5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa multi là dòng máy thương mại thường được sử dụng cho các công trình chung cư hoặc căn hộ có ban công hẹp. Nếu nhà bạn đã có sẵn dàn lạnh mà chưa biết chọn dàn nóng nào thì tham khảo danh sách 5 gợi ý dưới đây nhé!

Dàn nóng điều hòa multi hai chiều là giải pháp rất thích hợp để mua trong năm 2023. Lý do vào đợt Tết đầu năm thì không khí lạnh giá nên cần dùng đến chế độ sưởi. Đến mùa hè trở đi thì không thể thiếu chế độ làm mát để mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua trong năm 2023, tham khảo ngay nhé!

1. Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV 2 Chiều 22000BTU

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại. Thiết bị này có thể kết nối lên tới 4 dàn lạnh với tổng công suất là 11.0kW. 

5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua đầu năm 2023
Công nghệ Inverter cộng với gas R32 nâng cao khả năng làm lạnh

Điểm cộng của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn để giải quyết về không gian, tiết kiệm diện tích. Được trang bị công nghệ Inverter tiến tiến cộng với gas R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên đến 144%. Bên cạnh đó còn vận hành êm ái, tạo môi trường yên tĩnh cho không gian sống. 

2. Dàn nóng điều hòa Multi LG A5UW40GFA0 2 Chiều 36000BTU

Dàn nóng điều hòa Multi LG A5UW40GFA0 đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian chật hẹp. Công suất thiết bị 36000BTU với gas R410a và kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh. 

Ưu điểm của thiết bị là sử dụng dàn đồng kết hợp với cánh tản nhiệt mạ vàng được xử lý chống tác nhân ăn mòn. Thêm vào đó trang bị công nghệ Inverter giúp thiết bị tiết kiệm từ 30-50%. 

3. Dàn nóng điều hòa Multi Mitsubishi SCM125ZM-S 2 Chiều 45000BTU

Dàn nóng điều hòa Multi Mitsubishi SCM125ZM-S sở hữu thiết kế hiện đại, đem lại không gian sang trọng cho ngôi nhà. Máy nén thiết bị được sử dụng công nghệ DC PAM Inverter với điều khiển biến tần mới, cấu hình cánh tản nhiệt dạng chữ M cải thiện hiệu suất hoạt động tối ưu hơn. 

5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua đầu năm 2023
Điều hòa Multi Mitsubishi SCM125ZM-S có thể kết nối tới 6 dàn lạnh

Thiết bị hiện là dàn nóng có công suất lớn nhất và kết nối tới 6 dàn lạnh, phù hợp để dùng cho gia đình có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng ăn và phòng làm việc. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao và chống các tác nhân ăn mòn từ môi trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

4. Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-4Z71WBH-8 2 chiều 24000BTU

Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-4Z71WBH-8 có xuất xứ chính hãng Malaysia và kết nối tối đa 5 dàn lạnh tiết kiệm không gian lắp đặt. Máy làm từ đồng nguyên chất 100% kết hợp với cánh tản nhiệt xanh bluefin hạn chế ăn mòn, hoạt động bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy. Thêm vào đó sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường và không gây hại tới tầng ozon. 

5. Dàn nóng điều hòa Multi Samsung AJ140TXJ5KH/EA 2 chiều 48000BTU 

Dàn nóng điều hòa Multi Samsung AJ140TXJ5KH/EA được trang bị máy nén Twin Rotary BLDC với trọng lượng cân bằng giúp máy chạy mượt mà và yên tĩnh. Việc sử dụng thêm các bộ phận chuyển động chất lượng cao như vòng bi, con lăn, van cao cấp cho thiết bị hoạt động ổn định và đạt độ bền tốt nhất. 

5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua đầu năm 2023
Máy nén Twin Rotary BLDC giúp máy chạy mượt mà và yên tĩnh

Thiết bị cho phép kết nối tối đa 5 dàn lạnh và thao tác cài đặt vô cùng đơn giản. Chỉ bằng cú chạm đơn giản sẽ thiết lập kết nối nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và cả chi phí. 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu dàn nóng điều hòa multi 2 chiều chất lượng nên mua trong năm 2023. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu về dòng điều hòa này thì nên tham khảo để đầu tư cho gia đình nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!