5 lý do nên mua điện thoại OPPO A16 4GB/64GB trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A16 4GB/64 GBlà mẫu smartphone giá rẻ rất được người dùng yêu thích bởi mang đến những trải nghiệm cực tốt trong quá trình sử dụng. Dưới đây là 5 lý do nên mua OPPO A16 mà bạn không nên bỏ qua, cùng xem nhé.

Thiết kế OPPO A16 4GB/64GB trẻ trung, bắt mắt, màu sắc thời thượng

OPPO A16 4/64 trẻ trung, bắt mắt, màu sắc thời thượng
OPPO A16 4GB/64GB trẻ trung, bắt mắt, màu sắc thời thượng

OPPO A16 sở hữu thiết kế khá trẻ trung, bắt mắt, màu sắc thời thượng và được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bền bỉ với khung viền nhựa bo cong các góc tinh tế cho trải nghiệm cầm nắm mềm mại, thanh thoát nhưng cũng rất chắc chắn. Bên cạnh đó, kích thước máy cũng khá mỏng nhẹ với độ dày chỉ 8.4 mm và trọng lượng khoảng 190 g.

OPPO A16 cung cấp 2 tùy chọn màu sắc cá tính cho người dùng là màu xanh và màu bạc. Đồng thời, máy cũng có khả năng kháng nước chuẩn IPX4 giúp bạn yên tâm sử dụng khi vô tình gặp trời mưa.

Màn hình OPPO A16 4GB/64GB mãn nhãn với không gian rộng, trải nghiệm chạm lướt tốt

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng OPPO A16 vẫn sở hữu màn hình lớn 6.52 ich cho không gian hiển thị rộng rãi, đi kèm tần số quét 60Hz cho trải nghiệm chạm lướt khá tốt trên màn hình. 

OPPO A16 4/64 mãn nhãn với không gian rộng, trải nghiệm chạm lướt tốt
OPPO A16 4GB/64GB mãn nhãn với không gian rộng, trải nghiệm chạm lướt tốt

Ngoài ra, máy cũng sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cùng độ phân giải HD+ mang đến chất lượng hình ảnh khá ổn và sắc nét. Cảm biến vân tay được tích hợp liền mạch vào cạnh bên và tính năng nhận diện khuôn mặt trên OPPO A16 cũng giúp mở khóa tức thì và tăng tính bảo mật cho thiết bị của bạn.

Camera OPPO A16 4GB/64GB tuyệt vời

OPPO A16 cũng nổi bật với khả năng chụp ảnh tương tự như các điện thoại OPPO khác với cụm 3 camera sau gồm camera chính lên tới 48 MP,  camera góc rộng 5 MP và camera cảm biến độ sâu 2 MP. Thông số này hứa hẹn sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với những bức ảnh có độ chi tiết cao.

Không chỉ vậy, camera selfie của OPPO A16 có độ phân giải 8MP hỗ trợ tính năng làm đẹp AI cực hiện đại, đem đến cho bạn những bức ảnh selfie cực lung linh. Ngoài ra, máy còn được trang bị sẵn 15 bộ lọc điện ảnh, cho phép đưa phong cách nghệ thuật độc đáo cùng những tông màu đậm chất riêng của bạn vào video.

Hiệu năng OPPO A16 4GB/64GB ổn định 

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A16 là con chip xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, kết hợp với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Với thông số cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản hàng ngày của bạn như đọc báo, lướt Facebook, TikTok, xem Youtube,…và chơi ổn định các tựa game online nhẹ nhàng.

Pin OPPO A16 4GB/64GB được cải tiến tốt hơn

Pin OPPO A16 4/64 được cải tiến tốt hơn
Pin OPPO A16 4GB/64GB được cải tiến tốt hơn

OPPO A16 được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000 mAh cho khả năng hoạt động cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra, máy còn đi kèm với củ sạc nhanh vô cùng tiện lợi.

Thêm vào đó, OPPO A16 còn được tích hợp chế độ chờ ban đêm giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng vào ban đêm cùng công nghệ AI tối ưu khi sạc qua đêm với cơ chế thông minh, chỉ sạc đến 80% và dựa theo thói quen ngủ của người dùng để cung cấp lượng pin còn lại. Chưa hết, khả năng kiểm soát nhiệt độ của OPPO A16 cũng đảm bảo máy sẽ luôn được làm mát, giúp bạn an tâm hơn khi sạc qua đêm.

Giá điện thoại OPPO A16 4GB/64GB rẻ

Hiên tại theo tìm hiểu của chúng tôi, giá bán của điện thoại OPPO A16 4GB/64GB đang ở mức từ 3,19 triệu đồng – mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung của điện thoại trên thị trường hiện nay. Với mức giá bán này cùng những gì được trang bị thì chắc chắn OPPO A16 4GB/64GB sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất đáng để người sử dụng lựa chọn hiện nay trong năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!