5 lý do tivi Xiaomi S65 mới ra mắt là sản phẩm đáng giá năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi S65 là sản phẩm tivi mới nhất mà hãng vừa giới thiệu trong năm 2023 này. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến mẫu tivi này sẽ trở thành một lựa chọn đáng giá đối với người dùng nhé.

Tivi dòng S mới nhất của Xiaomi được trang bị hoạt loạt thông số mạnh chưa từng có, đặc biệt là tốc độ làm mới lên đến 144HZ, cùng với đó là bộ chip lõi tứ A73 cao cấp, kết nối mạng mạnh mẽ, nhanh chóng. Và dưới đây là lý do mẫu tivi Xiaomi S65 

1. Tivi Xiaomi S65 có giá bán cạnh tranh trong phân khúc tivi 65 inch

Nói về độ rẻ nhưng có trang bị bị cấu hình mạnh thì Xiaomi là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam. Những mẫu tivi của Xiaomi có thể phục vụ được nhiều đối tượng người dùng tại Việt Nam với giá bán rất hợp lý mà ai cũng có thể tiếp cận được. 

Dòng tivi S mới này của hãng cũng nằm trong tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” khi có giá bán khá hợp lý, theo tham khảo từ các đại lý  Xiaomi S65 đang được bán với giá từ 15.490.000 VNĐ. 

tivi Xiaomi S65
Trải nghiệm xem chân thực với màn hình lớn

So sánh với thương hiệu tivi kỳ cựu như Samsung, LG hay Sony thì một mẫu tivi 65 inch với những cấu hình tương đương sẽ có mức giá từ 20 – 30 triệu (tùy từng loại và tính năng). Do đó mức giá bán của tivi Xiaomi S65 là rất phù hợp cho những ai muốn sở hữu một mẫu tivi hiệu năng mạnh, xem mượt mà những giá rẻ. 

2.  Màn hình tivi Xiaomi S65 cực khủng với 4K, 144hz

Với dòng sản phẩm tivi này, nhà Xiaomi đã chơi cực lớn khi trang bị tới tốc độ làm mới màn hình 144Hz – khó có mẫu tivi thông minh nào trên thị trường có thể đạt được mức độ khung hình hiển thị cao như vậy. Bên cạnh đó màn hình tivi cũng có công nghệ bù chuyển động MEMC 144Hz, từ đó giúp người dùng tạm biệt hiện tượng giật lag, xé hình khi đang xem, cho hiển thị các thước phim tốc độ cao một cách sắc nét. 

Bên cạnh điểm nhấn 144Hz cực kỳ ấn tượng, màn hình tivi S65 còn có độ phân giải 4K, 3840 x 2160 pixel, công nghệ Dolby Vision, hỗ trợ 1.07 tỷ màu hiển thị mang lại những hình ảnh như thật, giúp bạn khám phá thế giới một cách thú vị qua khung hình tivi. Tốc độ phản hồi màn hình trên S65 còn đạt chuẩn chứng nhận FreeSync TM Premium, đáp ứng tốc độ phản hồi nhanh của màn hình thể thao điện tử.

tivi Xiaomi S65
Trải nghiệm xem mượt mà với 120Hz và MEMC

3. Âm thanh tivi Xiaomi S65 lớn, sống động

Chất lượng âm thanh trên tivi 4K S65 sống động và to, rõ nhờ bộ loa công suất 25W và sự hỗ trợ của Dolby Audio và Atmos mang lại trải nghiệm nghe vượt trội, giống như đang trong rạp chiếu phim.

4. Tốc độ kết nối mạng cực nhanh với Wifi 6, có cổng HDMI 2.1 hỗ trợ chơi game

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về đường truyền mạng và thoải mái tận hưởng các bộ phim, chương trình trực tuyến một cách trơn tru, không bị gián đoạn mạng trên tivi S65 nhờ có đường truyền dẫn không dây Wi-Fi 6 tốc độ cao và độ trễ thấp. Nó đảm bảo một đường truyền ổn định, nhanh chóng cho người dùng thoải mái lướt mạng, xem phim, xem Youtube,…

Bên cạnh những cổng kết nối thông thường, tivi Xiaomi S65 thế hệ mới còn có cả cổng HDMI 2.1 hỗ trợ tốt đường truyền tín hiệu và tương thích với với nhiều dòng máy chơi game như Xbox S và X hay cả PlayStation 5.

tivi Xiaomi S65
Hỗ trợ chơi game thú vị trên tivi Xiaomi S65

5. Nhiều tính năng thông minh với Android TV

Giao diện MIUI TV trên hệ điều hành Android TV được áp dụng trên dòng tivi S 4K này của Xiaomi với nhiều tiện ích:

– Tích hợp sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Prime Video, NetFlix,…Truy cập và tải về từ hho ứng dụng khổng lồ trên Google Play. Ngoài ra Xiaomi còn hợp tác với Migu Kuaiyou để tích hợp  hàng trăm trò chơi trên đám mây TV cho tivi S65 giúp người dùng có thể chơi mà không cần tải xuống.

– Trợ lý ảo Xiao Ai giúp dễ dàng điều khiển tivi qua giọng nói. Bạn cũng có thể kết nối tivi với những thiết bị nhà thông minh khác trong hệ sinh thái Mi Home để xem thông tin hay điều khiển từ xa. 

– Tính năng trình chiếu màn hình di động lên màn hình tivi lớn cực kỳ tiện lợi.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!