5 lý do mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo là sản phẩm có giá thành khá cao nhưng lại được đông đảo mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao nên chọn bình sữa này cho bé yêu nhé các mẹ:

Bình sữa là vật dụng cần thiết với các bé trong năm đầu đời. Chính vì thế, chọn bình sữa nào tốt cho con là điều mà các ông bố bà mẹ phải cân nhắc rất kĩ trước khi chọn mua. Trong các loại bình sữa trên thị trường hiện nay thì Comotomo là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao:

Bình sữa Comotomo được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

bình sữa

Bình sữa Comotomo được sản xuất tại Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên một qui trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và an toàn nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình sử dụng.

Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu an toàn

Khi lựa chọn bình sữa cho con, các mẹ cần đọc kĩ thành phần, tránh những bình sữa có chứa BPA gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển lâu dài của bé. Với bình sữa Comotomo thì cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì thân bình sữa được làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Silicon y tế là chất liệu đắt tiền nên giá thành của bình sữa Comotomo cũng khá cao tuy nhiên lợi ích sức khỏe mà nó mang lại khiến người tiêu dùng không ngại chi tiền.

Bình sữa Comotomo có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ

Nhiều bé đã quen bú mẹ sẽ không chịu hợp tác khi mẹ giới thiệu bình sữa. Trong trường hợp này, sử dụng bình sữa có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ như bình sữa Comotomo là lựa chọn phù hợp. Trên bầu núm của bình sữa Comotomo có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt, khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng y hệt ty ngực mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng.

Bình sữa Comotomo giúp mẹ pha sữa dễ dàng hơn

Bình sữa

Bình sữa Comotomo có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ

Bình sữa trẻ em Comotomo có thiết kế khá đặc biệt so với các loại bình sữa khác với phần cổ rộng để mô phỏng ti mẹ giúp bé không chê bình hoặc chê ti mẹ sau khi bú bình. Ngoài ra, phần cổ bình sữa rộng còn giúp mẹ pha sữa dễ dàng, không làm đổ sữa ra ngoài. Đồng thời, việc vệ sinh bình sữa cũng trở nên đơn giản hơn so với những loại bình sữa cổ hẹp.

Bình sữa Comotomo chịu nhiệt khá tốt

Bình sữa Comotomo có khả năng chịu nhiệt khá tốt với giới hạn chịu nhiệt ở thân bình sữa là 180 độ C; núm ti, nắp bình sữa và vòng cổ có giới hạn chịu nhiệt là 110 độ C. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi mà không sợ vượt quá giới hạn này sẽ tạo ra các phản ứng hóa học để phân hủy hoặc sản sinh chất mới. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý phần núm ty Comotomo tuy dùng chất liệu silicone nhưng trên núm có hệ thống 2 khe van để chống sặc đầy hơi cho bé, 2 khe van này mỏng hơn thân bình nên khi tiệt trùng quá nóng sẽ làm teo van và không còn tác dụng, ngược lại còn có thể làm chảy sữa làm mất vệ sinh, khuyến kích tiệt trùng ở 100 độ C.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.