5 lý do nên “tậu ngay” máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E hay không? Vậy thì với 5 lý do mà Websosanh đưa ra sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E đang là một trong những model của hàng được nhiều người dùng đánh giá cao, từ thiết kế tinh tế, đa dạng chương trình rửa, nhiều tính năng,… Nhưng để hiểu rõ hơn về chất lượng của SMS80EU15E, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Eurosun 14 bộ SMS80EU15E thiết kế tinh tế

SMS80EU15E là model máy rửa bát Eurosun độc lập thế hệ mới với kiểu dáng hình chữ nhật dọc, kích thước gọn nhẹ tương ứng là R598 x S598 x C(820-850) mm. Nếu nhìn bên ngoài, sản phẩm như chiếc tủ lạnh mini khá nhỏ gọn, nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

may rua bat eurosun sms80eu15e
Máy rửa bát Eurosun 14 bộ SMS80EU15E thiết kế tinh tế

Ở máy rửa bát Eurosun 14 bộ SMS80EU15E có nhiều điểm ấn tượng, độc đáo hơn so với một số loại thông thường như bên ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ cùng với gam màu đen xám sạch và tạo sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

Bên trong máy có chứa tới 3 khay cơ động cùng 1 giỏ đựng đũa, ly cốc. Đặc biệt, những khay rửa này đều có hệ thống Vario Space thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh không gian rửa tùy theo số lượng đồ dùng cần rửa tiện lợi.

Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E đa dạng chương trình rửa

Là dòng máy cao cấp, nên ở máy rửa bát Eurosun chính hãng SMS80EU15E này được trang bị với 10 chương trình rửa chính, kết hợp thêm 5 chế độ rửa đặc biệt giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất. Cụ thể:

may rua bat eurosun sms80eu15e
Máy rửa bát SMS80EU15E đa dạng chương trình rửa

10 chương trình rửa chính:

Rửa nhanh siêu tốc | Mini (Jet Wash)

Rửa nhanh 30 phút | Quick Wash | 40°C

Rửa tiết kiệm | Eco

Rửa cực mạnh làm sạch nhanh | Supper | 55-65°C

Rửa kép | DualPro Wash | 60°C

Rửa tự động tiết kiệm | Auto Delicate | 30°C-50°C

Rửa tự động thông thường | Auto Normal 50-60°C  | Auto Flex 50-60°C

Rửa tự động chuyên sâu | Auto Intensive | 60°C-70°C

Công nghệ rửa bằng hơi nước | Steam Wash

Rửa sinh thái tiết kiệm nước | Save ECO 5.4L

5 chức năng tăng cường: Extra Hygiene, Extra Drying, Extra Fast, Energy save, Display Timer

Với những chương trình rửa thông minh này đảm bảo sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng và làm sạch bát đĩa một cách tối đa nhất.

Máy rửa chén Eurosun SMS80EU15E trang bị nhiều tính năng hiện đại

Để nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng, SMS80EU15E còn được hãng trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Đặc biệt nhất là ứng dụng công nghệ Drying Turbo, giúp tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, nấm mốc trên bát đĩa sau khi thực hiện quy trình rửa thông thường, tất cả sẽ được sấy khô và diệt khuẩn một cách sạch sẽ, để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E còn được trang bị chế độ rửa nửa tại Half load cực kỳ thân thiện với môi trường, được sử dụng trong trường hợp số lượng bát đĩa ít, rửa không đủ tải để giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Bên cạnh đó, với SMS80EU15E thì người dùng hoàn toàn có thể nắm bắt chính xác mọi thông tin hoạt động dựa vào bảng điều khiển điện tử thông minh. Với mỗi chương trình luôn có đèn báo hiệu hỗ trợ. Kết hợp với đó là nhiều tính năng hiện đại như khóa an toàn, tạm dừng, hẹn giờ,… để giúp quá trình hoạt động diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

Khả năng tiết kiệm điện nước của SMS80EU15E được đánh giá cao

Một trong những lý do hàng đầu mà SMS80EU15E được nhiều người ưa chuộng là nhờ ứng dụng công nghệ inverter thông minh, giúp lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm chỉ khoảng 0.66kwh cho mỗi chu trình rửa. Đồng thời, máy còn trang bị công nghệ Save Water Box giúp mỗi lần rửa tiêu thụ tối đa 5.4 lít nước cực kỳ tiết kiệm.

may rua bat eurosun sms80eu15e
Khả năng tiết kiệm điện nước của SMS80EU15E được đánh giá cao

Giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E hợp lý

Hiện tại, giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E đang bán trên thị trường khoảng 23 triệu đồng. Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý khi là sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, thiết kế hiện đại, với 15 chương trình rửa, nhiều tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm điện nước tốt và công suất hoạt động tới 14 bộ bát đĩa.

Tóm lại, với 5 lý do trên thì có thể thấy được máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E là một sự lựa chọn đúng đắn giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức trong việc nội trợ tiện lợi và hiệu quả hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!