Lý do máy rửa bát Junger DWJ-600 được nhiều người yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Junger DWJ-600 có gì đặc biệt mà được nhiều người dùng yêu thích tới vậy? Khám phá ngay câu trả lời bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Máy rửa bát Junger DWJ-600 từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, nhất là các fan hâm mộ của Junger. Vậy lý do nào khiến sản phẩm được ưa chuộng tới vậy? Mời bạn cùng đồng hành với WebSoSanh đi tìm kiếm lời giải đáp qua bài viết bên dưới!

Giới thiệu máy rửa bát Junger DWJ-600

Máy rửa bát DWJ-600 có nguồn gốc tại Thái Lan. Máy được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Junger. Đây là nhãn hàng nổi tiếng của Thái chuyên về các sản phẩm nhà bếp như lò vi sóng, bếp hồng ngoại, bếp từ, máy rửa bát,…

Hãng chính thức gia nhập thị trường Việt vào năm 2009. Trong đó máy rửa bát DWJ-600 là một mẫu sản phẩm đánh dấu sự thành công lớn của hãng.

Gioi thieu may rua bat Junger DWJ 600
Giới thiệu máy rửa bát Junger DWJ-600

Lý do máy rửa bát Junger DWJ-600 được nhiều người yêu thích

DWJ-600 là dòng máy rửa bát hiện đại, rất cần thiết đối với các hộ gia đình bận rộn. Máy có thiết kế tinh tế cùng rất nhiều điểm cộng khác. Dưới đây chính là những lý do giúp máy luôn được người dùng đánh giá cao:

1. Ngoại hình máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Máy rửa bát DWJ-600 của Junger có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 43,5kg, kích thước ba chiều dài x rộng x cao lần lượt là 598 x 600 x 845mm. Do đó máy không hề tốn diện tích lắp đặt. Ngược lại với thiết kế vuông vức, màu sắc nhã nhặn, máy còn giúp không gian căn bếp của bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Lớp vỏ bên ngoài của máy cứng cáp, ít bám bụi và chống ăn mòn tốt. Máy có màn hình LED hiện đại, giúp dễ dàng thao tác khi sử dụng. Bên trong máy có khoang chứa 2 tầng. Vòi phun nước 3 chiều giúp đánh bay tất cả vết dầu mỡ, thức ăn bám trên bát đũa.

Ngoai hinh may nho gon tiet kiem dien tich
Ngoại hình máy nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

2. Máy rửa bát Junger DWJ-600 có nhiều chương trình rửa

Sản phẩm được Junger trang bị tổng cộng 10 chương trình rửa khác nhau. Trong đó bao gồm 7 chương trình rửa cơ bản và 3 chương trình nâng cao. Trong mỗi chu trình rửa, máy chỉ sử dụng lượng nước tối ưu chưa tới 10 lít. Máy giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và chi phí đáng kể.

3. Máy có khả năng làm sạch 14 bộ bát đũa

Với nhiều chương trình rửa khác nhau, máy rửa bát Junger DWJ-600 có khả năng làm sạch tới 14 bộ bát đĩa. Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Khi vận hành, máy hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt chung.

May co kha nang lam sach 14 bo bat dua
Máy có khả năng làm sạch 14 bộ bát đũa

4. Tính năng hẹn giờ trên máy

Tương tự các model khác của máy rửa bát Junger, DWJ-600 cũng được tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh. Tính năng này giúp ngăn chặn tình trạng lãng phí điện nước, đồng thời kéo dài tuổi thọ máy.

Đánh giá khách quan của người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng bạn có thể tham khảo:

Chị Minh Hà: “Máy rửa bát DWJ – 600 dùng khá tốt. Mình thấy máy không gây tiếng ồn to, rửa sạch, bát đũa thơm tho. Mình đánh giá 8 điểm.”

Anh Tuấn Hùng: “Sản phẩm chất lượng, tiết kiệm nước. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng”.

Chị Phương Linh: “Máy dùng ổn định, có nhiều chương trình rửa khác nhau. Mình khá hài lòng.”

Máy rửa bát DWJ-600 Junger giá bao nhiêu?

Hiện tại, máy rửa bát DWJ-600 có mức giá tham khảo khoảng 18.900.000vnđ. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo nhà phân phối. So với mặt chung, giá bán sản phẩm không hề đắt đỏ và phù hợp với chất lượng. Máy phù hợp dùng trong các gia đình đông thành viên muốn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại để tiết kiệm thời gian hay những gia đình thường xuyên tụ họp ăn uống.

Gia ban cua may rua bat DWJ 600 Junger
Giá bán của máy rửa bát DWJ-600 Junger

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu lý do tại sao máy rửa bát Junger DWJ-600 được ưa chuộng tới vậy. Với những ưu điểm cùng mức giá thành bên trên, sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!