5 lý do sở hữu tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa cho tạp hóa gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa nóng, mặt hàng kem bán rất chạy, bên cạnh đó còn có nhiều thực phẩm lạnh cần được giữ đông và mát, do đó việc sở hữu một chiếc tủ đông nhỏ như Sumikura SKF-220S-FS là hoàn toàn cần thiết cho các gia đình đang kinh doanh tạp hóa.

Sumikura SKF-220S-FS là một sản phẩm tủ đông nhỏ dàn đồng nhập khẩu từ Malaysia, giá thành lại phải chăng nên được nhiều gia đình bán tạp hóa nhỏ quan tâm lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều lý do khác nổi bật cũng đáng để bạn cân nhắc và xem xét lựa chọn như sau:

1. Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển

Chiếc tủ đông 150 lít này được khá nhiều người ưa chuộng vì thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kích thước (D x R x C) là 630 x 650 x 910mm. Với kích thước này thì việc lựa chọn vị trí lắp đặt sẽ dễ hơn nhiều so với các loại tủ kích thước lớn.

Đặc biệt tủ đông 1 ngăn Sumikura SKF-220S-FS thích hợp với gia đình có nhu cầu cấp đông thực phẩm hoặc các quán ăn, tạp hóa nhỏ. Dung tích tủ là 150 lít nên đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm ở mức trung bình. Cửa tủ thiết kế dạng trượt thuận tiện hơn cho quá trình lấy/ cất thực phẩm.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, tủ đông Sumikura SKF-220S-FS còn được trang bị hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển tủ từ vị trí này sang các vị trí khác khi cần.

Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa có gì nổi bật?
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa

2. Tủ đông kính lùa Sumikura SKF-220S-FS làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian

Dù là mua sắm sử dụng sản phẩm nào thì độ bền luôn rất được quan tâm. Với tủ đông Sumikura 1 ngăn SKF-220S-FS, bạn có thể yên tâm vì tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện, bề mặt được làm từ nhựa ABS cao cấp vừa giúp làm lạnh nhanh chóng vừa bền bỉ theo thời gian. Toàn bộ phần thân được làm từ tole thếp dày 0.4mm có khả năng chống va đập cực tốt.

Phần kính lùa được làm từ kính cường lực trong suốt có khả năng chống thoát nhiệt ra bên ngoài. Kính trong suốt còn giúp người dùng quan sát và lựa chọn đồ bên trong tủ dễ hơn mà không cần mở tung cả cánh tủ.

3. Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS có nhiều tiện ích 

Sản phẩm tủ đông Sumikura 150 lít 1 ngăn SKF-220S-FS khiến người dùng thích thú với nhiều tiện ích như khóa an toàn, bánh xe di chuyển hay bảng điều khiển nhiệt độ. Trong đó khóa an toàn sẽ khóa chặt tủ, đảm bảo an toàn đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Đối với quán ăn hay tạp hóa, cửa hàng cũng không lo tình trạng mất trộm.

Bảng điều khiển nhiệt độ phía bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu và từng loại thực phẩm khác nhau. Điều này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa có gì nổi bật?
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa

4. Khả năng làm lạnh nhanh và sâu với dàn lạnh làm bằng đồng

Dàn lạnh của tủ đông Sumikura 150l SKF-220S-FS được làm 100% bằng ống đồng nguyên chất. Nhờ vậy khả năng làm lạnh của tủ rất nhanh, làm lạnh sâu và nhiệt độ ổn định. Dù là loại thực phẩm nào bạn cũng có thể yên tâm vì nó có thể bảo quản tốt và lâu dài, giữ nguyên được độ tươi ngon.

Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa có gì nổi bật?
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS 1 ngăn 150 lít kính lùa

5. Sử dụng Gas R290 thân thiện với môi trường

Một ưu điểm lớn của sản phẩm tủ đông kính lùa Sumikura này là sử dụng Gas R290. Đây là loại gas cực kỳ thân thiện với môi trường, được đánh giá là loại ga nhiên liệu xanh, tiết kiệm điện và an toàn với sức khỏe con người. Bảo quản thực phẩm thì tất nhiên vấn đề vệ sinh và an toàn là quan trọng nhất, vì vậy sử dụng tủ có gas R290 là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông kính lùa vừa đẹp, dung tích vừa phải mà chất lượng tốt thì tủ đông Sumikura 1 ngăn 150 lít SKF-220S-FS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giá thành của sản phẩm này cũng ở mức bình dân nên phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Các bạn có thể tham khảo giá bán của nhiều nơi tại Websosanh.vn để mua được hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!