5 lý do khiến máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chinh phục người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU là một item đang chinh phục hầu hết người dùng hiện nay. Vậy những lý do để mọi người tin dùng sản phẩm này là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Khi nói tới dòng máy rửa bát Eurosun 8 bộ thì SKS60E08EU luôn là model được nhắc đến nhiều nhất. Vậy lý do nào đã giúp máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU lại chinh phục người tiêu dùng nhiều như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Kích thước máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU nhỏ gọn

 Với dung tích máy rửa bát Eurosun 8 bộ nhưng kích thước của SKS60E08EU khá nhỏ gọn chỉ từ 59.5 x 55 x 50cm (C x R x S), với thiết kế vuông vắn bằng chất liệu thép không gỉ nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều rất phù hợp mà không chiếm quá nhiều diện tích.  

may rua bat eurosun sks60e08eu
Máy rửa bát SKS60E08EU có kích thước nhỏ gọn

Công suất rửa 8 bộ bát đĩa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt

Máy rửa bát SKS60E08EU có công suất rửa tương ứng 8 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với khoảng 2 mâm cỗ của gia đình 2 – 5 người. Đặc biệt, máy có thể rửa được các loại bát, tô, đĩa, ly, chén, dao, thìa, dĩa và một số loại xoong chảo có kích thước vừa và nhỏ.

So với các loại máy rửa bát mini trên thị trường hiện nay, ở SKS60E08EU được thiết kế với khoang chứa bên trong rộng rãi hơn nên vẫn có thể xếp vừa các loại xoong nồi, chảo vừa và nhỏ mà không quá cồng kềnh. Vậy nên với gia đình ít thành viên thì có thể đầu tư SKS60E08EU để tiết kiệm chi phí mà dung tích rửa vẫn đảm bảo hiệu quả.

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU tích hợp ​8 chương trình rửa hiệu quả

 Mặc dù kích thước máy khá nhỏ nhắn, nhưng đổi lại SKS60E08EU vẫn đảm bảo được trang bị đầy đủ chức năng để giúp việc rửa chén bát sạch sẽ dễ dàng. Cụ thể, ở model này cũng như các model khác của hãng Eurosun đều được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn dành cho các đồ dùng với mức độ bẩn khác nhau. Bao gồm: Rửa tự động; Rửa chuyên sâu; Rửa thông thường; Rửa ECO; Rửa đồ thủy tinh; Rửa 90 phút; Rửa nhanh; Rửa trái cây; Tự làm sạch. Với những chương trình tiêu chuẩn này, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình hiện nay.

may rua bat eurosun sks60e08eu
Máy rửa bát SKS60E08EU được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Trong đó, quy trình rửa chuẩn và đầy đủ sẽ bao gồm các giai đoạn: Rửa sơ/tráng -> Rửa sạch với nước nóng -> Xả sạch -> Xả với nước nóng -> Sấy khô để đảm bảo loại bỏ được các vết bẩn trên bát đĩa hiệu quả, đồng thời còn giúp diệt khuẩn, tiệt trùng để đảm bảo an toàn cho người dùng so với rửa bằng tay.

Bên cạnh đó, SKS60E08EU còn được trang bị thêm một số chương trình rửa tăng cường như:  Rửa sạch hơn, Sấy khô hơn, Rút ngắn thời gian rửa. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả rửa tốt hơn.

Máy rửa bát SKS60E08EU trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài việc đầu tư các chương trình rửa hiện đại, SKS60E08EU còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Cụ thể, SKS60E08EU hoạt động với cường độ cực kỳ yên tĩnh với mức độ ồn lý tưởng chỉ từ 45dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng trực tiếp tới chính sinh hoạt của gia đình. Đi kèm với đó, máy rửa bát này còn được trang bị khóa an toàn thông minh, đảm bảo an toàn với người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ trong quá trình máy hoạt động.

Chưa kể, máy còn có công nghệ cảm biến nước thông minh. Nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 7l nước, cực kỳ tiết kiệm so với việc rửa bằng tay.

Giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU hợp lý

Mặc dù là dòng máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nhưng so với các sản phẩm của Bosch, Electrolux cùng dung tích thì sản phẩm của hãng Eurosun vẫn tiết kiệm hơn. Cụ thể, giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU hiện nay chỉ từ 14.890.000vnđ, tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá khác nhau nhưng không quá cao khi chúng mang đến những tính năng vượt trội trên.

may rua bat eurosun sks60e08eu
Máy rửa bát SKS60E08EU có giá thành hợp lý

Vậy nên, với 5 lý do trên hoàn toàn đủ để chinh phục người tiêu dùng mua và sử dụng máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU cho gia đình mình. Nhưng đừng quên theo dõi, so sánh giá tại Websosanh để mua được sản phẩm với chất lượng và giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ hot nhất hiện nay

Top 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ hot nhất hiện nay

Máy rửa bát Eurosun 8 bộ hiện đang được nhiều người tiêu dùng săn lùng bởi thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa. Tuy nhiên Eurosun cho ra mắt rất nhiều dòng model khác nhau, nếu bạn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào thì đừng bỏ qua thông tin sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!