Review tủ đông Sumikura SKF-220S-FS chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ đông Sumikura SKF-220S-FS là một sản phẩm phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm, có thiết kế nhỏ phù hợp với nhiều gia đình, tạp hóa hoặc cửa hàng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng websosanh.vn review tủ đông Sumikura SKF-220S-FS ngay nhé!

1. Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS của nước nào sản xuất?

Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS là sản phẩm đến từ thương hiệu Sumikura. Thương hiệu Sumikura là một thương hiệu độc quyền được nhập khẩu và phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư SK – một thương hiệu chuyên về các sản phẩm điện gia dụng và điện lạnh. Với hơn 12 năm phát triển, Sumikura dần khẳng định thế mạnh của mình trong ngành điện lạnh ở Việt Nam với các sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản tại một số nhà máy tại các nước Châu Á như: Thái Lan, Malaysia,… và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Vì vậy các sản phẩm tủ đông Sumikura luôn có chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn cho người dùng. Và sản phẩm tủ đông Sumikura 1 ngăn 150 lít SKF-220S-FS cũng không ngoại lệ. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sumikura 1 ngăn 150 lít SKF-220S-FS do Malaysia sản xuất.

Review tủ đông Sumikura Skf-220-fs chi tiết
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS đến từ thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất tại Malaysia

2. Ưu điểm nổi bật của tủ đông 1 ngăn 150 lít Sumikura SKF-220S-FS

Với dung tích là 150 lít thì tủ tủ đông 1 ngăn Sumikura SKF-220S-FS là một chọn lựa hoàn hảo cho gia đình có từ 2 – 3 người hoặc có nhu cầu lưu trữ thực phẩm cấp đông thấp. Sản phẩm này khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam bởi thiết kế nhỏ gọn và sở hữu nhiều tính năng nổi trội:  

– Thiết kế tiện lợi: Để có thể làm lạnh nhanh chóng thì Sumikura đã thiết kế phía trong lòng tủ đông nằm được làm từ chất liệu thép phẳng sơn tĩnh điện và bề mặt được làm từ nhựa trắng ABS. Ngoài ra, với thiết kế này thì tủ đông Sumikura 150 lít SKF-220S-FS còn tạo được cảm giác sạch sẽ và hợp vệ sinh. Thân tủ đông được làm từ chất liệu thép dày 0,4 mm có khả năng chống va đập cao. Bên cạnh đó, cửa tủ thiết kế mở dạng trượt thuận tiện cho quá trình cất, lấy thực phẩm. Phần dưới chân chiếc tủ đông này còn có 4 bánh xe chịu lực giúp quá trình di chuyển tủ dễ dàng hơn. 

Review tủ đông Sumikura Skf-220-fs chi tiết
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS được thiết kế tiện lợi

– Dàn lạnh bằng đồng có độ bền cao: Nhờ được được trang bị dàn lạnh bằng đồng 100%, nên tủ đông Sumikura SKF-220S-FS có thời gian làm lạnh khá nhanh và sâu. Nhiệt độ thấp của tủ cũng được duy trì ổn định và lâu hơn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng tủ để bảo quản các loại thực phẩm như thịt, hải sản, cá,… 

– Sử dụng gas R290 thân thiện với môi trường: Loại gas R290 được đánh giá là loại ga nhiên liệu xanh, tiết kiệm điện, an toàn với môi trường và sức khỏe của người thân trong gia đình bạn.

Review tủ đông Sumikura Skf-220-fs chi tiết
Tủ đông Sumikura SKF-220S-FS sử dụng gas R290 thân thiện với môi trường

Ngoài những tiện ích trên thì tủ còn có khóa an toàn cho trẻ em, khả năng làm bia tuyết. Tủ đông Sumikura cánh kính SKF-220S-FS còn được thiết kế bảng điều khiển ở phía bên ngoài giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. 

3. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Sumikura SKF-220S-FS mới

Để tủ đông Sumikura kính lùa SKF-220S-FS có thể được sử dụng an toàn và bền hơn thì bạn cần lưu ý một số nguyên tắc quan trọng dưới đây:

  • Đặt tủ ở vị trí cân bằng, khô ráo sau và để tủ yên vị trong vòng 4h trước khi cắm điện sử dụng 
  • Khi mới mua về bạn không nên bỏ luôn thức ăn vào tủ mà nên để trống tủ 24h rồi mới cho thực phẩm vào bảo quản.
  • Để bay bớt mùi nhựa của các khay kệ mới bên trong tủ thì trong 24h để trống tủ, bạn cần lưu ý cứ mỗi 4 tiếng lại mở tủ 5 phút.
  • Không nên đặt quá nhiều đồ vật hay các đồ nặng nên trên mặt tủ
  • Không nên kê tủ quá sát tường hoặc đồ vật khác vì dễ bị ẩm ướt, nhiễm điện.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc tủ đông Sumikura SKF-220S-FS mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm tủ đông này của thương hiệu Sumikura. Đừng quên theo dõi trang chủ của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.