5 lý do nên mua máy giặt LG lồng ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội máy giặt LG lồng ngang đã và đang là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình. Dưới đây là 5 lý do thuyết phục bạn nên mua một chiếc máy giặt cửa ngang của LG:

1. Máy giặt LG lồng ngang có thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại

Nói đến thiết kế thì máy giặt cửa ngang LG sẽ có một số điểm nổi bật như:

– Máy giặt lồng ngang LG có màu sắc trung tính tinh tế, sang trọng như trắng, xám ghi, đen với những màu sắc này không gian nội thất của bạn sẽ trở nên thu hút hiện đại hơn.

Máy giặt LG lồng ngang
Máy giặt LG lồng ngang có thiết kế hiện đại với các gam màu tinh tế.

– Vỏ ngoài các máy giặt LG cửa ngang được làm từ kim loại chất lượng cao giúp chống bám bụi, chống gỉ sét và cách điện hiệu quả, điều này sẽ làm cho việc về sinh bên ngoài của máy trở nên dễ dàng đồng thời mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng.

– Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, sang trọng và được đặt ở vị trí rất thuận lợi cho việc sử dụng.

– Lồng giặt của máy giặt LG lồng ngang được làm từ thép cao cấp, không gỉ, hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn, bên cạnh đó việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng.

2. Máy giặt LG lồng ngang có nhiều mức giá, đáp ứng nhu cầu từ tầm trung tới cao cấp

Máy giặt của LG vô cùng đa dạng về mức giá. Điều này giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua cho mình chiếc máy giặt phù hợp với mục đích sử dụng và mức thu nhập của gia đình.

  • Máy giặt LG giá rẻ tầm 5-7 triệu vnđ

Những chiếc máy giặt LG này được đánh giá ở tầm phổ thông, phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. Tuy khá rẻ nhưng nó vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ thông thường mặc dù vẫn còn bị hạn chế về một số tính năng.

Máy giặt LG lồng ngang
Máy giặt LG lồng ngang
  • Mức giá tầm trung 7-12 triệu vnđ

Những chiếc máy giặt LG lồng ngang ở tầm giá này sẽ phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập tương đối tốt.Với mức giá này các bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt với đầy đủ tính năng và thiết kế đẹp mắt.

  • Máy giặt LG cao cấp tầm 12- 15 triệu vnđ

Đây là những chiếc máy giặt lồng ngang LG được sếp vào hàng máy giặt cao cấp. Với mức giá này bạn sẽ sở hữu một chiếc máy giặt LG với thiết kế sang trọng phù hợp với tất cả nội thất trong nhà bên cạnh đó là rất nhiều tính năng đặc biệt nổi bật.

3. Máy giặt LG lồng ngang khá đa dạng khối lượng giặt

Hiện nay trên thị trường máy giặt của LG đã cho ra đời rất nhiều máy giặt với công suất giặt khác nhau giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu giặt giũ của từng hộ gia đình.

Máy giặt LG AI DD 8.5kg loại nào tốt?
Máy giặt LG AI DD 8.5kg
  • Công suất giặt dưới 8kg, sẽ phù hợp cho gia đình 2-3 người.
  • Công suất giặt từ 8-9kg, thích hợp với gia đình 3-5 người
  • Cống suất giặt từ 9-10kg , thích hợp với gia đình từ 5 – 7 người.
  • Công suất giặt trên 10kg, thích hợp với gia đình trên 7 người.

4. Một số công nghệ giặt hiện đại được áp dụng trên máy giặt LG lồng ngang

 4.1. Công nghệ intello DD dẫn động trực tiếp

Với công nghệ Intello DD, máy giặt LG sử dụng trí thông minh nhân tạo điều này làm giảm tổn hại cho quần cũng như giảm thiểu tối đa sự rung lắc khi máy hoạt động, giúp ngăn chặn những tiếng động khó chịu.

 4.2. Công nghệ TurboWash

Với công nghệ TurboWash của máy giặt LG nước sẽ được phun trực tiếp lên quần áo qua các voig nước với áp suất cao, giúp bột giặt tan hoàn toàn và thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, giảm thời gian giặt.

 4.3. Công nghệ cảm biến thông minh

I-sensor là bộ cảm biến thông minh của LG cho phép nhận biến nhiệt độ nước và lượng bột giặt chưa được hòa tan ở khâu xả cuối cùng. Nếu vẫn còn bột giặt dính trên quần áo, bộ cảm biến sẽ thông báo để máy tự động tăng thêm số lần xả phù hợp để loại bỏ hết bột giặt còn sót lại. Điều này sẽ tăng độ an toàn đối với làn da của bạn.

 4.4. Công nghệ TrueSteam

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam là một trong những công nghệ giặt nổi bật và hiện đại được áp dụng trên dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang của LG, công nghệ này không chỉ giúp tiêu diệt đến 99,9% các loại vi khuẩn có trong vải mà còn tránh tình trạng nhăn vải giúp bạn tiết kiệm thời để là ủi quần áo.

4.5. Công nghệ Smart Inverter siêu tiết kiệm điện, giảm rung lắc

Với công nghệ này sẽ giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén phù hợp với khối lượng quần áo đang giặt, mang lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật nêu trên máy giặt lồng ngang LG còn vô số các đặc điểm khác. Chính vì vậy máy giặt lồng ngang LG sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn và gia đình nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Ra mắt từ năm 2021 nhưng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đến nay vẫn rất được ưa chuộng bởi có giá cả phải chăng, là một trong các máy giặt tiết kiệm điện nhất của hãng. Ngoài ra sản phẩm này cũng sở hữu nhiều công nghệ và ưu điểm nổi trội riêng, khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.