5 lý do vì sao Oppo A3s lại được nhiều người dùng phổ thông tìm kiếm nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo A3s là chiếc smartphone được khá nhiều người dùng phổ thông quan tâm vì có cấu hình khá tốt trong tầm giá.

1. Thiết kế bắt mắt, tai thỏ thời thượng

Điện thoại Oppo A3s sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng cũng rất sang trọng. Dù sử dụng chất liệu nhựa để mang lại giá bán rẻ cho người dùng, máy vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút nhờ khung viền kim loại và cách tạo độ bóng trên mặt lưng nhựa khiến nó trông như làm từ kính.

oppo a3s

Đặc biệt, đây là thiết bị giá rẻ hiếm hoi có thiết kế màn hình tai thỏ độc đáo, đây là xu thế của thị trường smartphone vài năm trở lại đây nhưng chỉ thấy các các model phân khúc tầm trung và cao cấp.

2. Màn hình tràn viền

Oppo A3s được trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 6.2 inch, nhưng nhờ được tối ưu viền bezel, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh và làm theo tỷ lệ 18:9, máy không bị quá khổ mà vẫn cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái trong lòng bàn tay.

oppo a3s

Với màn hình rộng, trải nghiệm giải trí bằng video hay chơi game sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, độ phân giải HD+ tuy không cao nhưng chất lượng hiển thị vẫn ở mức khá, màu sắc được thể hiện khá chính xác. Hai cạnh bên cũng được làm cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm dễ chịu.

3. Cấu hình khá, pin “khủng”

Cấu hình của Oppo A3s thuộc loại “không phải dạng vừa” trong phân khúc với chip Snapdragon 450 tám nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ đến 256 GB). Nên nhớ, Snapdragon 450 là vi xử lý mà bạn có thể tìm thấy ở một số smartphone có giá gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi Oppo A3s. Với cấu hình này, Oppo A3s dễ dàng đem đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, xử lý các tựa game 3D nhẹ nhàng êm ái không giật lag.

oppo a3s

Kết hợp cùng giao diện Color OS 5.1 dựa trên nền Android 8.1 Oreo dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích và có độ mượt cao, máy đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hàng ngày cũng như giải trí ở mức cơ bản bằng những game nhẹ.

Không những vậy, chiếc smartphone của Oppo được cấp năng lượng từ viên pin có dung lượng rất lớn – 4.230 mAh. Với pin “khủng”, Oppo A3s dễ dàng trụ được trọn vẹn một ngày ở cường độ sử dụng cao, thậm chí là 2 ngày nếu bạn chỉ dùng vừa phải.

oppo a3s

4. Camera kép

Hiện nay, camera kép đang trở nên rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, bạn khó có thể tìm thấy một sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ được trang bị camera kép như Oppo A3s.

oppo a3s

Không chỉ sở hữu camera kép ở mặt sau, Oppo A3s còn có camera trước được tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) tăng khả năng làm đẹp khuôn mặt, tạo ra ảnh chụp đầy nghệ thuật. Đồng thời, camera trước cũng hỗ trợ nhận diện gương mặt giúp bạn nhanh chóng mở khóa thiết bị.

5. Giá bán hấp dẫn

Với tất cả những ưu điểm nổi bật kể trên, Oppo A3s xứng đáng với mức giá tốt tuy nhiên hiện nay giá của sản phẩm đã giảm và do đó người tiêu dùng phổ thông cũng tỏ ra hứng thú với em ‘dế’ này hơn. Cụ thể tại một số cửa hàng uy tín chiếc smartphone này với dung lượng bộ nhớ 32GB có giá chỉ còn 2.990.000 đồng, một mức giá quá tốt xét trên những gì mà nó mang lại.

Lời kết

Sở hữu cấu hình khá, màn hình tràn viền kích thước lớn có tai thỏ thời thượng, camera kép hỗ trợ AI + mở khóa bằng gương mặt cùng thời lượng pin ấn tượng nhưng lại được bán với mức giá hết sức phải chăng, Oppo A3s thực sự là một sản phẩm mà “mọi người, mọi nhà” đều có thể dùng chứ không chỉ dành cho những O-fans. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên sắm chiếc điện thoại giá rẻ nào thì Oppo A3s thực sự là sản phẩm bạn nên quan tâm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!