5 lý do mà bạn nên chọn mua máy rửa bát Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với sự đa dạng mẫu mã, nhiều công nghệ hiện đại, độ an toàn cao, giá thành hợp lý nên nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Vậy còn lý do gì nữa để máy rửa bát của hãng này lại được yêu thích đến vậy?

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu sản xuất máy rửa bát xuất hiện. Trong đó, máy rửa bát Electrolux là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của người dùng. Vậy lý do nào đã giúp các loại máy rửa bát của hãng này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Electrolux

Dành cho những ai chưa biết, Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, là một hãng chuyên sản xuất về đồ điện tử, điện gia dụng và chuyên dụng. Trải qua hơn 100 năm phát triển cho đến thời điểm hiện nay hầu hết các sản phẩm của hãng luôn được tin dùng.

co nen mua may rua bat electrolux
Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển

Nhất là các loại máy rửa bát Electrolux hiện nay đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

Lý do nên mua máy rửa bát Electrolux

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng các sản phẩm của Electrolux luôn tạo được sự tin tưởng với người tiêu dùng bởi những lý do sau:

Máy rửa bát Electrolux đa dạng kiểu dáng mẫu mã

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Electrolux đã cho ra mắt nhiều loại máy rửa bát với đa dạng kiểu dáng từ để bàn, mini, độc lập cho đến âm tủ. Tùy thuộc vào từng không gian diện tích lắp đặt và nhu cầu để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

may rua bat electrolux
Máy rửa bát của hãng Electrolux được thiết kế với nhiều kiểu dáng

Máy rửa bát Electrolux sử dụng công nghệ kỹ thuật hàng đầu châu Âu

Là một thương hiệu của Châu Âu, nên máy rửa bát cao cấp của Electrolux đều được sản xuất và lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng việc sử dụng linh kiện điện tử hàng đầu Châu Âu. Quy trình sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn và tính tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Nhiều chế độ rửa tiện lợi

Đây là một trong những lý do hàng đầu mà nhu cầu mua máy rửa bát Electrolux ngày càng nhiều hơn. Cụ thể, các loại máy rửa bát của hãng đều được trang bị nhiều chương trình rửa. Cụ thể tất cả các mẫu đều có 6 chương trình rửa tự động bao gồm: rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh 30 phút, rửa ly, chế độ ngâm. Ngoài ra, ở một số dòng máy rửa bát đời mới còn được bổ sung thêm một số chương trình rửa nâng cao, giúp người dùng dễ dàng sử dụng dễ dàng và linh hoạt hơn.

Máy rửa bát Electrolux tiết kiệm điện – nước tối đa

Nhiều người nghĩ rằng sử dụng máy rửa bát sẽ rất tốn điện và nước. Nhưng với máy rửa bát Electrolux hoàn toàn ngược lại khi máy có khả năng tiết kiệm nước trong quá trình rửa tối đa. Nếu như rửa bằng tay cho lượng bát đĩa lớn thì bạn phải dùng ít nhất 15 – 20l nước, nhưng với máy rửa bát của Electrolux thì lượng nước sử dụng chỉ khong 13l, đối với một số mẫu để bàn thậm chí còn sử dụng chưa đến 10l nước.

may rua bat electrolux
Quá trình sử dụng máy rửa chén bát của Electrolux cực kỳ tiết kiệm

Bên cạnh đó, lượng điện năng tiêu thụ của máy cũng cực kỳ thấp khi máy ứng dụng nhiều công nghệ thông minh giúp tiết kiệm điện năng, nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 0.92kWh điện. Vậy nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng về độ tiết kiệm điện của sản phẩm.

Máy rửa bát Electrolux an toàn với sức khỏe người dùng

Khi rửa bát bằng máy rửa bát cao cấp của Electrolux mọi người có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Bởi vì với công nghệ làm sạch hoàn hảo, giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, dầu mỡ trên đồ dùng một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, với việc sử dụng nước có nhiệt độ cao cùng lực phun nước mạnh giúp loại bỏ hoàn toàn 99% vi khuẩn bám trên vật dụng bếp một cách hiệu quả. Điều này giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội trên thì mọi người hoàn toàn có thể thấy máy rửa bát Electrolux hoàn toàn là sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình chưa? Chưa kể, giá máy rửa bát Electrolux còn khá hợp lý, chỉ từ 7 – 50 triệu đồng. Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.