5 lý nên mua chọn điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I ứng dụng công nghệ làm lạnh chóng gần như ngay tức thì Turbo; công nghệ AI Inverter kết hợp cùng Eco cho hiệu năng sử dụng điện được tối ưu hơn; bộ lọc HD lọc bỏ bụi bẩn cho bầu không khí trong lành...

1. Thiết kế điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I đơn giản, sang trọng 

Dàn lạnh của điều hòa TCL TAC-13CSD/XAB1I sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với các bo góc tạo nên sự mềm mại. Vỏ máy màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên thân máy dàn lạnh thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

Dàn nóng của điều hòa TCL 1 chiều TAC-13CSD/XAB1I có thiết kế hình chữ nhật quen thuộc, vỏ máy bằng chất liệu cứng cáp, chắc chắn. Dàn tản nhiệt có độ bền cao, hạn chế được sự ăn mòn của muối biển, nhiệt độ cao, nước mưa, sương muối nên tăng hiệu quả về tuổi thọ.

điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I
Thiết kế điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I đơn giản, sang trọng

2. Công nghệ làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì 

Điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I được nhà sản xuất trang bị mức công suất vận 12000 BTU nên phù hợp làm mát cho diện tích phòng từ 15 – 20m².

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp người có thể nhanh chóng tận hưởng được cảm giác mát mẻ vào những ngày thời tiết oi bức. Kh hoạt động ở chế độ Turbo, máy có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 18°C trong 30 giây. Để kích hoạt tính năng làm lạnh nhanh, bạn chỉ cần nhấn phím Turbo trên remote.

điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I
Công nghệ làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

3. Điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I tiết kiệm điện tối ưu 

Công nghệ tiết kiệm điện AI Inverter trên điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh ổn định. Ngoài ra, công nghệ AI Inverter còn giúp máy vận hành êm ái với chỉ số độ ồn trung bình là 31.8 – 40.6 dB/50.7 dB.

Điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I còn có chế độ Eco giúp tăng thêm hiệu quả tiết kiệm đến đến 25% vì có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu nhưng vẫn giữ mức làm mát phù hợp. Sự kết hợp giữa AI Inverter và Eco giúp sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng ấn tượng khoảng 1.13 kW/h, đạt chuẩn 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.41.

điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I
Sự kết hợp giữa AI Inverter và Eco giúp sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng ấn tượng khoảng 1.13 kW/h

4. Bộ lọc HD lọc sạch không khí

Với bộ lọc HD tích hợp trên điều hòa TCL 12000BTU Inverter TAC-13CSD/XAB1I có thể lọc được bụi bẩn, vi khuẩn, khử sạch mùi hôi có trong không gian phòng. Nhờ vậy bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành, tinh khiết giảm tình trạng kích ứng, dị ứng,…

điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I
Bộ lọc HD lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn cho không khí trong phòng trong lành, tinh khiết

5. Điều hòa TCL Inverter TAC-13CSD/XAB1I đa dạng các tiện ích

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I gồm:

+ Cảm biến nhiệt độ I Feel: Cảm biến được tích hợp trong điều khiển từ xa, giúp điều hòa có thể cảm nhận được thân nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa. Từ đó hướng luồng gió lạnh tới vị trí người dùng mong muốn mang lại cảm giác mát lạnh thư giãn tối đa.

+ Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp cung cấp độ ẩm, giảm tình trạng khô da.

+ Tính năng đảo gió đa chiều giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I
Cảm biến nhiệt độ I Feel giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trí đặt điều khiển từ xa

Điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I cho hiệu quả làm lạnh tối ưu ở các căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 8,1 triệu đồng tại Việt Nam cùng với đó là thời gian bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy điều hòa TCL Inverter 12000 BTU TAC-13CSD/XAB1I và dễ dàng đưa ra lựa chọn nên hay không nên mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!