5 lý do người tiêu dùng không nên bỏ qua tủ đông Hòa Phát 350 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hòa Phát là tập đoàn Việt Nam nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất tủ đông. Thiết bị làm lạnh đến từ hãng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy điều gì tạo nên sức hút như vậy? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau nhé!

Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm với công suất lớn. Chúng được thiết kế và phân loại thành 2 dòng chính là tủ đông nằm và tủ đông đứng. Nhờ quá trình làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, mà tủ đông chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có kinh doanh bán hàng, quán ăn,…

Tủ đông 350 lít đến từ thương hiệu Hòa Phát được đông đảo khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, nhiều người cũng đang “hoài nghi” về chất lượng thực sự của nó. Từ thắc mắc này, nội dung dưới đây, Websosanh.vn đưa ra 5 lý do tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng model trên đến vậy. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông Hòa Phát 350 lít chắc chắn, độ bền cao

Không chỉ sở hữu gam màu trắng thanh lịch, bắt mắt, tủ đông Hòa Phát 350 lít còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài sáng bóng, giúp bền màu, chống han gỉ. Kiểu dáng của tủ được thiết kế khá vuông vắn, chắc chắn. Chất liệu làm nên vỏ và cánh tủ cao cấp, bền bỉ. Bên trong thì làm từ nhựa ABS không chứa thành phần độc hại, chịu lạnh tốt. Linh kiện được sản xuất từ quy trình công nghệ hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt nên ít xảy ra lỗi.

2. Tủ đông Hòa Phát 350 lít tiết kiệm điện tối đa

Ở tủ đông dung tích 350 lít, Hòa Phát có trang bị công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh, sao cho phù hợp với điều kiện môi trường cũng như lượng thực phẩm dự trữ theo từng mức khác nhau. Với biến tần hiện đại này, tủ đông của bạn sẽ vận hành cực êm ái, ổn định lại tiết kiệm lên đến 30 – 40 % điện năng sử dụng hàng tháng so với những chiếc tủ đông sử dụng biến tần theo chế độ bật tắt thông thường.

Tủ đông Hòa Phát 350 lít
Tủ đông Hòa Phát 350 lít với công nghệ Inverter hiện đại.

3. Tủ đông Hòa Phát 350 lít bảo quản thực phẩm nhanh chóng, tươi ngon

Tủ đông Hòa Phát 350 lít nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Bởi thương hiệu đã trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều lên thiết bị. Nhờ vậy, mà hơi lạnh được di chuyển đồng đều đến tất cả các ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm bảo quản tươi hơn, tránh các trường hợp hư hỏng không đáng có ngay ở dưới đáy tủ.

Tủ đông Hòa Phát 350 lít
Tủ đông Hòa Phát 350 lít với công nghệ làm lạnh trực tiếp.

4. Tủ đông Hòa Phát 350 lít sở hữu nhiều tính năng đính kèm tiện lợi

Nhờ sự thiết kế thông minh ở các chi tiết trên sản phẩm, mà tủ đông Hòa Phát 350 lít mang đến nhiều tiện ích cho đời sống sinh hoạt người tiêu dùng. Ví dụ như lỗ thoát nước ở bên ngoài, giúp bạn vệ sinh tủ được sạch sẽ hơn; bảng điều khiển cũng được lắp đặt ở góc bên ngoài thân tủ vừa dễ quan sát, thuận tiện thao tác lại vừa không mất thẩm mỹ; bánh xe lăn chắc chắn, nhưng lại dễ di chuyển, giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí của tủ; hay khóa tủ lạnh giúp bảo vệ thực phẩm bên trong tủ khỏi những trò nghịch ngợm của trẻ nhỏ;…

Tủ đông Hòa Phát 350 lít
Tủ đông Hòa Phát 350 lít trang bị tấm kính chắc chắn, giữ nhiệt lạnh tốt.

5. Giá tủ đông Hòa Phát 350 lít không quá đắt

Trên thị trường tiêu dùng trong nước, một chiếc tủ đông dung tích 350 lít đến từ thương hiệu Hòa Phát có giá giao động từ 5 đến 6 triệu đồng. Với sự phát triển của đời sống xã hội bấy giờ cũng như thu nhập bình quân đầu người hiện nay, thì việc sở hữu model này không phải là khó. Đặc biệt, là với các hộ gia đình có ý định kinh doanh.

Kết luận:

Bên trên là 5 lý do tại sao người tiêu dùng không nên bỏ qua tủ đông Hòa Phát 350 lít. Đánh giá chung mà nói, thiết bị sở hữu chất lượng khá ổn áp, giá tham khảo trung bình nếu so với mặt bằng chung hiện nay thì hợp lý, không quá đắt. Do vậy, nếu đang lưỡng lự không biết mua tủ đông từ hãng nào, dung tích ra sao thì có thể tham khảo model này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!