger DWJ-450

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Junger DWJ-450 hay không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau, Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Junger DWJ-450 còn chinh phục chị em nội trợ bởi nhiều lý do. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những lý do đó là gì ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa chén Junger DWJ-450 có tính thẩm mỹ cao

Lý do đầu tiên khi nhìn vào model DWJ-450 đã chinh phục người dùng chính là thiết kế hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng độc lập, không quá vuông vắn hay cồng kềnh như nhiều loại khác, nhưng chính sự tinh tế, nhỏ gọn đó sẽ giúp quá trình lắp đặt, sử dụng tiện lợi hơn.

may rua bat junger dwj-450
Thiết kế máy rửa chén Junger DWJ-450 có tính thẩm mỹ cao

Ngoài ra, trên máy còn được thiết kế thêm màn hình LED thông minh giúp hiển thị để người dùng dễ dàng quan sát và tùy chính.

Chưa kể, dung tích rửa của máy lên tới 10 bộ, nên sẽ thích hợp với bữa ăn của gia đình 4 – 5 thành viên. Đảm bảo với thiết kế này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức rửa bát hàng ngày hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian, điện nước khi sử dụng máy rửa bát Junger DWJ-450

Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, máy rửa bát Junger giá rẻ DWJ-450 còn được đánh giá cao về khả năng rửa nhanh chóng 10 bộ bát đĩa trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, sản phẩm còn tiêu thụ lượng điện năng cực kỳ tiết kiệm chỉ khoảng 8l nước và 0.93kwh cho mỗi lần rửa. Nếu so với nhiều dòng máy rửa bát thông thường hay rửa bằng tay thì ở model DWJ-450 tiết kiệm hơn rất nhiều.

Máy rửa bát DWJ-450 của Junger có đa dạng chương trình rửa

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cũng như tùy vào tình trạng của bát đĩa cần rửa thì hãng đã trang bị với 7 chương trình rửa tiêu chuẩn kết hợp cùng 3 chương trình rửa chuyên sâu trên sản phẩm máy rửa bát Eurosun DWJ-450, tất cả đều hoạt động với công suất mạnh mẽ. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch mọi vết bẩn nhanh chóng hơn.

may rua bat junger dwj-450
Máy rửa bát DWJ-450 của Junger có đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Eurosun 10 bộ DWJ-450 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ đa dạng chương trình rửa, ở model DWJ-450 còn được trạng bị nhiều tính năng hiện đại để hỗ trợ quá trình sử dụng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm hơn. Có thể kể đến như:

– Tính năng an toàn bao gồm: Chống tràn, cảm biến rò rỉ nước và khóa trẻ em

– Trang bị vòi phun nước: Giữa + Dưới + Trên

– Tự động ngắt khi không có nước đầu vào thông minh.

– Trang bị chức năng sấy tăng cường Turbo drying (Sấy bằng quạt gió)

– Chế độ hHẹn giờ bắt đầu rửa lên tới 24 giờ

– Lưới lọc kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn trên bền mặt lưới lọc

– Công nghệ tái tạo năng lượng giúp quá trình sử dụng nhiệt sẽ tự động sinh ra từ thanh gia nhiệt, hỗ trợ làm khô bát đĩa nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Giá máy rửa bát Eurosun DWJ-450 “siêu yêu thương”

Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng, đa dạng chương trình rửa, nhiều tính năng hiện đại nhưng giá máy rửa chén Eurosun DWJ-450 chỉ từ 12.700.000đ. Nhìn chung, đây là mức giá không quá cao, nhưng đổi lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để làm việc khác, nghỉ ngơi hiệu quả hơn.

may rua bat junger dwj-450
Giá máy rửa bát DWJ-450 hợp lý

Vậy nên, với 5 lý do trên có thể khẳng định được máy rửa bát Eurosun DWJ-450 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình viết có từ 4 – 5 thành viên trở lên. Đảm bảo với những giá trị, chất lượng mà sản phẩm này mang đến sẽ không làm người dùng thất vọng.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua máy rửa bát DWJ-450 uy tín và chất lượng nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!