5 mẫu áo khoác Zara mới nhất cho đầu xuân năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác Zara được thiết kế với phong thái chủ đạo là cá tính từ sự đơn giản, các nhà thiết kế đã tạo nên những phong cách thời trang mới qua từng mẫu áo khoác. Cùng chiêm ngưỡng mẫu áo khoác Zara mới nhất năm 2016.

Áo khoác Zara coat Edit AW 2015-2016 – Vẻ đẹp mạnh mẽ

Áo khoác jacket Zara màu sắc trầm ấm như màu đỏ mận chín và màu đỏ nâu hoặc vàng da bò sẽ đem lại vẻ đẹp ấm áp cho mùa đông; điểm nhấn thời trang đầy mạnh mẽ tưởng rằng chỉ dành cho phái mạnh lại được lồng vào trong đường nét của những chiếc áo khoác dáng dài trong bộ sưu tập áo khoác nữ Zara mới nhất của năm 2016. Những mẫu áo được làm bằng chất liệu đẹp mắt với nút khuy áo lớn màu đen trang nhã; nét mạnh mẽ của chiếc áo còn được thể hiện bởi thiết kế túi áo lớn hình chữ nhật được cắt vuông vắn, trang nhã.

Với mẫu áo khoác này, kết hợp đẹp nhất với áo len mặc bên trong màu đen cổ đứng và tay ngắn với chi tiết khe để tạo phong cách thời trang hoàn hảo cho mùa lạnh.

Ngoài ra, Zara cũng có những mẫu áo thiết kế tương tự bằng chất liệu len màu nâu soft camel. Những mẫu áo khoác Zaralàm tăng thêm sự nổi bật của những mẫu áo oversize bằng chất liệu silhouette với mẫu túi lớn và những nút áo lớn đơn giản ở phía trước. Bên trong những mẫu áo khoác này bạn có thể mặc một chiếc áo len bó croptop màu đen chất liệu pha nilon để tạo phong thái hấp dẫn sexy.

Zara Women’s Coat Editorial FW 2015-2016 #Classic Modern

Để làm nổi bật được điểm mạnh của chiếc áo với vẻ lịch lãm, Zara đã đưa ra một mẫu áo khoác handmade dáng dài có giá $199.00 bằng một màu xanh navy được làm bằng sợi len đan thẳng và có túi ở đằng trước và có thiết kế khá nam tính ở phần trên; chiều dài của chiếc áo này là quá đầu gối. Chiếc áo có một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết khi cặp với áo sơ mi kẻsọc được gia công với sọc màu trắng và xanh, cùng với một chiếc quần jeans cạp cao. Phụ kiện là một chiếc boot da cao cổ giúp hoàn thiện diện mạo hiện đại với điểm nhấn nổi bật là màu da giầy bóng.

Áo khoác Zara Editorial AW 2015-201

Bạn có thể tăng thêm nét thu hút cho các trang phục hàng ngày bằng một phong cách retro British; áo khoác Zara Editorial AW 2015-2016 với phong cách thủy thủ cho thấy là một item chưa bao giờ tỏ ra kém sức hút. Một chiếc áo khoác ngắn có hai hàng cúc song song lựa chọn màu xanh navy rất phù hợp với bạn gái cá tính, ngoài ra bạn có thể lựa chọn một mẫu áo khoác bằng chất liệu len đan nổi phong cách vintage có cổ đứng để mặc với một chiếc áo sơ mi có tay áo dài 3/4 cùng với họa tiết kiểu trơn plaited ở mép áo. Cả hai kiểu áo này đều phù hợp với một chiếc quần cộc chất liệu slim-fitted dành cho phong cách thời trang hiện đại.

Bạn có thể hoàn thiện phong cách thời trang thể thao với những mẫu áo zara khác của bộ sưu tập Massimo Dutti APRES SKI năm 2015 -2016.

Zara omens Coat Editorial FW 2015-2016 #Retro Boho Chic

áo khoác coat Zara

Dành cho những bộ trang phục retro tươi sáng và chất liệu luxe chic vibe, nhãn hiệu thời trang của Tây Ban Nha mang vẻ đẹp màu sắc rực rỡ và phong cách chunky với item ngắn cộc. Một chiếc quần cộc thủy thủ màu xanh navy Tailored trouser $49.90 và áo cổ cao giúp cho bạn có một bộ trang phục lịch lãm của những năm 70.

Áo khoác Bomber Jacket Coat Edit AW 2015 -2016

áo khoác bomber

áo khoác bomber

Một lựa chọn khác ngoài các áo khoác dáng dài đó là áo khoác Bomber, cực kỳ phù hợp với phong cách đường phố thường ngày. Một chiếc áo khoác Bomber Jacket ($ 79.9) có vẻ đời thường màu xanh kaki và đường khóa kéo kim loại và cổ áo dáng ôm mềm mại, với chi tiết bó đặc trưng tại đường viền áo làm nổi bật lên nét tinh nghịch và không kém phần nữ tính. Thương hiệu này cũng gợi ý phong cách thời trang thành thị urban style Long Quilted Park ($199) màu đen cặp với một chiếc váy Check Dress ($39.90) đi cùng với áo da dài tay mỏng. Trong khi đó, giày boot cổ cao màu da đen góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo không tì vết của bộ trang phục đầy cá tính này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!