5 lý do nên chọn Sony Xperia Z3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xperia Z3 là một trong số những Smartphone tốt nhất và toàn diện nhất của Sony. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ nối tiếp những thành công vang dội mà hai người tiền nhiệm Z1 và Z2 từng có được.

Bài viết dưới đây sẽ mang đến 5 đặc điểm nổi bật của chiếc Smartphone Sony Xperia Z3 và chính bạn sẽ là người đưa ra quyết định có nên lựa chọn Z3 hay không.

Sony Xperia Z3, sony xperia, xperia z3, note 3, xperia z, sony xperia z, dien thoai xperia, xperia z1, xperia z2, sony xperia z1, gia xperia,

Sony Xperia Z3

1. Thiết kế

Xperia là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu hợp kim nhôm cùng kính chịu lực chất lượng cao. Z3 có dáng vẻ cân đối với các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng cùng một số nút điều chỉnh bên thân máy. Sản phẩm còn có khả năng chống nước và bụi bẩn rất tốt khi có thể “sống sót” sau 30 phút bị “dìm” dưới nước. Xperia Z3 mang đến 4 sự lựa chọn về màu sắc (đen, trắng, đồng và xanh bạc). Máy có kích thước 7.3 x 72 x 146 mm (dày x cao x rộng) và trọng lượng 152g.

Sony xperia z3 có khả năng chống nước rất tốt, sony xperia, xperia z3, xperia z, sony xperia z, dien thoai xperia, xperia z1, xperia z2, sony xperia z1, gia xperia,

Sony xperia z3 có khả năng chống nước rất tốt

2. Chất lượng hiển thị

Sony Xperia Z3 được tích hợp màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải 1080 x 1920 với mật độ điểm ảnh 424 ppi cùng khả năng hiển thị lên đến 16 triệu màu. Sony còn trang bị cho Z3 hai công nghệ hình ảnh tốt nhất Triluminos và X-Reality giúp nâng cao độ tương phản. Nhờ độ sáng tốt lên đến 702 cd/m² cùng độ tương phản rất cao 975:1, những hình ảnh sẽ được hiển thị hoàn toàn sắc nét và rõ ràng khi được sử dụng ngoài trời kể cả bị ngược sáng. Với những thông số về hiển thị, Xperia Z3 thật khó có đối thủ trên thị trường hiện nay.

Sony xperia z3 có thiết kế đẹp mắt, sony xperia, xperia z3, note 3, xperia z, sony xperia z, dien thoai xperia, xperia z1, xperia z2, sony xperia z1, gia xperia,

3. Camera

Xperia Z3 sử dụng máy ảnh chính độ phân giải lên đến 20.7MP có thể ghi lại video 4K chất lượng rất cao 2160p (30 fps), 1080p (60 fps) và 720p (120 fps). Xperia Z3 cũng có khả năng cân bằng ánh sáng tuyệt vời giúp mang lại những khung hình sắc nét và video thật như cuộc sống. Bên cạnh camera chính, Z3 cũng được tích hợp camera trước 2.2MP mang thêm sự lựa chọn cho người sử dụng với những bức ảnh selfie.

4. Cấu hình

Chiếc Xperia Z3 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 và vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz bên cạnh RAM 3GB. Nếu bạn là người có nhu cầu cao với những tác vụ nặng như chơi game “nặng đô” hay đa nhiệm thì Z3 là sự lựa không thể tuyệt vời hơn. Về dung lượng bộ nhớ trong, Z3 có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Xperia Z3 hỗ trợ Wi-Fi tốc độ cao chuẩn 802.11ac, Bluetooth 4.0 và LTE 4G. Pin máy có dung lượng lên đến 3100 mAh có khả năng cung cấp điện năng liên tục trong 20 giờ khi ở chế độ chờ.

dien thoai xperia, Sony xperia z3, sony xperia, xperia z3, note 3, xperia z, sony xperia z, xperia z1, xperia z2, sony xperia z1, gia xperia,

Sony xperia z3

5. Hỗ trợ chơi game

Khi được test những game “nặng đô” nhất hiện nay trên Google Play Store như “Gangstar: Vegas”, “Asphalt 8” and “Riptide GP2”, tất cả đều không thể “làm khó” Z3 khi chúng đều chạy rất mượt mà và không hề bị đứng hình. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ chơi game PS4-Remoteplay được thiết kế chuyên biệt cho Xperia. Người dùng có thể kết nối máy PS4 với Xperia Z3 thông qua WLAN và vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm game dù màn hình TV đã bị tắt đi.

Xét về khả năng hỗ trợ chơi game, thực sự Z3 xứng đáng được điểm 10 và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê game trên di động.

Đắm mình vào thế giới game cùng Xperia Z3

Đắm mình vào thế giới game cùng Xperia Z3

Lời kết

Xperia Z3 là một trong số những smartphone tốt nhất hiện nay với những điểm mạnh hết sức đáng nể về mọi mặt từ chất lượng hiển thị, thiết kế bền bỉ đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Sony Xperia sẵn sàng thánh thức những khách hàng khó tính nhất!

Quang Hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.