5 lý do nên chọn sữa bột Enfamil A+ 2 900g cho bé từ 6-12 tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé trong độ tuổi từ 6-12 tháng cần được bổ sung lượng dưỡng chất khác lớn hơn so với thời kì trước. Cùng đọc 5 lý do nên chọn Sữa bột Enfamil A+ 2 900g cho bé từ 6-12 tháng nhé!

Trong phân khúc sản phẩm sữa bột cho giai đoạn bé từ 6-12 tháng tuổi, Enfamil A+2 được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao nhờ công thức cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Với nhiều mẹ mong muốn cải thiện cân nặng và phát triển toàn diện cho bé thì đây là một lựa chọn khá hợp lý. Cùng điểm qua 5 lý do vì sao nên lựa chọn Enfamil A+2 cho bé trong giai đoạn nhu cầu về dinh dưỡng tăng cao hơn hẳn so với giai đoạn sơ sinh.

Enfamil A+2 (nguồn: internet)

Enfamil A+2 (nguồn: internet)

1. Lên cân đều

Mặc dù trong công thức của sữa chứa lương lớn DHA và choline góp phần tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng. Cùng các vi chất quan trọng khác: những dưỡng chất khác như Kẽm, Sắt, I-ốt, Acid Folic, Vitamin B6, vitamin B12 cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn quan trọng này. Nhưng lượng dưỡng chất trong sữa cao giúp bé dễ dàng hấp thụ và chóng tăng cân lại là điểm mà các mẹ ấn tượng nhất.

2. Tiêu hóa tốt

Công thức sữa chứa chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm. Prebiotic còn giúp làm mềm phân nên có thể giảm nguy cơ táo bón và hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hóa.

3. Công thức có chứa lượng DHA cao

Thành phần nổi bật nhất gồm hàm lượng DHA (17mg/100kcal) & ARA (34mg/100kcal) gần với mức khuyến cáo của FAO/WHO. Lượng DHA này phù hợp với sự phát triển trí não của bé trong giai đoạn 6-12 tháng.

4. Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ dưỡng chất bảo vệ 3 chiều gồm nhiều dưỡng chất như DHA, chất xơ Prebitotic và những vi chất quan trọng khác giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch. Nhờ vào DHA, β-Glucan (1, 3/1, 6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C giúp hoàn thiện hệ miễn dịch đường hô hấp và hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường: Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm.

5. Giá thành

Enfamil là một sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Là một trong những hãng sữa có uy tín trên thế giới nhưng mức giá của loại sữa ngoại này so với sản phẩm có công thức tương tự không quá cao. Giá bán thấp nhất của Enfamil A+2 trên thị trường là 390.000/hộp 900gr.

T.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Morinaga và Enfamil A +

So sánh sữa bột Morinaga và Enfamil A +

Sữa bột Morinaga của Nhật được đánh giá là một trong những loại sữa mát nhất, trong khi đó sữa Enfamil lại được khá được các mẹ yêu thích nhờ khả năng giúp bé tăng cân nhanh.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!