5 lý do nên mua tủ lạnh mini Casper cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini Casper có thiết kế nhỏ nhắn và tiện lợi, chỉ với một ngăn mát, dung tích 44 lít. Nó hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm cho một hoặc hai người. Với bộ lọc than khử mùi và điều khiển bằng núm vặn dễ sử dụng, tủ lạnh là lựa chọn tiện lợi cho các bạn sinh viên và những không gian phòng nhỏ hẹp.

Với những không gian có thiết kế nhỏ hẹp, chật chội thì một chiếc tủ lạnh mini sẽ là sự lựa chọn thông minh. Ngoài những không gian trên tủ lạnh mini còn được dùng ở phòng ngủ, phòng khách sạn. Nhằm mục đích bảo quản những đồ ăn vặt, sữa hay thậm chí là mỹ phẩm. Một loại tủ lạnh mini đang làm bão trên thị trường hiện nay phải kể đến tủ lạnh mini của nhà Casper. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do bạn nên mua tủ lạnh này về.

1. Tủ lạnh mini Casper giúp tiết kiệm diện tích không gian, thích hợp phòng diện tích nhỏ

Tủ lạnh mini Casper có thiết kế nhỏ nhắn và tiện lợi, chỉ với một ngăn mát, dung tích 44 lít. Nó hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm cho một hoặc hai người. Với bộ lọc than khử mùi và điều khiển bằng núm vặn dễ sử dụng, tủ lạnh là lựa chọn tiện lợi cho các bạn sinh viên và những không gian phòng nhỏ hẹp như phòng trọ, nhà trọ, ký túc xá….

Với thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, tủ lạnh Casper mini phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân và những không gian hẹp. Tủ lạnh Casper có dung tích 44 lít là sự lựa chọn tốt cho những căn phòng ít người, nhưng muốn tiện lợi trong việc bảo quản đồ ăn vặt, mỹ phẩm,…

Tủ lạnh mini Casper giúp tiết kiệm diện tích không gian, thích hợp phòng diện tích nhỏ
Tủ lạnh mini Casper giúp tiết kiệm diện tích không gian, thích hợp phòng diện tích nhỏ

2. Tủ lạnh mini Casper có cửa 2 chiều đảo ngược

Có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các thiết kế tủ lạnh 1 cánh và 2 cánh thường có cách mở cửa tủ lạnh từ bên trái. Thiết kế này thuận tiện hơn cho người thuận tay phải, nhưng người thuận tay trái sẽ không có nhiều mục đích sử dụng.

Nhưng thiết kế tủ lạnh mini có thể đảo chiều này được cho là phù hợp với những ai muốn tránh phiền phức khi sử dụng tủ lạnh để đựng và bảo quản thực phẩm hàng ngày. Ngoài ra, kiểu dáng tủ lạnh Casper đảo chiều này cũng được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể phối đồ decor riêng theo nhu cầu không gian bếp của mình, thuận tiện khi mở tay và nhận thực phẩm khi chế biến nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí.

Tủ lạnh mini Casper có cửa 2 chiều đảo ngược
Tủ lạnh mini Casper có cửa 2 chiều đảo ngược

3. Tủ lạnh mini Casper có độ ồn thấp, vận hành êm ái

Trong quá khứ, tủ lạnh là một ý tưởng tốt vì nó giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển thì hiện nay chúng ta cần những chiếc tủ lạnh đáp ứng những nhu cầu cụ thể hơn. Độ ồn khi hoạt động của tủ lạnh mini Casper 44 lít thấp nên bạn sẽ hài lòng với nó.

Tủ lạnh mini Casper tránh khởi động lại từ đầu vì khởi động bị run hoặc tiếng ồn lớn. Máy nén trên tủ lạnh Casper giúp giảm thiểu độ ồn, máy hoạt động bền bỉ hơn. Nhờ có cơ chế hoạt động đơn giản, hạn chế các điểm ma sát đến mức tối đa.

Tủ lạnh mini Casper có độ ồn thấp, vận hành êm ái
Tủ lạnh mini Casper có độ ồn thấp, vận hành êm ái

4. Có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Giống như nhiều tủ lạnh khác của Casper, tủ lạnh mini có nút điều chỉnh nhiệt độ của hãng rất linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh ở nhiều mức khác nhau, đặc biệt nếu bạn tắt ở mức “0” – nghĩa là bạn đã tắt tủ lạnh mà không cần rút nguồn điện.

Việc thiết kế nút điều khiển bằng nút vặn của hãng Casper là rất thông minh. Vì nó giúp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi. Họ sẽ dễ dàng và tiện nghị hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt
Có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

5. Chế độ bảo hành tốt cùng giá rẻ

Phải nói là chiếc tủ lạnh mini Casper là sản phẩm có chế độ bảo hành tốt nhất từ trước đến nay. Khi tủ lạnh mini được bảo hành lên đến 24 tháng. Một đổi một trong vòng 1 năm. Không những thế hãng còn đem đến chính sách bảo hành máy nén lên đến 12 năm. Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh Casper mini này.

Giá tủ lạnh mini Casper cũng rất rẻ chỉ có 2,590,000đ.

Như vậy, bài viết trên đã chỉ ra 5 lý do bạn nên sắm chiếc tủ lạnh mini Casper cho gia đình. Với những thông tin chia sẻ trên chắc chắn bạn đã hiểu thêm về sản phẩm này. Hy vọng bạn sẽ sớm mua được chiếc tủ lạnh phù hợp để phục vụ nhu cầu gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.