5 lý do người dùng nên mua điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 có 1 đặc điểm nổi bật nhất chính là khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Vậy còn những lý do gì đáng để sở hữu model này cho gia đình? Cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

Ở mùa nắng nóng như hiện nay thì chắc hẳn một chiếc điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình phải không nào? Vậy bạn đã bao giờ nghe qua về thương hiệu điều hòa Funiki của Việt Nam hay chưa?

Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 là một model mới của năm 2022 vừa được hãng Funiki lên kệ trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa 1 chiều Funiki này cho gia đình ở thời điểm này hay không thì đây chính là 5 lý do bạn nên cân nhắc:

1. Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Funiki là thương hiệu điện lạnh của công ty Điện lạnh Hòa Phát (thành lập năm 1992). Thương hiệu điều hòa Funiki được Hòa Phát thành lập vào năm 2001 tới nay đã có lịch sử trên 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.

Điều hòa Funiki HSC12TMU là một model điều hòa mới 2022 được hãng ra mắt thị trường. Sản phẩm có công suất 12000btu rất thích hợp để làm mát cho không gian từ 15 – 20m2. Nhờ thiết kế đẹp, đa dạng tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị và giá thành rẻ, Funiki HSC12TMU đã và đang là một trong những chiếc điều hòa 1 chiều thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32
Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

2. Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 sở hữu công nghệ lọc không khí thông minh

Chức năng lọc không khí thông minh của máy lạnh Funiki HSC12TMU là một trong những lý do khiến bạn nên chọn dòng máy lạnh này. 

  • Bộ lọc Enzyme Blue giúp tóm gọn tất cả các chất gây dị ứng, khử mùi và ức chế vi sinh vật, vi khuẩn, v.v.
  • Màng lọc PM2.5 giúp loại bỏ tất cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. 
  • Công nghệ Streamer giúp tạo ra dòng điện mạnh gấp 1000 lần so với plasma thông thường, nhằm diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, v.v.
  • Chức năng chống ẩm mốc giúp làm khô dàn lạnh của bạn sau mỗi lần hoạt động, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và khử mùi hôi trong máy.
Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 sở hữu công nghệ lọc không khí thông minh
Điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 sở hữu công nghệ lọc không khí thông minh và có thêm chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon hơn

3. Điều hòa Funiki HSC12TMU tiết kiệm điện năng vượt trội

Một trong những điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của dòng điều hòa Funiki HSC12TMU là khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Công nghệ Inverter có thể giảm công suất làm việc của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì thay vì phải tắt/bật máy nén như các loại máy lạnh truyền thống khác, cho phép máy lạnh tiết kiệm điện hơn khi máy cần làm việc trong thời gian dài.

Điều hòa Funiki HSC12TMU tiết kiệm điện năng vượt trội
Điều hòa Funiki HSC12TMU tiết kiệm điện năng vượt trội

Ngoài ra, dòng máy lạnh Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32 này còn có sự kết hợp của chế độ Econo để giảm công suất của máy xuống mức thấp nhất để duy trì. Đặc biệt, còn có một cảm biến mắt thần thông minh giúp tránh lãng phí điện năng bằng cách tự động tăng nhiệt độ khi không có người sử dụng.

Trên thực tế, model điều hòa 1 chiều Funiki HSC12TMU này chỉ tiêu thụ khoảng 1,035kWh. Do đó, nếu ngày dùng khoảng 8 tiếng điều hòa bạn sẽ chỉ mất khoảng 16.560 vnd tiền điện. Mức chi phí này chưa bằng một bát phở bạn ăn mỗi ngày nên có thể cân nhắc lựa chọn được.

4. Điều hòa Funiki HSC12TMU làm lạnh siêu nhanh chóng, hiệu quả, dễ chịu

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU có khả năng làm lạnh siêu nhanh và cực ấn tượng ở chế độ Powerful. Ở chế độ này, máy có thể chạy hết công suất cực đại trong thời gian khoảng 20 phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ lập tức được hạ nhiệt để căn phòng nhanh chóng tràn đầy hơi lạnh, tạo cảm giác sảng khoái tức thì cho người dùng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Máy lạnh giá rẻ Funiki cũng khá ấn tượng với kiểu làm lạnh thổi hướng gió Coanda độc đáo. Luồng gió sẽ được đẩy lên trên trần cao mà không bị thổi xuống dưới như các loại điều hòa truyền thống. Điều này tránh gió thổi trực tiếp vào người, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối ưu hơn.

5. Thiết kế điều hòa Funiki HSC12TMU đẹp, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điều hòa cho không gian sống của mình thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC12TMU gas R32. Sở hữu tông màu trắng cơ bản, kiểu dáng gọn gàng, đường bo cong không quá cầu kỳ, được bọc viền kim loại tạo điểm nhấn và tăng sự trang nhã, lịch sự cho không gian. Đây là một trong những chiếc điều hòa có thiết kế hiện đại, hài hòa và dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong gia đình, văn phòng hay quán xá. 

Trên đây là 5 lý do nên mua điều hòa Funiki 12000 BTU 1 chiều HSC 12TMU gas R32 bạn có thể tham khảo để cân nhăc. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình với một mẫu sản phẩm ưng ý nhất ở thời điểm hiện tại. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!