5 lý do nên chọn sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 là sản phẩm sữa nội dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi có giá bán hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Giai đoạn 1 đến 3 tuổi, sữa không còn là thức ăn chính nhưng vẫn rất quan trọng cho sự phát triển hệ xương và răng của bé. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm sữa bột nào cho bé yêu của mình thìNutifood Nuti IQ 123 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu uy tín, giá phải chăng

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 là sản phẩm của Nutifood được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển… bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, đây là sản phẩm sữa nội nên có mức giá rất phải chăng, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần các gia đình người Việt. Điều này giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền mua sữa. Hiện nay, sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 hộp thiếc 900g có giá bán từ 135.000 đồng.

Hỗ trợ tiêu hóa

Trẻ em là đối tượng thường gặp các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa,… do hệ tiêu hóa còn nhạy cảm và non nớt. Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp Prebiotic (FOS) tạo môi trường sản sinh các vi khuẩn có lợi và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại.Prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Prebiotic còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy.

Trong đó, FOS là viết tắt của Fructo Oligo Saccharid là chất tiền sinh (prebiotic). Prebiotic là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của chúng. Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non và trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một chất xơ trong tiêu hóa.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 giúp bé phát triển toàn diện

Những năm tháng đầu đời là thời điểm quan trọng cho sự phát triển hệ thần kinh và trí não của bé. Chính vì vậy, Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 bổ sung DHA, ARA, Taurine, Omega-3 và Omega-6 là các thành phần quan trọng cho cấu trúc màng tế bào não và võng mạc, giúp trẻ phát triển trí não và thị lực. Đặc biệt, Nuti IQ 123 có chứa axit amin thiết yếu Tryptophan. Tryptophan là tiền chất của Serotonin (chất dẫn truyền thần kinh) tác động tích cực đến cảm xúc, giấc ngủ và quá trình tiếp thu của trẻ.

Ngoài ra, DHA, ARA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ cholin thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Omega-3, Omega-6 giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển trí não thông minh hơn.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Chiều cao là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ Việt đối với sự phát triển của con mình. Đây cũng là một trong những tiêu chí của sữa bột Nutifood Nuti IQ 123. Sản phẩm này cung cấp canxi, Phốtpho, Magie, Kẽm và vitamin D là các chất thiết yếu thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, giúp xương, răng phát triển tốt và bền vững. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi thường rất hiếu động và nghịch ngợm nên cần có hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bé chống lại bệnh tật, các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 hỗ trợ hệ miễn dịch của bé bằng cách cung cấp sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu, cùng với các Vitamin A, E, B6, C giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ khỏe mạnh hơn.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!