5 Lý do tại sao bạn nên sở hữu ngay máy lọc không khí gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do tại sao bạn nên dùng máy lọc không khí gia đình! Cùng tham khảo nhé!

Mua máy lọc không khí dùng trong gia đình có thực sự cần thiết? Thiết bị có mang đến hiệu quả sử dụng tốt như lời đồn? Nếu bạn vẫn còn lăn tăn hay nghi ngờ về thiết bị máy lọc khí này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

5 Lý do bạn nên sở hữu ngay máy lọc không khí gia đình

Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên rinh ngay một chiếc máy lọc không khí gia đình.

1. Lọc sạch không khí

Nhờ sở hữu màng lọc cao cấp cùng với các công nghệ lọc không khí hiện đại mà thiết bị có thể thực hiện chức năng lọc khí một cách hiệu quả. Không chỉ lọc sạch bụi thô, các tác nhân gây dị ứng mà máy lọc khí gia đình còn giúp lọc bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ vậy mà không khí trong phòng luôn trong lành và an toàn với sức khỏe.

Máy lọc khí Panasonic F-PXJ30 có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng
Máy lọc khí Panasonic F-PXJ30 có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng

2. Hạn chế tĩnh điện

Tình trạng nhiễm tĩnh điện trên quần áo hay tóc xảy ra khá phổ biến vào mùa đông. Dù không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẽ tác động đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Để hạn chế tình trạng này xảy ra, bạn hoàn toàn có thể chọn mua model máy lọc khí có chức năng giảm tĩnh điện.

3. Loại bỏ các dị nguyên gây dị ứng

Với những người nhạy cảm với lông thú cưng, khói bụi thì máy lọc không khí gia đình là sản phẩm không thể bỏ qua. Thiết bị được tích hợp nhiều màng lọc với khả năng lọc ưu việt giúp lọc sạch các loại bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Từ đó đánh bay bụi bẩn, lông thú cưng hay phấn hoa một cách hiệu quả.

4. Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus

Vi khuẩn, nấm mốc hay virus đều là các tác nhân gây hại với sức khỏe của con người. Nếu bầu không khí chứa nhiều các tác nhân này sẽ tạo điều kiện cho chúng xâm nhập vào cơ thể và gây suy giảm miễn dịch. Máy lọc không khí gia đình sẽ giúp bạn đánh bay, ngăn chặn đến 95% sự phát triển của chúng. Máy lọc không khí gia đình giúp ngăn chặn đến 95% sự phát triển của vi khuẩn

5. Xua đuổi côn trùng nhanh chóng

Một số dòng máy lọc khí cao cấp còn được hãng tích hợp thêm chức năng đuổi muỗi, côn trùng. Do đó, với những gia đình có người già hay con nhỏ thì không thể bỏ qua sản phẩm này được.

Một số model máy lọc không khí gia đình được người tiêu dùng đánh giá cao

Qua một số review từ người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn 1 vài model máy lọc không khí gia đình được đánh giá cao.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E có chế độ lọc Haze hiện đại
Máy lọc không khí Sharp FP-F30E có chế độ lọc Haze hiện đại

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến đó là Sharp FP-F30E.  Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và thanh lịch. Thiết bị  còn được trang bị màng lọc HEPA hiện đại giúp bạn đánh bay đến 99.5% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, virus một cách dễ dàng. Nhờ đó đem đến bầu không khí xanh- sạch và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Ngoài ra, Sharp FP-F30E còn có chế độ Haze có khả năng tăng hiệu quả lọc khí và thải ion Plasmacluster ra ngoài một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

2. Máy lọc khí Panasonic F-PXJ30

Sản phẩm máy lọc khí gia đình tiếp theo được người tiêu dùng đánh giá cao là Panasonic F-PXJ30. Máy lọc khí Panasonic F-PXJ30 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đầy cá tính, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Ngoài ra, máy lọc sử dụng công nghệ lọc hiện đại nano  cùng với đó là phân tử nước nhỏ có thể phản ứng và tích điện nên dễ dàng loại bỏ được các loại vi khuẩn có trong không khí. Không chỉ vậy, máy lọc khí Panasonic F-PXJ30 còn khử mùi ẩm mốc trên ghế sofa hay rèm cửa, bàn ghế chỉ trong tầm 30 phút. 

Giá tham khảo: 3.500.000đ

3. Máy lọc khí Hitachi EP-A9000

Máy lọc khí Hitachi EP-A9000 có thể lọc bụi siêu mịn PM2.5
Máy lọc khí Hitachi EP-A9000 có thể lọc bụi siêu mịn PM2.5

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top list ngày hôm nay chính là Máy lọc khí Hitachi EP-A9000. Đây cũng là model được đánh giá là “sang-xịn- mịn”. Hitachi EP-A9000 được làm từ vật liệu cường lực với khả năng chống xước gần như tuyệt đối. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng thao tác. Vì khả năng lọc khí tuyệt vời,  chức năng siêu khử mùi và làm ẩm không khí nên thiết bị rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh được sống trong môi trường không khí trong lành và an toàn.

Giá tham khảo: 19.000.000đ

Để có thể làm việc và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất thì việc chọn mua máy lọc không khí cho gia đình là điều cần thiết. Vì vậy, hãy chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính tại những cơ sở uy tín để chất lượng đảm bảo bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.