5 lý do nên chọn mua tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) - 584 Lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) - 584 Lít không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn có nhiều tính năng hiện đại như: có dung tích lớn, có tự động làm đá, khay lấy nước lấy đá đều đặt bên ngoài rất tiện lợi rất thích hợp cho gia đình 5-6 thành viên có nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm nhiều.

Bạn thích tủ lạnh Side by Side màu bạc chứ? Nếu có thì model tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít sẽ vô cùng thích hợp cho gia đình bạn bởi nó sở hữu 5 lý do hết sức thuyết phục sau:

1. Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) có dung tích lớn

Tủ lạnh Side by Side Hitachi R-M700GPGV2 (GS) là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn với tổng dung tích sử dụng thực là 584l. Trong đó, tổng dung tích ngăn đá sử dụng thực là 212l và tổng dung tích ngăn mát sử dụng thực là 372l. Với sự phân bổ dung tích như vậy, chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) màu bạc này rất thích hợp với các gia đình đông thành viên.

Theo đó, với gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm bình thường, chiếc tủ lạnh 584l Hitachi R-M700GPGV2 (GS) này sẽ thích hợp cho hơn 7 – 10 người dùng. Còn với các gia đình có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm nhiều hơn thì 5-6 người dùng là phù hợp.

5 lý do nên chọn mua tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) - 584 Lít
Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) có dung tích lớn

2. Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) 584 Lít rất tiết kiệm điện năng

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề tiền điện thì đừng quá bận tâm. Bởi dẫu sở hữu một dung tích khổng lồ như vậy nhưng tủ lạnh Hitachi 584l R-M700GPGV2 (GS) lại rất tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ hết khoảng ~ 1.4 kW/ngày. Mức điện tiêu thụ này chỉ ngang ngửa với một chiếc tủ lạnh 180l 2 cánh thông thường.

Để tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ nhiều như vậy, hãng đã trang bị thêm cho model tủ lạnh Hitachi Side by Side này những công nghệ hiện đại ngoài công nghệ biến tần inverter như:

– Cảm biến nhiệt ECO kép thông minh có khả năng nhận biết nhiệt độ môi trường và điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ lạnh vô cùng tiện lợi.

– Công nghệ làm lạnh quạt kép độc lập ở 2 ngăn giúp tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) 584 Lít nâng cao hiệu suất làm lạnh đồng thời hạn chế được các trường hợp lẫn mùi ở các ngăn với nhau vô cùng hiệu quả.

3. Làm đá tự động và lấy nước, đá viên bên ngoài tiện lợi

Với bảng điều khiển trực quan đặt bên ngoài cánh tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) 584 Lít, khi cần làm đá tự động bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa rồi chờ đợi tủ tự động làm đá. Khi đó, nước sẽ được bơm liên tục lên ngăn đông khi tạo thành đá, đá sẽ tự động rơi vào hộp chứa ở bên cánh tủ lạnh.

Khi cần lấy đá viên, xay hay nước mát bạn chỉ cần bấm chọn các nút chế độ tương tự trên bảng điều khiển rồi đưa cốc vào miệng vòi chỗ ngăn lấy nước/đá bên ngoài để hứng là được rất tiện lợi mà không cần mở tủ. Đây cũng là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên model tủ lạnh 584 Lít Hitachi Side by Side này.

tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) 584 Lít
Làm đá tự động và lấy nước, đá viên bên ngoài tiện lợi với tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) 584 Lít

4. Chống lẫn mùi thực phẩm với công nghệ Nano Titanium

Nếu thử đặt một cốc nước lọc vào ngăn tủ rồi bỏ ra uống liền bạn sẽ thấy nước không có mùi, uống rất mát và ngon. Đó chính là nhờ công nghệ lọc mùi khử khuẩn với màng lọc Nano Titanium tiên tiến này đấy. Theo đó, công nghệ lọc và khử mùi này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít ngăn ngừa vi khuẩn triệt để, chống nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, lọc sạch không khí, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản tốt cho thức phẩm, bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.

5. Giá tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít phải chăng

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít khá phải chăng chỉ dao động trên dưới 40 triệu vnđ/chiếc và rẻ hơn so với tủ lạnh mặt gương đen R-M700GPGV2 cùng dòng một chút.

Giá tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) - 584 Lít phải chăng
Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít có giá phải chăng

Với 5 lý do thuyết phục trên, model tủ lạnh SBS Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít đã và đang chinh phục được rất nhiều sự tin tưởng chọn mua của người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt và đang cần tìm một chiếc tủ lạnh Side by Side có thiết kế đẹp, nhiều tính năng tiện ích bảo quản tốt cho thực phẩm, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho gia đình thì Hitachi R-M700GPGV2 (GS) – 584 Lít chính là một lựa chọn đáng để cân nhắc đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!