5 lý do mua nên mua xe tay ga giá rẻ Dibao Pansy XS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dibao Pansy XS là mẫu xe tay ga giá rẻ đáng mua trong năm 2022 này. Cùng khám phá những điểm đặc biệt trên mẫu xe tay ga này.

1. Giá bán xe tay ga Dibao Pansy XS rẻ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe tay ga đẹp, vận hành êm mà giá bán lại phải chẳng, phù hợp với điều kiện kinh tế thì chiếc  xe tay ga Dibao Pansy XS chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Hiện tại mẫu xe tay ga Dibao Pansy XS đang được bán với mức giá 24.290.000 VNĐ. Có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là Trắng, Đỏ, Xanh, Đen.

xe tay ga giá rẻ Dibao Pansy XS

 

Với tầm giá giá bán như này Dibao Pansy XS là một sản phẩm vừa giá với những đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên, những bà nội chợ, người cao tuổi hay cả nhân viên văn phòng. 

2. Thiết kế xe tay ga Dibao Pansy XS đẹp

Người nhìn sẽ phải ấn tượng với vẻ ngoài của Dibao Pansy XS khi nó được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa chất cổ điển, sang trọng của những mẫu Vespa huyền thoại và vẻ trẻ trung, năng động của mẫu xe tay ga thời thượng.

Tổng thể xe nhỏ gọn, tròn trịa với kích thước dài x rộng x cao là 1750mm x 710mm x 1110mm, trọng lượng chỉ 82 kg. Do đó chiếc xe phù hợp với đa số vóc dáng người Việt Nam, đem lại cảm giác khi ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.  

xe tay ga giá rẻ Dibao Pansy XS

 

Nổi bật trên xe là thiết kế cụm đèn pha tròn độc đáo, thiết kế đèn hậu gọn gàng. Phần đuôi xe có những đường dập nổi cá tính. So với phiên bản xe tay ga Dibao Pansy S, phiên bản nâng cấp Dibao Pansy XS được chú trọng vào thiết kế hơn với trang bị lớp sơn siêu đẹp và bóng bẩy, công nghệ sơn 7 lớp lưu giữ vẻ đẹp của xe theo thời gian. Bên cạnh đó phần nhựa trên xe Pansy XS còn rất chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. 

3. Nhiều tiện ích trên xe tay ga Dibao Pansy XS

Người dùng Dibao Pansy XS sẽ được trải nghiệm những tiện ích thú vị. Trước hết, trên xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thông minh với công nghệ LED, góc chiếu rộng, chiếu sáng không gây chói mắt và tiết kiệm năng lượng. 

Phần sản để chân trên Dibao Pansy XS có gờ chống trơn trượt và không gian khá rộng, thoải mái cho người lái duỗi chân để tránh bị tê chân khi di chuyển đường dài. Thêm vào đó người dùng còn có thể tận dụng không gian đó để cho việc chở đồ.

xe tay ga giá rẻ Dibao Pansy XS

 

Không gian cốp xe cũng rất rộng với sức chứa 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Phía trước xe cũng có trang bị hộc chứa đồ nhỏ.

Nhờ trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực hiện đại và có trang bị thêm 1 ống dầu thủy lực nên Dibao Pansy XS có thể chạy đường dài liên tục mà vẫn rất êm ái. Bánh xe trước và sau đều dùng lốp không săm giúp bám đường và chống trơn trượt tốt. 

4. Động cơ xe tay ga Dibao Pansy XS đáp ứng  nhu cầu đi lại

Động cơ Dibao Pansy XS được nhập khẩu 100% nguyên chiếc đảm bảo chất lượng hơn so với đa số những chiếc xe tay ga 50cc cùng phân khúc được sản xuất trong nước. 

Loại động cơ của Dibao Pansy XS là động cơ xăng 4 kỳ với dung tich 50 phân khối, cho khả năng di chuyển với vận tốc 50km/h. Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Dibao Pansy XS tiêu tốn khoảng 1,8 lít / 100km. Trên mỗi chiếc xe đều được dán tem kiểm định năng lượng, động cơ xe vận hành bền bỉ và không gặp phải các lỗi phổ biến như máy yếu, hụt hơi, nóng máy gây ra mùi khét,… giống với đa số các dòng xe máy 50cc trên trên thị trường.

xe tay ga giá rẻ Dibao Pansy XS

 

5. Không cần bằng lái khi điều khiển xe tay ga Dibao Pansy XS

Đối với người chưa có bằng lái thì xe Dibao Pansy XS là một lựa chọn hợp lý. Những chiếc xe 50cc không yêu cầu người điều khiển cần có bằng lái A1 để tham gia thông. Bên cạnh đó tốc độ di chuyển của xe ở mức an toàn, không quá nhanh nên các bậc phụ huynh có thể an tâm cho con em mình sử dụng hoặc những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. 

Dibao Pansy XS là chiếc xe tay ga 50cc hội tụ những ưu điểm từ thiết kế ngoài đến động cơ sẽ là một sản phẩm hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng là những bạn học sinh, những người muốn tìm kiếm dòng xe giá rẻ, đáp ứng nhu cầu đi lại bình thường và còn bảo vệ môi trường. 

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!