5 mẫu đồng hồ trẻ em chống nước chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em chống nước giúp các bé có thể thoải mái rửa tay, đi tắm hoặc bơi lội mà vẫn sử dụng đồng hồ bình thường. Đồng hồ được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nước tốt

Trẻ em thường rất hiếu động nên việc ra mồ hôi hoặc thấm nước vào đồng hồ đeo tay xảy ra thường xuyên. Vì thế, nhiều cha mẹ chọn lựa cho bé đồng hồ trẻ em chống nước tốt. Sau đây, mời bạn tham khảo 5 mẫu đồng hồ chống nước cho trẻ nhỏ chất lượng nhất hiện nay.

Top 5 mẫu đồng hồ chống nước cho trẻ em tốt nhất

Đồng hồ cho bé nam Casio MRW-200H-2BVDF

Đồng hồ trẻ em của thương hiệu Casio luôn được đánh giá rất cao về khả năng chống nước, chống sốc và độ bền tốt. Chiếc đồng hồ Casio MRW-200H-2BVDF này có khả năng chống nước là 10ATM. Các bé có thể thoải mái rửa tay, đi tắm hoặc bơi lội mà vẫn sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ trẻ em chống nước Casio MRW-200H-2BVDF
Đồng hồ cho bé nam Casio MRW-200H-2BVDF màu xanh đen cá tính

Chiếc đồng hồ này phù hợp với những bé nam từ 10 tuổi trở lên với kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ. Màu đen và xanh dương phối hợp với nhau tạo nên nét đẹp thời thượng và đầy lịch lãm. Không những vậy, kiểu dáng đồng hồ có góc cạnh rất thể thao và ấn tượng.

Đồng hồ cho bé gái Casio LRW-200H-4E2VDR

Các bé gái cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ chống nước tốt, trong đó phải kể đến chiếc Casio LRW-200H-4E2VDR này. Các bạn nữ luôn chú trọng kiểu dáng và màu sắc thời trang của đồng hồ. Mẫu đồng hồ này mang phong cách tân cổ điển đầy sang trọng với màu trắng tinh khiết, phần mặt điểm màu hồng và vàng trẻ trung.

Chiếc đồng hồ nữ tính với dây trắng và mặt màu hồng vàng
Chiếc đồng hồ nữ tính với dây trắng và mặt màu hồng vàng

Ngoài thiết kế đầy nữ tính, chiếc đồng hồ có độ bền rất cao với khả năng chịu nước là 10ATM. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng chống sốc tốt, giúp bé thoải mái vui chơi và hoạt động thể chất.

Đồng hồ trẻ em chống nước Casio G-SHOCK GA-2000-1A2DR

Chiếc đồng hồ Casio G-SHOCK GA-2000-1A2DR xứng đáng là sự lựa chọn cho các bạn trai với kiểu dáng đầy cá tính và khả năng chống nước lên tới 20ATM. Điều đó có nghĩa là khả năng chịu nước của đồng hồ rất tốt, bạn có thể bơi lội thoải mái khi vẫn sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ trẻ em chống nước Casio G-SHOCK GA-2000-1A2DR
Đồng hồ Casio G-SHOCK GA-2000-1A2DR có khả năng kháng sốc tốt

Các chức năng của đồng hồ Casio cũng rất phong phú như xem lịch, bấm giờ, bật đèn led hoặc báo thức. Pin của mẫu đồng hồ này rất dài có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Đồng hồ trẻ em chống nước Citizen BN0195-54E

Đồng hồ Citizen cũng là sự lựa chọn khá phù hợp cho các bạn nam từ 10 tuổi trở lên. Các mẫu đồng hồ mang nét mạnh mẽ và cá tính, khẳng định phong cách riêng của các bé. Phong cách thể thao cùng màu đen ấn tượng đã tạo nên sức hút tuyệt vời cho mẫu đồng hồ BN0195-54E này.

Các bạn nam cá tính sẽ yêu thích chiếc đồng hồ đen ấn tượng này
Các bạn nam cá tính sẽ yêu thích chiếc đồng hồ đen ấn tượng này với chống nước lên tới 20ATM

Đồng hồ có độ chịu nước lên đến 20ATM, điều đó có nghĩa là các bé có thể đem đồng hồ đi bơi, đi tắm biển bình thường. Chất liệu vỏ cũng từ thép không gỉ 316L nên bạn có thể yên tâm khi các bé hoạt động mạnh.

Đồng hồ trẻ em chống nước Casio Baby-G BLX-570-4DR

Chiếc đồng hồ Baby-G BLX-570-4DR này dành riêng cho các bé gái với phong cách nữ tính đầy sang trọng. Đồng hồ có màu hồng nhạt ngọt ngào với thiết kế khỏe khoắn, năng động. Chiếc đồng hồ sẽ là lựa chọn lý tưởng để các bé đeo mỗi ngày với nét thời trang cá tính và vô cùng bền lâu.

Đồng hồ cho bé gái với khả năng chịu nước 20ATM màu hồng nữ tính
Đồng hồ cho bé gái với khả năng chịu nước 20ATM màu hồng nữ tính

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước lên đến 20ATM. Như vậy, các bé gái dù rửa tay hay đi tắm hay bơi lội hoàn toàn không lo lắng chiếc đồng hồ sẽ hỏng hóc hoặc ngừng hoạt động.

Mua đồng hồ chống nước cho trẻ em chính hãng ở đâu?

Hiện nay, đồng hồ chống nước trẻ em được bày bán rất phổ biến trên thị trường. Thế nên, bạn có thể mua đồng hồ rất dễ dàng. Tuy nhiên, việc gặp phải hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng hoàn toàn có thể xảy ra. Để chắc chắn bạn mua được hàng chính hãng, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn mua được hàng chính hãng, có tem chống hàng giả và đảm bảo sản phẩm có bảo hành dài lâu. Các cửa hàng uy tín cũng sẽ giúp bạn đổi trả nếu gặp phải sản phẩm lỗi.

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ chống nước trẻ em được đánh giá rất tốt hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho các bé yêu của mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!