5 lý do mẹ nên lựa chọn tã dán Goon cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Goon là sản phẩm tã với khả năng thấm hút, chống tràn ngược tốt, mang đến cho bé cảm giác khô thoáng và thoải mái.

Trên các diễn đàn, vấn đề về lựa chọn tã dán cho con đang rất “nóng” và được rất  nhiều mẹ quan tâm và bàn luận sôi nổi. Trong đó, tã dán Goon là dòng tã chất lượng được sử dụng phổ biến và nhiều người đánh giá cao. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 lý do mẹ nên lựa chọn tã dán Goon cho bé ngay:

Thông tin tổng quan về tã dán Goon

Tã dán Goon
Tã dán Goon cao cấp xuất xứ Nhật Bản

Tã dán Goon là sản phẩm tã bỉm nổi tiếng thuộc tập đoàn Daio Paper Coporation của Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn và xuất hiện rất sớm tại Việt Nam, nhờ những tính năng ưu Việt mà sản phẩm mang lại, tã dán của Goon không chỉ được nhiều bà mẹ tại Nhật lựa chọn mà khi đến với Việt Nam đã chiếm được không ít sự tin yêu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của thương hiệu Goon đều đảm bảo đi đầu về chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại khép kín, ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Goon đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, tiêu chí của hàng chính là tên của thương hiệu, Goo.N theo tiếng Nhật có nghĩa là “tã giấy tốt” và “chóng lớn”.

Phân loại các sản phẩm tã dán Goon

Tã dán Goon nội địa: Là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản hay còn được gọi là hàng xách tay với thiết kế bao bì chỉ có chữ Nhật. Đây là dòng tã cao cấp, được nhiều bà mẹ Nhật lựa chọn sử dụng nhưng so với những loại tã Goon khác thì giá thành hơn cao.

Tã dán Goon Slim: Là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên chất lượng không thua kém nhiều so với hàng nội địa. Được sản xuất tại Thái Lan nên giá thành được hạ xuống so với sản phẩm nội địa Nhật.

Tã dán Goon Slim
Tã dán Goon Slim chất lượng được sản xuất tại Thái Lan

Tã dán Goon Friend: Đây là sản phẩm tã dán thương hiệu Goon được sản xuất tại Thái Lan và phân phối đi nhiều nước khác, trên bao bì có in cả tiếng Việt. Nhìn chúng, so với hai dòng tã trên thì chất lượng của tã dán Goon Friend không bằng những bù lại giá thành khá rẻ.

5 lý do nên lựa chọn tã dán Goon cho bé

Tã dán Goon
Tã dán Goon với khả năng thấm hút, chống trào ngược tốt

1.  Bề mặt bỉm mềm mại: Tã dán Goon sử dụng chất liệu cao cấp từ những sợi bông mềm mại. Sản phẩm được sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại nên bề mặt bỉm luôn mềm mịn, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm của bé yêu.

2. Khả năng thấm hút tốt: Tã dán Goon được mệnh danh là dòng tã với khả năng thấm hút vượt trội. Nhờ vậy mà lượng chất lỏng sẽ được thấm hút nhanh chóng và khóa chặt, giữ cho bề mặt bỉm luôn khô ráo cho bé luôn dễ chịu và thoải mái.

3. Chống tràn hiệu quả: Tã dán của Goon được thiết kế các lỗ thấm siêu khô thoáng và khả năng chống tràn hiệu quả, bé có thể thoải mái ngủ cả đêm mà không sợ tràn tã.

4. Thiết kế thông minh: Thiết kế tã ôm sát và mỏng nhẹ vừa vặn với bé không gây vết hằn cho bé. Sử dụng công nghệ băng keo có thể dán đi dán lại nhiều lần, mẹ có thể điều chỉnh băng keo nhiều lần để tã vừa vặn và phù hợp với bé.

5. Có vạch báo đầy tã: Một trong những đặc điểm thông minh của tã chính là vạch báo chỉ độ ẩm. Vạch chỉ báo màu vàng sẽ chuyển qua màu xanh để nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé, với ưu điểm này sẽ giúp mẹ rất nhiều trong quá trình chăm sóc bé yêu đấy!

Trên đây là 5 lý do để mẹ lựa chọn sử dụng tã dán Goon cho bé, tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của từng gia đình mà mẹ có thể lựa chọn ra sản phẩm thích hợp. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ hữu ích đối với bạn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!