5 lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Morinaga

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Morinaga có hàm lượng đường đặc biệt thấp và lượng chất béo trong sữa cho bà bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi.

Sữa bầu là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu để bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé phát triển khỏe mạnh.Morinaga là loại sữa ngoại từ Nhật Bản bổ sung nguồn dinh dưỡng cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn của bộ y tế nước này. Cùng tìm hiểu 5 lý do mẹ bầu nên bổ dung sữa bộtMorinagavào thực đơn hàng ngày của mình:

Thơm ngon dễ uống với nhiều hương vị khác nhau

Sữa bầu Morinaga có 4 hương vị khác nhau để mẹ bầu lựa chọn

Sữa bầu Morinaga có 4 hương vị khác nhau để mẹ bầu lựa chọn

Đối với nhiều mẹ bầu không có thói quen uống sữa hay không thích uống sữa thì việc uống sữa bầu hàng ngày tưởng như đơn giản nhưng lại có thể trở thành một cực hình. Hơn nữa, nhiều mẹ bầu cho rằng sữa bầu rất khó uống, thậm chí có người cứ uống vào lại nôn ra. Để khắc phục tình trạng này, Morinaga đã cho ra đời loại sữa bầu với 4 hương vị khác nhau, trong đó: hộp màu xanh có vị trà xanh, hộp màu hồng vị trà sữa, hộp màu vàng vị sữa chua, hộp màu nâu vị bánh qui, mỗi hộp gồm 12 gói.

Như vậy, với nhiều hương vị phong phú, Morinaga giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn được hương vị yêu thích, không phải ép mình uống vị sữa không hợp khẩu vị. Có thể nói rằng, Morinaga không chỉ có vị sữa ngọt mát dịu, rất dễ uống mà còn cung cấp đủ các chất cần thiết cho các bà mẹ đang trong quá trình mang thai cũng như khi vừa sinh xong và đang cho con bú.

Morinaga có hàm lượng đường và chất béo thấp

Morinaga có hàm lượng đường đặc biệt thấp nên sữa bột này giúp các bà bầu dễ hấp thụ. Ngoài ra, hàm lượng đường thấp còn giúp các mẹ yên tâm uống sữa mà không lo bị tăng cân quá nhiều hay nỗi lo về nguy cơ tiểu đường thai kỳ khi uống sữa là không có. Hơn nữa, với lượng đường thấp sữa bột Morinaga phù hợp với hầu hết các mẹ bầu, ngay cả những mẹ bầu thừa cân.

Bên cạnh đó, một yếu tố vô cùng quan trọng là lượng chất béo trong sữa cho bà bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi. Điều này giúp giảm yếu tố béo phì ở mẹ dẫn đến chuyện tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây nhiễm độc thai kỳ. Đồng thời, sữa bột Morinaga còn chứa men lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…

Dinh dưỡng tập trung vào bé là chính

Morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính

Morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính

Sữa bà bầu Morinaga cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như : Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic, lipit…..Có lẽ điều các mẹ thực sự quan tâm và sự nổi bật nhất của sữa Morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, vậy cho nên nó sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh…

Giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột Morinaga cung cấp các nhóm thành phần danh dưỡng chính như : Chất xơ, Canxi, Sắt, Axit folic, Vitamin, Calo…. và các thành phần phụ khác.Axit folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Canxi là một thành phần quan trọng giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng. Ngoài ra canxi còn giúp hình thành tế bào đầu tiên cho sự phát triển của thai nhi. Sắt cần thiết để tạo hemoglobin mà hemoglobin mang ôxy đến khắp cơ thể người mẹ và thai nhi. Chất sắt không thể thiếu trong quá trình phát triển thai nhi, đây là chất quan trọng để sinh ra máu.

Giá thành

Morinaga là loại sữa cho bà bầu hàng đầu tại Nhật bản nhưng mức giá của loại sữa này so với các sản phẩm tương tự không quá cao. Sữa bột Morinaga hộp 216g được bán trên thị trường với giá từ 210.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sữa cho mẹ bầu ít béo và giàu dinh dưỡng trong 3 tháng giữa thai kỳ

Top 4 sữa cho mẹ bầu ít béo và giàu dinh dưỡng trong 3 tháng giữa thai kỳ

Khoảng 3 tháng giữa thai kỳ là giai đoạn kết thúc nhạy cảm, khi phần lớn các bà mẹ không còn bị ốm nghén và thay vào đó là sự thèm ăn. Để tránh tăng cân quá nhanh và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường trong thai kỳ, các bà mẹ nên chọn 4 loại sữa cho mẹ bầu ít béo và nhiều dinh dưỡng sau đây.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!